Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm mua máy phát điện gia đình: loại nào tốt?


Kinh Nghiệm Mua Máy Phát Điện Gia Đình: Loại Nào Tốt?

Người ta vẫn hay nói vui rằng: “Hiện đại là hại điện”. Trên thực tế, xã hội hiện đại ngày càng phát minh ra nhiều thiết bị hỗ trợ đời sống con người một cách tối ưu nhất và hầu hết đều sử dụng điện năng để vận hành. Từ đó, nguồn điện trở thành yếu tố quan trọng không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Nhất là vào giai đoạn mùa khô kéo dài gây mất điện, nhiều gia đình đã lên phương án tìm mua máy phát điện để tránh xảy ra tình trạng nắng nóng khó chịu mà lại mất điện. Vậy nên mua loại máy phát điện nào cho gia đình? Đâu là địa chỉ cung cấp máy phát điện uy tín? Hãy cùng Sơn Diệp Phương Anh tìm hiểu ngay!

 

Vì sao bạn nên trang bị sẵn máy phát điện cho gia đình

 

CÔNG TY TNHH SƠN DIỆP PHƯƠNG ANH

Hãy nên trang bị sẵn thiết bị máy phát điện trong gia đình của bạn

 

Xã hội hiện đại, nhu cầu sử dụng điện của con người ngày càng tăng cao khi hầu hết các thiết bị máy móc đều cần điện để hoạt động. Hãy tưởng tượng, một ngày của bạn sẽ ra sao nếu không có điện? Chắc chắn là sẽ rất khó chịu đúng không nào? Chính vì vậy, lựa chọn mua máy phát điện là việc làm rất đúng đắn trong thời điểm hiện nay. Ngoài ra, việc trang bị sẵn máy phát triển trong nhà còn mang lại nhiều lợi ích như:

 

1. Chủ động được mọi thứ khi xảy ra các sự cố về điện

Vào mùa khô, tình trạng nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện cho các thiết bị quạt, điều hòa tăng lên nhanh chóng gây quá tải. Bên cạnh đó, mùa khô còn khiến các đập thủy điện bị thiếu nước dẫn đến nguy cơ không cung cấp đủ điện cho người dân. Đặc biệt, vào những dịp đặc biệt như đám tiệc, tình trạng mất điện sẽ gây ra 1001 sự khó chịu cho chủ nhà và khách khứa. Vì vậy, một chiếc máy phát điện sẽ “cứu nguy” gia đình bạn hiệu quả nếu chẳng may đột ngột xuất hiện sự cố mất điện.

 

2. Tránh gián đoạn công việc kinh doanh

 

CÔNG TY TNHH SƠN DIỆP PHƯƠNG ANH

Máy phát điện giúp bạn tránh gián đoạn công việc kinh doanh

 

Đối với một số ngành nghề đặc trưng phải sử dụng điện liên tục như: phục vụ quán ăn uống (cần bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh), làm việc qua thiết bị máy tính, điện thoại (điện là nguồn sạc duy nhất), công việc thường xuyên chạy deadline về đêm,... việc mất điện sẽ làm công việc kinh doanh của bạn trở nên gián đoạn. Chính vì thế, để phòng ngừa hiệu quả tình trạng này, mua máy phát điện là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn!

 

3. Giữ liên hệ với người thân xuyên suốt

Đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ, bạn lại thường xuyên đi công tác thì điện thoại là phương tiện liên lạc hiệu quả nhất. Tình trạng mất điện (đặc biệt là vào ban đêm) sẽ khiến cho bạn lo lắng cho những người thân yêu ở nhà. Vì vậy, hãy nên mua sẵn một chiếc máy phát điện để có thể giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn!

 

Những lưu ý khi mua máy phát điện cho gia đình

Lựa chọn công suất phù hợp

 

CÔNG TY TNHH SƠN DIỆP PHƯƠNG ANH

Nên lựa chọn loại máy phát điện có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

 

Bạn nên ước tính trước số lượng thiết bị cần dùng điện nếu chẳng may xảy ra sự cố mất điện đột ngột để xác định được công suất tiêu thụ điện của gia đình mình. Nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu đơn giản như thắp sáng, dùng tivi, sạc pin điện thoại,... thì chỉ cần lựa chọn máy phát điện có công suất nhỏ (2 – 4 kW). Trường hợp tiêu thụ điện nhiều hơn vào máy điều hòa, tủ đông, máy giặt,... thì nên ưu tiên loại máy có công suất cao hơn (4 – 6 kW). Quý khách hãy nên mua thiết bị có công suất cao hơn công suất điện sử dụng thực tế từ 15 – 20% để đảm bảo cung cấp đủ điện năng sử dụng và kéo dài tuổi thọ các thiết bị điện trong gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh lựa chọn các loại máy có công suất quá cao so với nhu cầu sử dụng thực tế vì sẽ gây ra sự lãng phí.

 

Lựa chọn nhiên liệu đầu vào phù hợp

Đối với nhu cầu sử dụng gia đình, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn dòng máy phát điện chạy xăng thay vì đáp ứng tốt các tiêu chí như: thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển, chạy cực êm, tuổi thọ cao và không phát ra tiếng ồn lớn.

 

Chỉ mua tại các cửa hàng uy tín

 

CÔNG TY TNHH SƠN DIỆP PHƯƠNG ANH

Tìm hiểu kỹ địa chỉ trước khi mua nhé!

 

Lựa chọn cửa hàng mua máy phát điện là rất quan trọng bởi nó quyết định đến chất lượng của sản phẩm này trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, mua máy phát điện chính hãng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bảo hành về sau.

 

Mua máy phát điện gia đình chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm máy phát điện dân dụng trên thị trường khiến người dùng có phần băn khoăn trong việc lựa chọn. Hiểu được tâm lý lo sợ mua phải hàng kém chất lượng, Công ty TNHH Sơn Diệp Phương Anh cam kết mang đến sự an tâm cho quý khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm máy phát điện gia đình tại cửa hàng chúng tôi. Tọa lạc tại Bình Dương, chúng tôi là cửa hàng đã và đang cung cấp các thiết bị máy phát điện chất lượng cho nhiều gia đình sinh sống trong khu vực tỉnh Bình Dương và lân cận.

 

CÔNG TY TNHH SƠN DIỆP PHƯƠNG ANH

Sơn Diệp Phương Anh là địa chỉ tin cậy mà bạn nên trải nghiệm

 

Để có được sự tin tưởng từ khách hàng, Sơn Diệp Phương Anh đã luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có khả năng tư vấn và giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm bày bán đều được chúng tôi cam kết bảo hành dài hạn, hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Mọi nhu cầu tư vấn và tìm mua thiết bị máy phát điện gia đình, quý khách vui lòng nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0979.59.19.19 để được bộ phận nhân viên hỗ trợ tận tình. Trân trọng!

 

 

CÔNG TY TNHH SƠN DIỆP PHƯƠNG ANH

 

Thửa 222, TBĐ số 7, Tổ 1, Ấp 3, Xã Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương

Tel: 0979.59.19.19 - (Anh Phúc)  - 0395.328.312 (Chị Diệp)

MST: 3702654263

Email: diepphuonganh.paint@gmail.com