Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ in ấn quà tặng doanh nghiệp uy tín, giá rẻ tại hồ chí minh


Quà tặng doanh nghiệp là những vật phẩm mà doanh nghiệp gửi đến đối tác, khách hàng, nhân viên… Chúng mang theo thông điệp về sự tri ân, niềm tin, uy tín và cả thương hiệu doanh nghiệp tới người nhận. Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa của quà tặng cho doanh nghiệp và tìm hiểu về những dịp quan trọng nên chuẩn bị món quà này. Ngoài ra, nếu có nhu cầu in ấn quà tặng các loại cho công ty, bạn đọc hãy liên hệ với Khang Minh qua hotline (028) 3811 1809 - 0944 697 678 để được hỗ trợ tốt nhất.

in ấn quà tặng

Giá trị tuyệt vời của quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng cho doanh nghiệp là những món quà mang mang dấu ấn của doanh nghiệp, dùng để khen thưởng nhân viên, tri ân khách hàng và tôn vinh đối tác… Những món quà này thường được in hoặc khắc logo thương hiệu nhằm tạo ấn tượng và quảng bá hình ảnh công ty.

Chúng ta có thể khái quát về ý nghĩa của quà tặng doanh nghiệp như sau:

Duy trì và củng cố các mối quan hệ

Món quà này thể hiện thành ý và sự quan tâm của doanh nghiệp tới đối tác, khách hàng, nhân viên… thông qua đó các mối quan hệ sẽ được duy trì và cải thiện. Nó là nhân tố thúc đẩy sự phát triển lâu bền chứ không phải là mối liên kết sẽ kết thúc chóng vánh.

in ấn quà tặng

Giữ gìn và cải thiện các mối quan hệ

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Đây cũng là hình thức marketing khéo léo giúp công ty giới thiệu hình ảnh và nâng cao uy tín. Để xây dựng độ nhận diện và lan tỏa thương hiệu, món quà phải thể hiện được dấu ấn của doanh nghiệp và phải thiết thực đối với người được tặng.

Thu hút thêm khách hàng tiềm năng

Những người nhận được quà tặng doanh nghiệp sẽ là “đại diện truyền thông” cho doanh nghiệp. Món quà có thể theo chân họ đi khắp nơi, qua đó giúp giới thiệu doanh nghiệp một cách tự nhiên mà không cần tiêu tốn bất kỳ chi phí nào.

Ví dụ như trong những dịp như kỷ niệm, khai trương thì hiệu ứng đám đông sẽ giúp cho hoạt động tặng quà tri ân tăng thêm hiệu quả. Món quà càng được phân bố rộng rãi thì sự quan tâm của khách hàng mới đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp sẽ càng lớn.

Marketing giá rẻ

Các món quà tặng phổ biến như áo mưa, mũ, ô, đồ dùng văn phòng, bộ ấm chén,… được in logo thương hiệu có thể trở thành “vũ khí” marketing lợi hại. Chúng “ngốn” ít ngân sách hơn so với các hoạt động truyền thông khác mà vẫn đem lại hiệu quả tương tự.

Khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp góp phần thể hiện sự phát triển lớn mạnh và thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng phải được được thiết kế sao cho vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của công ty nhưng vẫn hữu ích với người nhận.

in ấn quà tặng

Món quà như lời cảm ơn tới các cá nhân, đơn vị đã gắn bó với doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp dành cho đối tượng nào, sử dụng trong sự kiện nào?

Những món quà này thường hướng đến 3 đối tượng chính, đó là:

Đối tác làm ăn

Đối tác kinh doanh là mối quan hệ làm việc giữa 2 cá nhân, tổ chức trở lên cùng tham gia, xây dựng, chia sẻ một loại hoạt động để hướng tới lợi ích chung. Quan hệ này được ràng buộc bởi hợp đồng với các điều khoản về trách nhiệm và quyền lợi của các bên tham gia.

Đối tác kinh doanh của doanh nghiệp có thể là một hoặc nhiều đối tượng như Nhà cung cấp chính, Kênh trung gian (cửa hàng nhượng quyền hay đại lý…), Nhà cung cấp dịch vụ bổ sung, Đối tác chiến lược hiện tại hoặc Đối tác tiềm năng.

Nhân viên

Nhân viên là người lao động đủ 18 tuổi trở lên và có đủ sức khỏe để tham gia vào quan hệ lao động, ký kết hợp đồng với người sử dụng lao động, thực hiện các quyền + nghĩa vụ theo quy định của pháp luật và công ty. Để khích lệ tinh thần của nhân viên, các công ty thường tặng quà để thể hiện sự quan tâm và thừa nhận những đóng góp của họ đối với sự phát triển của doanh nghiệp.

Khách hàng thân thiết

Đây là một trong những đối tượng quan trọng hàng đầu, vì họ luôn trung thành với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Bên cạnh công tác tìm kiếm khách hàng mới, các đơn vị phải chú trọng xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng thân thiết để giữ chân họ ở lại với mình.

in ấn quà tặng

Quà tặng doanh nghiệp thường xuất hiện trong những sự kiện như:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Kỷ niệm thành lập công ty

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Khai trương văn phòng đại diện và chi nhánh mới

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Kỷ niệm quan hệ hợp tác

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Tri ân khách hàng

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Hoạt động hội thảo, triển lãm, họp báo, lễ hội…

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Thời điểm cuối năm

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Ngày lễ, ngày Tết

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Chiến dịch marketing

Dịch vụ in ấn quà tặng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu của Khang Minh

Sau khi biết được tầm quan trọng của quà tặng doanh nghiệp, chắc hẳn mọi người sẽ thắc mắc về địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp, hãy liên hệ với Khang Minh để được hỗ trợ từ A đến Z. Công ty cung cấp dịch vụ in ấn, khắc chữ lên quà tặng, đảm bảo độc đáo ấn tượng, rõ nét với giá thành hợp lý.

Công ty Khang Minh ứng dụng công nghệ in ấn chất lượng cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu in quà tặng lưu niệm, doanh nghiệp, sự kiện, tặng bạn bè và người thân… trên nhiều chất liệu và vật dụng (mũ bảo hiểm, bình nước, áo mưa, bút, ô, kỷ niệm chương, móc khóa, hộp…). Chúng tôi nói không với sự trì hoãn và đảm bảo hoàn thành đúng hạn, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu.

in ấn quà tặng

Phục vụ khắc chữ, in ấn trên nhiều chất liệu

Đừng lo lắng nếu bạn chưa có ý tưởng cho mẫu in vì đến với Khang Minh, bạn sẽ được tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu của mình. Dịch vụ in ấn quà tặng của chúng tôi sẽ làm tăng giá trị món quà, giúp chúng trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn. Hãy để Khang Minh hỗ trợ lan tỏa thương hiệu của bạn và ghi dấu ấn mạnh mẽ đến tay người nhận quà nhé!

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH

Địa chỉ: 32/96 Phan Sào Nam , Phường 11, Quận Tân Bình , TP.HCM

Điện thoại: (028) 3811 1809 - 0944 697 678

Email: tbvpkhangminh@gmail.com

Website: www.vanphongphamkhangminh.com