Đặt banner 324 x 100

Báo giá cát xây dựng giá rẻ


Báo giá cát xây tô hôm nay là bao nhiêu? Bạn hiện đang tìm hiểu về các loại cát xây nhà, tô tường. Bạn đang cần tham khảo về giá cát xây tô hiện nay. Hiện bạn cần tìm tới đơn vị cung ứng về cát xây tô uy tín và chất lượng hiện nay. Đừng ngần ngại về vấn đề này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí trên 24/7.

Báo giá cát xây tô

Cát xây tô là một trong những loại cát xây dựng được sử dụng nhiều hiện nay. Cát xây tô hay còn gọi là cát xây, là loại cát sạch, mịn được dùng để xây hoặc trát tường được tuyển chọn với những yêu cầu về chỉ tiêu cơ lý rõ ràng. Cập nhật báo giá cát xây tô mới nhất hiện nay chi tiết và đầy đủ nhất.

Cát xây tô là gì?

Cát xây tô hay còn được gọi đơn giản đó là cát xây, đây là những hạt cát sạch, mịn thường được sử dụng cho vữa xây trát. Đây được xem là phần da thịt của các công trình xây dựng do đó mà có thể nói rằng cát xây tô đóng vai trò rất quan trọng trong xây dựng, đặc biệt là trong các công trình xây dựng nhà cửa. 

Cát xây tô là gì?

Cát xây tô là loại cát gồm: Những hạt có độ sạch rất cao, gần như là tuyệt đối, không lẫn các tạp chất và bùn đất. Với đặc tính là có kích thước cục kỳ nhỏ, độ mịn và độ xốp cao, vật liệu này thường được ưa sử dụng cho việc xây, trát.

Đây được xem là một khâu rất quan trọng, tạo nên tính thẩm mỹ đặc biệt cho các công trình xây dựng. Do đó, việc lựa chọn cát xây tô thường được lựa chọn rất kỹ càng và chặt chẽ, với đầy đủ những loại tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Báo giá cát xây tô mới nhất - VLXD Sài Gòn CMC

Vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC kính gửi quý khách hàng bảng báo giá cát xây tô cùng các loại cát xây dựng khác ( báo giá cát san lấp, báo giá cát vàng xây dựng,...). Cập nhật liên tục và mới nhất bảng giá cát xây tô tại tphcm.

Bảng giá cát xây dựng mới nhất

STT TÊN VẬT LIỆU XÂY DỰNG TÍNH M3 GIÁ CÓ THUẾ  GHI CHÚ
1 Cát xây tô 145.000 VNĐ 150.000 VNĐ Còn hàng
2 Cát bê tông loại 1 200.000 VNĐ 220.000 VNĐ Còn hàng
4 Cát san lấp 135.000 VNĐ 145.000 VNĐ Còn hàng
5 Cát bê tông loại 2 180.000 VNĐ 200.000 VNĐ Còn hàng

Giá cát xây tô tân châu, An Giang:

Giá cát xây tô tân châu (An Giang) 170.000 đ/1m3 (chưa VAT) – 185.000 đ/1 khối ( có VAT )

Giá cát xây tô Hồng Ngự, Đồng Tháp: 

Giá cát xây tô Đồng Tháp: 200.000 đ/1 khối (chưa VAT) – 220.000 đ/1 khối ( có VAT)

Đơn giá cát xây tô tính theo bao ?

  • Cát xây tô Tân Châu(hạt mịn) : 20.000/ 1bao
  • Cát Hồng Ngự (hạt mịn) : 20.000/ 1bao
  • cát vàng hạt nhỏ dùng cho xây và tô : 20.000/ 1bao

Lưu ý bảng giá trên:

  • Bao gia cat xay to trên chỉ áp dụng tại khu vực Tphcm, các tỉnh lân cận vui lòng liên hệ số điện thoại
  • Giá cát xây tô không cố định, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian địa điểm giao hàng, số lượng đặt hàng,…
  • Có xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng có nhu cầu
  • Cát xây tô đúng tiêu chuẩn chất lượng
  • Miễn phí vận chuyển tphcm

Tiêu chuẩn cát xây tô

Cát xây tô giữ một vai trò đặc biệt quan trọng và cần được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi sử dụng. Khi lựa chọn cần theo những quy chuẩn như sau:

Tiêu chuẩn cát xây tô

  • Mô đun độ lớn: sẽ lớn hơn hoặc bằng 0,7 (càng lớn càng tốt)
  • Hàm lượng muối gốc sunfat, sunfit có trong cát xây tô: nhỏ hơn hoặc bằng tổng khối lượng cát (càng nhỏ càng tốt)
  • Hàm lượng các chất bùn đất, chất hữu cơ: nhỏ hơn hoặc bằng 3% khối lượng tổng thể cát (càng nhỏ càng tốt)
  • Không được có sỏi lớn có đường kính từ 5mm – 10mm
  • Không được lẫn các tạp chất khác ở dạng cục. Sét và á sét cũng không được có lẫn trong cát xây tô.

Nên dùng cát gì để xây tường nhà ?

Xây nhà là loại công trình rất phổ biến do đó vật liệu dùng trong xây nhà cũng đa dạng hơn nhiều. Nhưng dùng cát gì để xây nhà, xây tường còn là nỗi bâng khuâng của nhiều người.

Ví dụ: Xây dựng các công trình cấp thiết, cần nhanh chóng và hiệu quả nên chọn cát vàng, vì đặc tính khô nhanh, tường nhà đảm bảo chắc chắn tuyệt đối.

  • Cát có nhiều loại tùy vào từng công dụng, ưu điểm riêng biệt để áp dụng vào từng công trình thích hợp
  • Nhưng phải có đủ kinh tế, vì cát vàng có giá rất cao, cao hơn các loại cát khác trên thị trường.

Trên thực tế, các thợ thi công thường ưa chuộng cát đen hơn, do giá thành rẻ, mịn, sạch, độ kết dính tốt

Ưu điểm của cát xây tô trong xây dựng

Dùng để trát tường: với đặc tính là loại cát có rất hạt nhỏ và mịn, cát xây tô là lựa chọn phổ biến hàng đầu trong việc trát tường. Việc sử dụng loại cát này giúp giảm thiểu tối đa những vết sần không đáng có trên bề mặt tường.

Ưu điểm của cát xây tô trong xây dựng

Dùng để thiết kế nên những hoạ tiết phức tạp: có khả năng thấm hút nước tốt giúp cát xây tô tạo nên sự liên kết ổn định trong quá trình trộn lẫn với xi măng và nước. Điều này giúp cho việc tạo nên những họa tiết trang trí phức tạp trong ngôi nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dùng để xây dựng: Trải qua nhiều quá trình chọn lựa gắt gao, chất lượng của cát xây tô luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Điều này giúp cát xây tô luôn đáp ứng tốt các nhu cầu khi xây dựng như: khả năng chịu nhiệt, độ thấm nước, gắn kết tốt với xi măng,… Vì thế mà cát xây tô đã và đang là loại cát được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng lớn nhỏ.

Vai trò của cát xây tô trong xây dựng

  • Là một trong những loại cát phổ biến nhất, cát xây tô đem đến cho người sử dụng những ưu thế nhất định trong quá trình hoàn thiện công trình và phát triển công trình một cách tối ưu. Đối với các công trình xây dựng, ngoài việc phải làm sao để hoàn thiện công trình một cách tối ưu, những nhà thi công còn phải tìm phương án để bảo vệ công trình trước những tác động từ bên ngoài. Điển hình như là việc chống ẩm, chống thẩm, bảo vệ lõi, tăng độ bám của sơn,….
  • Điều này khiến cát xây tô được ứng dụng nhiều hơn trong lĩnh vực xây dựng, với đặc tính kỹ thuật là tính mịn và ít tạp chất, loại cát này có thể tạo thành một hỗn hợp có thể bám dính vào tường tối đa. Qua đó tạo nên một lớp lót hoàn hảo để tiếp tục sơn, đồng thời, bảo vệ lớp gạch bên trong công trình.
  • Công trình xây dựng nào hiện nay cũng cần đến sự xuất hiện của những loại cát xây tô. Điều này khiến nhu cầu cát xây tô trở nên đặc biệt phổ biến và đảm bảo được nhu cầu bảo vệ công trình.
  • Dù vậy, để có được loại cát xây tô chất lượng, nhà sản xuất cần phải có được sự kỹ lưỡng trong khâu sản xuất sao cho đảm bảo độ tinh khiết của cát xây tô. Để tăng lợi nhuận, nhiều địa chỉ trên thị trường hiện nay thường có xu hướng trộn cát xây tô với những loại cát khác có độ tinh khiết thấp và quá trình sản xuất kém kỹ lưỡng hơn. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền lâu của công trình xây dựng.

Điểm khác biệt giữa cát xây và cát tô

Có không ít người lầm tưởng cát xây và cát tô là một. Tuy nhiên thực tế là hai loại cát này lại khác nhau hoàn toàn. Vậy điểm khác nhau của chúng là gì? Hãy cùng tìm hiểu ở ngay phần dưới đây:

Cát xây

  • Cát xây có độ mô đun hạt cát lớn hơn cát tô. Cát xây được sử dụng trong việc xây tường, đi gạch vì có hạt cát to hơn nên sẽ tạo nên độ cứng và bám chắc hơn cho công trình.

Cát tô

  • Cát tô sẽ có hạt cát mịn và nhỏ hơn cát xây. Chính vì thế khi dùng để tô trát sẽ làm cho bề mặt mịn màng và bóng đẹp hơn.

Ứng dụng của cát xây tô

Dùng để xây: Đặc tính của cat xay to là chịu nhiệt tốt, chống thấm cao, khả năng liên kết với xi măng cực ổn định, do đó nó luôn được lưa chọn sử dụng cho hầu hết các công trình nhằm đảm bảo đạt chất lượng cao nhất.

Ứng dụng của cát xây tô

Dùng để trát tường: Với lợi thế kích thước hạt nhỏ và mịn, cát xây tô thường được ưu tiên sử dụng để trát tường. Mục đích là giảm thiểu đáng kể các vết sần trên bề mặt, đồng thời đem lại thẩm mỹ cao cho tường xây.

Dùng để tạo ra hoạ tiết phức tạp: Càng thấm hút nước tốt càng tạo ra các liên kết chắc chắn giữa xi măng và nước. Do đó nếu bạn trộn cát xây tô, xi măng và nước theo tỷ lệ thích hợp sẽ làm ra được các họa tiết trang trí phức tạp, đẹp mắt và thu hút cho công trình.

Kinh nghiệm lựa chọn cát xây tô đúng chất lượng

Nhận biết cát xây tô đạt chất lượng

Để đảm bảo công trình thi công bền đẹp, chất lượng thì quá trình chọn loại cát xây tô cũng rất quan trọng. Mỗi loại cát xây đều có đặc điểm, tiêu chuẩn riêng biệt. Sau đây Công ty Sài Gòn CMC sẽ giới thiệu những bí quyết giúp bạn chọn được loại cát xây tô đúng chất lượng nhất.

Chọn cát xây tô thông qua mẫu thử

Cách thủ công này thực hiện khá đơn giản bằng cách lấy một nắm cát cần kiểm định sau đó thả cát rơi tự do. Nếu thấy cát rơi xuống hết mà trên tay vẫn không bám lại bất kỳ loại tạp chất hay chất bẩn nào (đá, đất, mảnh vụn,…) thì đây là loại cát được đảm bảo trong quá trình sử dụng. Ngược lại, trên tay vẫn còn bám bẩn, chứng tỏ loại cát bạn đang kiểm tra chưa đảm bảo về kỹ thuật chất lượng.

Đổ vào nước để thử nghiệm

Đem một nắm cát cho vào trong bình nước trong suốt, ta quan sát xem lượng cát được thả vào có lắng xuống đáy bình hay không và bên trên sẽ là lớp chất bẩn trong cát, nếu quan sát thấy lượng chất bẩn bên trên cao hơn 3%, điều này cho thấy loại cát bạn đang thử nghiệm cần được lọc lại mới có thể đưa vào thi công

Tìm đến các đơn vị uy tín để được tư vấn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cát đang được sử dụng khá rộng rãi, cùng với đó là các tên gọi đa dạng, khác nhau như cát san lấp, cát vàng, cát xây tô, cát nề,.. Nếu bạn không phải là người trong ngành sẽ rất khó để có thể phân biệt được chắc chắn sẽ đưa ra sự nhầm lẫn trong quyết định lựa chọn. Do đó, trong trường hợp bạn phân vân hoặc chưa hiểu về sản phẩm cát xây nói chung, hãy nhờ đến sự tư vấn từ những đơn vị cung cấp cát xây dựng để phù hợp với mục đích của công trình.

BÀI VIẾT BẠN QUAN TÂM:

Bảng giá cát vàng xây dựng

Giá cát san lấp tại TPHCM

Địa chỉ cung cấp cát xây tô uy tín trên thị trường

Công ty vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng, chúng tôi luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu Việt Nam. Cho đến nay chúng tôi đã thực hiện cung cấp vật liệu xây dựng cho nhiều dự án, nhiều công trình thi công xây dựng lớn nhỏ trên toàn quốc. Chính vì vậy mà giá vật liệu xây dựng - giá cát xây tô của chúng tôi luôn có giá thành cạnh tranh và rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ cung cấp cát xây tô uy tín trên thị trường

Báo giá cát xây tô mới nhất tại tphcm (ảnh sản phẩm)

Bảng giá cát xây tô - giá cát xây dựng thường biến đổi theo ngày, vì vậy để có được báo giá cát xây tô chính xác nhất Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh của công ty vật liệu xây dựng Sài Gòn CMC theo số Hotline: 0868.666.000 - 078.666.80.80 để được tư vấn trực tiếp và báo giá cát xây tô chính xác nhất.

Trên đây là phần báo giá cát xây tô cùng một số loại cát xây dựng khác của công ty chúng tôi, hy vọng mang lại cho khách hàng những thông tin hữu ích hơn về sản phẩm. Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi trong suốt quãng thời gian qua.

Liên hệ Hotline để có được báo giá cát xây tô chính xác nhất:

Trụ Sở Chính: Landmark 4 - 208 Nguyễn Hữu Cảnh , Vinhomes Tân Cảng - Q. Bình Thạnh - TPHCM
Văn Phòng Giao Dịch 1: 42A Cống Lỡ - P. 15 - Quận Tân Bình - Tp. HCM
Văn Phòng Giao Dịch 2: Cầu An Hạ huyện Củ Chi - Tp. HCM
Văn Phòng Giao Dịch 3: 1/4 Ấp Tiền Lân- Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp. HCM
Hotline: 0868.666.000 - 078.666.80.80
Gmail: vatlieusaigoncmc@gmail.com
Website: vatlieuxaydungcmc.com
MXH: Facebook

Xem thêm: Bảng giá cát tân châu

Xem thêm: Bảng giá cát bê tông

Báo giá khác: Giá sắt thép Việt NhậtGiá sắt thép Pomina

Xem thêm các sản phẩm đá khác: 

https://vatlieuxaydungcmc.com/da-xay-dung
https://vatlieuxaydungcmc.com/sat-thep/tai-vinh-long/
https://vatlieuxaydungcmc.com/gia-da-4x6/
https://vatlieuxaydungcmc.com/da-xay-dung/
https://vatlieuxaydungcmc.com/cat-xay-dung/
https://vatlieuxaydungcmc.com/da-4x6-xanh/
https://vatlieuxaydungcmc.com/da-4x6-den/
https://vatlieuxaydungcmc.com/cat-vang-gia-re/
https://vatlieuxaydungcmc.com/da-1x2-den/
https://vatlieuxaydungcmc.com/da-1x2-xanh/
https://vatlieuxaydungcmc.com/cat-da-xay-dung/
https://vatlieuxaydungcmc.com/cat-xay-dung/cat-san-lap/
https://vatlieuxaydungcmc.com/bao-gia-vat-lieu-xay-dung/bao-gia-cat-xay-to/
https://vatlieuxaydungcmc.com/da-xay-dung/da-mi-bui/
https://vatlieuxaydungcmc.com/da-mi-bui/

Thông tin liên hệ


: vlxdsgcmc1
: vlxdsgcmc1
: 0868666000
: 208 Nguyễn Hữu Cảnh