Đặt banner 324 x 100

Ly giấy kraft nâu giá rẻ


Cuộc sống ngày càng phát triển, y thức của người dân ngày càng tiến bộ. Để có môi trường sống xanh - sạch - đẹp, người tiêu dùng dang dần chuyển mình sử dụng các loại bao bì xanh nhầm hạn chế mức rác thải ra ngoài tự nhiên. Sự ra đời của Ly giấy hoàn toàn có thể thay thế ly nhựa khi vẫn đảm bảo tính tiện lợi và có ưu thế hơn về tính thân thiện môi trường. Những lý do trên đây là những ưu điểm cơ bản để bạn hoàn toàn đưa ra quyết định về việc lựa chọn ly giấy mang đi khi sử dụng cho gia đình hoặc trong kinh doanh.
Ly giấy có màu kraft nhã nhặn, tôn lên màu sắc của thức uống, tăng thêm phần sang trọng và bắt mắt, kích thích thị giác người dùng.

Thông số size của ly giấy kraft:
  • Đường kính miệng: 90 mm
  • Đường kính đáy: 60mm
  • Chiều cao: 110mm
  • Quy cách đóng gói: 1000 cái/thùng
Sử dụng Ly giấy Kraft mang đi sẽ làm giảm thiểu lượng rác thải nhựa đổ ra biển, hạn chế nguy hại đến đời sống sinh vật dưới biển. Sinh vật sống trên đất cũng bớt đi mối nguy do rác thải nhựa để lại.
Ngoài ra, với tính chất là giấy nên có thể dễ dàng in ấn logo thương hiệu trên bề mặt ly; giúp quảng bá cửa hàng nhà mình đến đông đảo người dùng.
Công ty RVC hỗ trợ thiết kế logo và in ấn chất lượng để sản phẩm đến tay khách hàng một cách hoàn hảo nhất.
Ly giấy mang đi an toàn cho sức khỏe, chịu được nhiệt nóng lạnh nên không sản sinh độc tố vì nhiệt trong quá trình sử dụng.
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Công ty TNHH RVC
ĐC: số 11, đường số 7, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294