Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn đầu tư coin phổ biến nhất năm 2021


Hướng dẫn đầu tư coin hiệu quả nhất 2022 – Dành cho “newbie” mới vào nghề

Bạn có nên đầu tư vào tiền ảo? Đây là một chủ đề nóng hiện nay và không còn xa lạ với nhiều người trên thế giới. Nếu bạn là một newbie và phân vân có nên đầu tư vào coin hay không? Và bạn đầu tư như thế nào? Làm thế nào là nó chính xác? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn đầu tư coin cho bạn một Đầu tư coin là gì? 

Tiền tệ ở đây được hiểu là một loại tiền kỹ thuật số: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Binance Coin (BNB),… Nó được gọi chung là “tiền tệ”. Các nhà phát triển tiền điện tử đã định nghĩa lại chính xác các loại tiền BTC, ETH, BNB, v.v. được gọi chung là “tiền điện tử”. Xin nhắc lại, “coin” và “crypto” có thể hiểu là một, nhưng chúng không phải là tiền ảo, vì chúng có giá trị thực và có thể bán lấy tiền mặt.

hướng dẫn đầu tư coin

Có nên đầu tư coin?

Khi so sánh hiệu suất tăng trưởng, Coin luôn có hiệu suất cao đáng kinh ngạc. Nó gấp nhiều lần tiền gửi tiết kiệm, vàng và cả chứng khoán, bất động sản. Coin đã tăng lên hàng nghìn lần, thậm chí hàng chục nghìn. Trong thời gian ngắn, đầu tư vào tiền tệ thu hút hàng triệu người tham gia trên khắp thế giới. Nếu bạn bỏ ra vài chục triệu để mua BTC, ETH, Sol, BNB, bạn có thể sớm kiếm được hàng triệu đô la.

Tiền tệ là một trong những kênh đầu tư. Không nên bỏ sót chúng. Nhưng cũng nên hiểu rằng đầu tư không có nghĩa là chi tiêu hoặc vay tất cả tiền của bạn để đầu tư tiền xu. Điều đó có nghĩa là bạn phải phân bổ một phần nhỏ số tiền bạn có. Trong phần này, tất cả những gì bạn cần nhận ra là bạn cần đầu tư vào coin. Phần tiếp theo sẽ hướng dẫn đầu tư coin, giúp bạn biết cách đầu tư như thế nào, mua loại tiền nào, mua bao nhiêu, với giá nào,…

Hướng dẫn đầu tư coin phổ biến nhất năm 2021

Nếu bạn đã từng thấy ai đó mua xe, xây nhà bằng cách đầu tư vào coin, đó là sự thật. Đây là những hướng dẫn đầu tư coin phổ biến mà bạn nên biết. 

  • Mua bitcoin dự trữ: Cách đầu tư đơn giản nhất là mua bitcoin để tích trữ đợi nó tăng giá rồi bán kiếm lời. Tuy nhiên, bạn cần biết chọn mua đúng thời điểm để tránh bị lỗ. 

  • Altcoin được biết đến là tên của các loại tiền khác nhưng không bao gồm Bitcoin trong đó. Ngoài tùy chọn Bitcoin, bạn có thể mua các loại tiền thay thế khác với giá chỉ 12 đô la cho mỗi đồng tiền và lưu trữ chúng dài hạn để chờ giá tăng và bán chúng kiếm lời. 

  • Giao dịch ngoại hối ngắn hạn: Giao dịch ngoại hối ngắn hạn là một hình thức giao dịch ngoại hối trong đó giá của mỗi loại tiền tệ biến động hàng ngày. Các nhà giao dịch phân tích giá dự báo tiền xu hàng ngày để thu lợi nhuận. Hình thức này dành cho người có kinh nghiệm, nếu bạn là người mới bắt đầu chơi thì hãy chọn hình thức tích trữ coin lâu dài.

hướng dẫn đầu tư coin

Rủi ro khi đầu tư

  • Sàn giao dịch là một trò lừa đảo, họ lấy tiền của bạn và biến mất. Đây là một rủi ro, nhưng nó khá nhỏ; vì chúng tôi chỉ phát hiện ra một vài sàn giao dịch “lừa đảo” nhỏ sau 10 năm hoạt động. Hầu hết các sàn giao dịch lớn vẫn có uy tín cho đến ngày nay. Bạn cũng có thể lưu trực tiếp vào ví cá nhân của mình để tránh rủi ro này. 

  • Đầu tư vào các loại tiền tệ “treo đầu dê bán thịt chó” sẽ dẫn đến mất quyền sở hữu. Với hơn 14 nghìn loại coin, bạn có nguy cơ đầu tư “sai lầm” và tài sản giảm xuống 90-99%. Điều này có thể được giảm thiểu bằng cách thực hiện nghiên cứu; hoặc đọc các bài đánh giá trước khi bạn bắt đầu mua sắm. 

  • Rủi ro biến động giá quá cao. Ngay cả những đồng tiền lớn như BTC, ETH hoặc BNB cũng có thể giảm tới vài chục phần trăm mỗi ngày và hơn thế nữa trong vài tháng. Biến động rất nhanh là đặc điểm của thị trường tiền điện tử, bạn cần đầu tư số vốn phù hợp để có thể thích ứng.

Đầu tư tiền xu có lợi nhuận như thế nào? 

Sau khi nói về rủi ro, hãy nói về lợi nhuận có thể kiếm được từ đầu tư tiền xu. Có thể nói, lợi nhuận của đầu tư coin là “không có giới hạn”, khi tính theo tỷ lệ phần trăm (ROI) thì đầu tư vào coin có tỷ suất sinh lợi mà không lĩnh vực nào có thể sánh được. Chúng ta có thể x5, x10, x100 và thậm chí x1000 tiền đầu tư. Với những rủi ro trên, chúng ta phải đầu tư số vốn phù hợp cho từng loại tiền tệ. Sau khi cân nhắc lợi nhuận có thể có và rủi ro thua lỗ có thể xảy ra, người ta có thể cho rằng đầu tư Coin mang lại lợi nhuận rất tốt. 

Đầu tư vào tiền xu có phải là lừa đảo không? 

“Coin” hay “Crypto” không phải là một trò lừa đảo, nó chỉ là một loại tiền điện tử. Nhưng nhiều người bị lừa vì những người và tổ chức lợi dụng lừa đảo. Chẳng hạn, nhiều tổ chức đã đưa ra các dự án phát hành coin để khuyến khích nhà đầu tư tham gia mua rẻ, họ hứa hẹn giá trị sẽ mang lại lợi nhuận rất hấp dẫn sau khi coin được phát hành. Tất nhiên không lừa đảo tất cả các dự án, điều quan trọng là bạn có đủ kiến ​​thức để biết hay không.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đầu tư Crypto tại CryptoAZ