Đặt banner 324 x 100

Top 3 loại máy in laser đen trắng thông dụng trên thị trường


Hầu hết mọi văn phòng đều có nhu cầu sử dụng máy in. Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc in ấn tài liệu, báo cáo cho các phòng ban. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần trang bị máy in nhưng lại không biết nên mua loại máy nào thì bài viết này chính là dành cho bạn. Từ kinh nghiệm hoạt động trong ngành in ấn và cung cấp thiết bị văn phòng, chúng tôi sẽ đưa ra những ý lý tưởng về máy in laser đen trắng giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng.

máy in laser đen trắng

Mua máy in chính hãng giá rẻ, vui lòng liên hệ (028) 3811 1809 - 0944 697 678

Nên mua máy in laser đen trắng loại nào?

Máy in laser trắng đen là máy in trang bị công nghệ laser hiện đại giúp in ấn các nội dung có sẵn như văn bản, hình ảnh với 2 màu sắc cơ bản là đen và trắng. Đây là loại máy in được sử dụng rộng rãi vì thời gian in nhanh, chất lượng bản in tốt, giá thành hợp lý. Sau đây, hãy cùng Khang Minh tìm hiểu xem máy in laser đen trắng loại nào tốt nhất nhé.

Máy in laser đen trắng Canon

Về thương hiệu:

Canon là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là tập đoàn đa quốc gia đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các loại máy ảnh, máy in , máy fax, máy scan... Canon đã tạo dựng và khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường quốc tế nhờ vào các sản phẩm chất lượng cao, tính năng hiện đại, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

máy in laser đen trắng

Máy in Canon đa chức năng, dễ sử dụng

Về điểm nổi bật:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Các dòng máy in laser đen trắng của Canon được đánh giá cao về thiết kế: Hiện đại - Tiện lợi - Tinh tế.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Hầu hết các dòng máy đều trang bị khay giấy chống bụi và hỗ trợ in 2 mặt trực tiếp mà không cần thao tác lật giấy thủ công.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Phụ kiện của máy dễ tháo lắp nên người dùng có thể tự khắc phục các sự cố nhỏ như kẹt giấy, chữ in bị mờ... mà không cần gọi thợ đến sửa.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Tốc độ in nhanh, khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ.

Máy in laser đen trắng HP

Về thương hiệu:

HP là từ viết tắt của Hewlett Packard - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ với độ phủ sóng tại hơn 170 nước. Đây là “ông lớn” trên thị trường các sản phẩm laptop, PC, máy scan, máy in, các vật tư liên quan và giải pháp in 3D. Thương hiệu này luôn áp dụng tư duy và ý tưởng mới để tối giản sản phẩm nhưng vẫn đem lại giá trị sử dụng tối ưu cho người dùng.

máy in laser đen trắng

Máy in HP nhỏ gọn và tiện lợi, thích hợp với mọi không gian

Về điểm nổi bật:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Máy in laser trắng đen của HP có tốc độ in nhanh giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Sản phẩm trang bị 2 công nghệ in ấn HP Thermal Inkjet và HP Photoret Pro hiện đại.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Tích hợp chức năng kết nối qua Wifi giúp in tài liệu từ xa qua smartphone hay tab mà không cần đến dây kết nối với máy in như trước.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Giá máy in HP tương đối rẻ, lại còn đa dạng phân khúc mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, giúp họ dễ dàng tìm được được sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Hộp mực có thể nạp mực nhiều lần, nhờ vậy chi phí của bản in sẽ được giảm xuống mức thấp nhất.

Máy in laser đen trắng Brother

Về thương hiệu:

Brother là công ty điện tử và thiết bị điện đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập từ năm 1908. Đây là thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất - phân phối các sản phẩm máy in laser, máy in nhãn, máy fax, máy đa chức năng, máy may gia đình và công nghiệp. Trong suốt quá trình hoạt động lâu dài của mình, Brother luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm có tính đột phá để thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

máy in laser đen trắng

Máy in Brother có hiệu suất cao, cho bản in sắc nét

Về điểm nổi bật:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Máy in laser đen trắng Brother cho ra bản in có chất lượng tốt, độ sắc nét cao.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Sản phẩm gần như không xảy ra tình trạng kẹt giấy. Nếu chẳng may máy bị kẹt, người dùng cũng có thể dễ dàng lấy ra mà không cần nhờ tới thợ sửa chữa.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Máy in có độ bền cao, ít bị hư hỏng.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH Giá thành của máy rẻ hơn so với những sản phẩm máy in có cùng chức năng đến từ những thương hiệu khác.

Nên mua máy in laser đen trắng ở đâu?

Với bề dày kinh nghiệm kinh doanh các thiết bị văn phòng trong đó có máy in, Công ty Khang Minh sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin khi chọn mua máy in laser cho công ty và gia đình. Đơn vị cung cấp nhiều mẫu máy hot hit đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, sản phẩm có chất lượng cao, đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ.

Nếu không có kinh nghiệm lựa chọn máy in thì bạn cũng đừng lo lắng, vì đội ngũ tư vấn và kỹ thuật nhiệt tình của chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy in phù hợp với nhu cầu. Chế độ hậu mãi cực tốt, vận chuyển tận nơi, hỗ trợ đổi trả và bảo hành trong thời gian quy định. Công ty Khang Minh tự tin cam kết luôn bán hàng chính hãng với giá hợp lý.

máy in laser đen trắng

Ngoài máy in đen trắng, chúng tôi còn cung cấp máy in laser màu, giấy in và mực in

Muốn sở hữu những chiếc máy in laser đen trắng chất lượng nhất, quý khách có thể đến ngay cửa hàng của Khang Minh tại số 32/96 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ hotline (028) 38111809 - 0944.697.678 để được tư vấn và nhận báo giá mới nhất. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi tại đây.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VĂN PHÒNG KHANG MINH

Địa chỉ: 32/96 Phan Sào Nam , Phường 11, Quận Tân Bình , TP.HCM

Điện thoại: (028) 3811 1809 - 0944 697 678

Email: tbvpkhangminh@gmail.com

Website: www.vanphongphamkhangminh.com