Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh tủ đứng Midea thương hiệu nổi tiến giá rẻ!!


ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CHO MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG MIDEA – ĐẠI LÝ CUNG CẤP GIÁ RẺ NHÁT MIỀN NAM!!

Máy lạnh tủ đứng Midea đặc biệt hơn hẳn so với các dòng máy lạnh tủ đứng giá rẻ hiện nay. Chiếc điều hòa này không chỉ làm lạnh tốt tinh lọc không khí. Cùng đánh giá xem chiếc điều hòa này có ưu, nhược điểm gì nhé.
Điều hòa Tủ đứng MFJJ
  1. Đánh giá máy lạnh tủ đứng Midea:
  • Nguồn gốc xuất xứ
máy lạnh tủ đứng Midea là sản phẩm của Midea. Đây là thương hiệu điều hòa cao cấp của Việt Nam sản phẩm được sản xuất từ Việt Nam.

máy lạnh tủ đứng Midea thuộc dòng điều hòa 1 chiều tiêu chuẩn model mới nhất ra mắt cuối năm 2021. Đây là dòng máy 1 chiều tiết kiệm điện mới nhất mà Midea mang đến cho người dùng có một sự lựa chọn mới với chất lượng khá nổi bật cùng mức chi phí hợp lý.
 
  • Thiết kế, sản phẩm
máy lạnh tủ đứng Midea không có gì quá đặc biệt. Vẫn là kiểu dáng hình hộp chữ nhật như bất kỳ chiếc điều hòa nào khác. Tuy nhiên điểm gây ấn tượng của điều hòa Panasonic so với điều hòa thường chính là chất liệu và đường nét.

Máy lạnh tủ đứng Midea sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nên dùng lâu dài vẫn giữ được độ bền đẹp. Những đường nét của chiếc điều hòa này rất mềm mại và tinh tế; tạo nên một tổng thể sang trọng, hiện đại giúp cho căn phòng của nhà bạn trở nên ấn tượng hơn.
  • Hiệu quả làm lạnh
Là thiết bị làm mát nên để đánh giá một chiếc điều hòa có tốt hay không thì phải đánh giá hiệu quả làm lạnh.

máy lạnh tủ đứng Midea có công suất làm lạnh lớn có thể đáp ứng tốt hiệu quả làm mát cho không gian đến 100m2.

Với công nghệ đảo gió Aerowings 2 cánh đảo gió độc lập giúp cho chiếc máy lạnh tủ đứng Midea này có thể làm mát nhanh và đồng đều hơn so với những thiết kế cánh đảo gió thông thường. Máy có chức năng đảo gió 4 hướng đưa luồng không khí mát lạnh đến mọi vị trí trong phòng nhanh và xa hơn.
 
  • Hiệu quả tiết kiệm điện
Máy lạnh tủ đứng Midea là dòng máy tiết kiệm điện với công nghệ chính là máy nén. Ngoài ra máy có thêm chế độ tiết kiệm điện thông minh là Eco sử dụng trí tuệ nhân tạo A.I giúp cân bằng giữa hiệu quả tiết kiệm điện và làm mát tối ưu ngay cả trong thời tiết oi bức.

máy lạnh tủ đứng Midea tiêu thụ điện 1.42 kW/h với hiệu suất năng lượng rất cao lên đến 6.46, được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

So với điều hòa thường có cùng công suất thì chiếc điều hòa Panasonic inverter này tiết kiệm tốt hơn hẳn với mức tiết kiệm lên đến 60%.
Xem thêm ** Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
  1. Đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp giá rẻ!!
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN                
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn