Đặt banner 324 x 100

5 Mẫu tủ bếp màu xanh đẹp cho không gian sống hiện đại


Xu hướng mở ra một không gian sống xanh, dịu mát được ứng dụng nhiều trong các căn bếp hiện đại. Các nhà thiết kế đã sáng tạo và cho ra đời hàng loạt các mẫu tủ bếp đa dạng cả về mặt thiết kế lẫn chất liệu. Dưới đây sẽ là 5 mẫu tủ bếp màu xanh đẹp sử dụng nhiều nhất trong không gian sống hiện đại.
  1. Màu xanh olive mới mẻ:
 
Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Acrylic hiện đại
Mẫu tủ bếp màu xanh đẹp với thiết kế bếp chữ L giúp mở rộng không gian một cách tối ưu. Quầy bar mini đơn giản được tận dụng làm nơi sơ chế thực phẩm hoặc bàn ăn sáng nhỏ gọn khi cần thiết.
  1. Phong cách Đương đại:

Sự kết hợp tinh tế giữa hai gam màu trắng và xanh trong không gian
Thiết kế bếp chữ I cùng một đảo bếp lớn đặt song song giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng. Phong cách đương đại được thể hiện rõ nét qua mẫu tủ bếp màu xanh đẹp với bộ đèn trần vân gỗ độc đáo.
  1. Kết hợp với vân gỗ ấm:

Dáng bếp chữ I nhỏ gọn nằm cố định trên một mặt tường
Không gian phòng bếp nhẹ nhàng, thoáng đãng với sự kết hợp giữa ba gam màu: trắng, vân gỗ và xanh ngọc. Mẫu tủ bếp màu xah đẹp mắt với thiết kế đơn giản, tiện dụng, không chiếm quá nhiều diện tích.
  1. Màu xanh pastel:

Không gian bếp tinh tế với gam màu xanh pastel
Thiết kế bếp trên thích hợp với các khách hàng yêu thích phong cách hiện đại nhưng cũng rất nhẹ nhàng, tinh tế. Căn bếp có kích thước vừa vặn, dễ dàng kết hợp cùng không gian khác như phòng ăn hoặc phòng khách.
 

Thông tin liên hệ


: shousing
: Shousing
:
: 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM