Đặt banner 324 x 100

đại hạ giá trong tháng 5 với các dòng máy lạnh - hải long vân


Những điều cần biết về máy lạnh tủ đứng sumikura 5.5hp  

Máy lạnh tủ đứng Sumikura của nước nào?


Sumikura là thương hiệu uy tín của Công ty CP Đầu tư SK, đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm máy điều hoà không khí dân dụng, thương mại, công nghiệp, các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị điện… Các sản phẩm của Sumikura đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản tại các nhà máy: Malaysia, Thái Lan và Trung Quốc…
Trong suốt những năm qua, máy lạnh tủ đứng Sumikura luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng và ủng hộ cao, không chỉ vì chất lượng, mẫu mã, giá cả mà còn phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động. Sản phẩm tủ đứng cây Sumikura là một trong số những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn sử dụng. 
Để phục vụ khách hàng được đa dạng hơn máy lạnh Hải Long Vân đang dần khẳng định thương hiệu dịch vụ của mình trên thị trường
***Xem thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-tu-dung-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html
https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/dai-ly-ban-va-lap-may-lanh-tu-dung-5hp-55hp-gia-re-uy-tin-chuyen-nghiep-nhat.html

Tủ đứng tủ đứng Sumikura có tốt không?


So với những thương hiệu đã có tên tuổi lâu năm như Panasonic, Daikin, Sharp, Toshiba... thì Sumikura vẫn là một thương hiệu còn khá “non trẻ”, vì vậy câu hỏi tủ đứng, máy lạnh tủ đứng Sumikura 5.5hp (ngựa) có tốt không luôn được người tiêu dùng rất quan tâm khi tìm hiểu về thiết bị này. Cùng xem tủ đứng, máy lạnh cây Sumikura có những đặc điểm gì, được đánh giá thế nào và nên mua hay không nhé!

Mẫu mã, thiết kế

máy lạnh tủ đứng Sumikura 5.5hp (ngựa) có mẫu mã đa dạng, thường xuyên thay đổi để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, thanh lịch, có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng ở, văn phòng, phòng hội nghị, shop thời trang, nhà hàng, quán ăn... Vỏ ngoài của tủ đứng cây Sumikura thường được làm từ chất liệu nhựa cao cấp hoặc kim loại mạ kẽm chống gỉ giúp sản phẩm bền bỉ với thời gian và cũng rất dễ dàng vệ sinh. 

Tính năng, công nghệ

  • Máy lạnh tủ đứng Sumikura 5.5hp (ngựa) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên được trang bị nhiều tính năng, công nghệ độc đáo giúp tủ đứng làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn. Những tính năng và công nghệ nổi bật mà tủ đứng cây Sumikura được trang bị có thể kể đến là: 
  • Khả năng làm lạnh nhanh: Theo đánh giá của nhiều khách hàng, tủ đứng cây Sumikura có khả năng làm lạnh nhanh và mạnh hơn so với tủ đứng treo tường, vùng phủ lạnh rộng, có cánh đảo ở cửa thổi gió giúp phân bổ luồng khí lạnh đều khắp phòng.
  • Khả năng tự khởi động: Đa số các loại tủ đứng tủ đứng Sumikura đều được tích hợp chức năng tự khởi động lại khi bị ngắt điện đột ngột. Sau khi có điện trở lại máy sẽ tự động cài đặt lại nhiệt độ lúc trước mà không cần đến sự can thiệp của người dùng.
Có thể bạn quan tâm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/gia-tham-khao-va-chi-phi-lap-dat-may-lanh-tu-dung-tot-nhat-khu-vuc-mien-nam.html&p=18
Qúy khách có nhu cầu tư vấn – báo giá – khảo sát –thi công vui lòng liên hệ MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN nhé!!!

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6686 3809
HOTLINE: 0971608950 Ms Mai
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com