Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ thu mua đồ gỗ cũ giá cao tại TPHCM? 0931.756.509


Bạn muốn thay đổi những đồ gỗ mới cho ngôi nhà của mình, nhưng vứt bỏ những món đồ gỗ cũ đi thì lại rất lãng phí. Vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thu mua những món đồ gỗ đó. Vậy bạn đã lựa chọn được nơi thu mua uy tín chưa? Hãy đến ngay với Trần Gia Mộc chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo nhất.

Lý do nên lựa chọn Trần Gia Mộc làm địa điểm thu mua đồ gỗ cũ

Thu mua đồ gỗ cũ với giá cao, linh hoạt: 

Trần Gia Mộc với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua đồ gỗ cũ tại TPHCM và các khu vực lân cận như các tỉnh miền Tây, Bình Dương, Đồng Nai,… Chúng tôi cam kết sẽ sẽ đem đến cho quý khách hàng giá thu mua tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, quý khách có thể đưa ra mức giá mong muốn, từ đó hai bên sẽ đi đến một mức giá mà 2 bên đều thống nhất

Thực hiện thi công Nhanh-Gọn-Chuyên nghiệp: 

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Việc thực hiện thi công thường thực hiện ngay trong ngày, rất ít trường hợp kéo dài. Nên bạn yên tâm về thời gian trả lại mặt bằng ngay cho bạn. Với đội ngũ chuyên nghiệp chúng  tôi thực hiện thu gom nhanh. Cuối cùng thực hiện thanh toán tiền ngay cho quý khách một cách an toàn đầy đủ, thanh toán linh hoạt có thể bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Tạo sự an toàn nhất cho quý khách.  

Thu mua đồ gỗ hoạt động 24/7: 

Chúng tôi hoạt động mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm. Khi quý khách có nhu cầu thanh lý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0931.756.509. Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian và đến nơi trong vòng vài giờ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Quy trình thu mua đồ gỗ giá cao tại cửa hàng chúng tôi

Trần Gia Mộc luôn sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ nhanh nhất có thể. Chính vì thế quy trình thu mua đồ gỗ cũ của chung tôi cũng được đơn giản nhất có thể để tiết kiệm thời gian cho cả đôi bên.

Bước 1: Nhận hình qua zalo: 0931.756.509

Bước 2: Báo giá nhanh chóng, đảm bảo kiểm định đúng gỗ và báo giá hợp lý cho cả đôi bên

Bước 3: Đến tận nơi để tháo dỡ và vận chuyển

Bước 4: Thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản

 Theo:https://muabandogocu.net/

Thông tin liên hệ


: muabandogocu
:
:
:
: