Đặt banner 324 x 100

Cập nhật giá rượu vang Ý mới nhất


Rượu vang Ý hiện đang có sản lượng tiêu thụ chiếm 20% tổng lượng vang tiêu thụ tại Việt Nam. Đây là một con số đáng ngạc nhiên, là minh chứng cho thấy sức hút từ thức uống lên men đặc biệt của quốc gia này. Năm 2022, giá rượu vang Ý bao nhiêu? Có đắt quá không?

 

Giá rượu vang Ý rất đa dạng bởi nó phụ thuộc vào đơn vị sản xuất, thương hiệu, chất lượng sản phẩm cùng loại nho, giống nho. Nếu so sánh với mặt bằng chung, rượu vang Ý rẻ hơn rượu vang đến từ các quốc gia khác như Pháp, Chile,.. nhưng nhỉnh hơn một chút so với rượu vang sản xuất tại Việt Nam. Vậy cụ thể rượu vang Ý giá bao nhiêu?

Hiện nay tại các showroom, công ty, cửa hàng phân phối rượu ngoại nhập chính hàng này giá chỉ vài ba trăm nhưng có chai vang Ý lên tới tiền triệu. Và đặc biệt, rượu vang Ý rất hay bởi không phải chai vang nào ngon, phân hạng cao giá mới cao chẳng hạn như rượu vang Ý Moscato D'Asti La Marenca DOCG giá chỉ 5xx, Queen Queen Rosso DOLCE giá 2xx.

 

Trải nghiệm mua rượu vang Ý cam kết chất lượng, giá hợp lý tại Thăng Long Plaza

Không khó để người tiêu dùng mua được những chai vang Ý nhập khẩu tại các cửa hàng nhỏ lẻ, siêu thị, trung tâm mua sắm. Tuy nhiên không phải nơi đâu cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như có các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Tại Việt Nam, một địa chỉ luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu có thể kể đến Thăng Long Plaza - công ty chuyên nhập và phân phối rượu vang Ý được tín đồ sành vang toàn quốc tin yêu.

 

Từng cách bài trí sản phẩm trên kệ vang trưng bày đều được Thăng Long Plaza sắp xếp khoa học, dễ nhìn, thu hút khách hàng. Điều này giúp mỗi vị khách đến đây đều có thể dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý. Nhất là dưới sự tư vấn, hỗ trợ tận tình từ những chuyên viên am hiểu về rượu vang, quá trình mua hàng càng đơn giản, dễ hơn cho khách.

Thăng Long Plaza cam kết sản phẩm đáp ứng các tiêu chí sau đây:

- 100% sản phẩm là sản phẩm nhập khẩu chính hãng.

- Hàng luôn luôn có sẵn, không phải chờ đợi

- Nhiều chương trình bán hàng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng trong các ngày lễ, Tết,...

- Giá rượu vang Ý không đâu tốt hơn-

- Khách hàng ở xa được giao hàng tận nhà miễn phí khi mua từ 1 thùng, nội thành Hà Nội miễn phí vận chuyển khi mua từ 1 chai

Ngoài ra, với khách hàng là các đại lý, hầm rượu Thăng Long Plaza còn rất nhiều ưu đãi, chiết khấu sâu khác với mục tiêu hai bên win - win.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua rượu vang Ý hãy liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 0832 889 339 - 024 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

 

 

Thông tin liên hệ


: minhouse
: Phan THanh Sơn
: 0799357999
: Chuyên hàng thùng tuyển chon