Đặt banner 324 x 100

Đeo hàm duy trì sau niềng để giữ răng


Tại sao phải lựa chọn các loại mắc cài khi niềng răng?
Khi bạn đã quyết định niềng răng, điều đó đồng với việc bạn sẽ gắn bó với mắc cài trong suốt quãng thời gian niềng kéo dài từ 1-2 năm. Mắc cài sẽ được các bác sỹ gắn cố định ở 1 vị trí trên răng bạn và chỉ tháo ra khi nào quá trình niềng răng đã kết thúc. Chính vì vậy việc lưạ chọn loại mắc cài nào khi niềng răng là việc rất quan trọng . Tuỳ từng nhu cầu của bạn và tuỳ theo ưu nhược điểm của từng loại mắc cài mà bạn nên lựa chọn loại mắc cài cho phù hợp, vì chúng sẽ là người bạn đồng hành gắn bó với bạn trong suốt quãng thời gian niềng răng đó.
Có các loại mắc cài như thế nào?
Với công nghệ nha khoa hiện đại ngày nay, việc sản xuất ra các loại mắc cài khác nhau đã góp phần đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Có nhiều loại mắc cài, chúng được phân chia thành các dòng chính như sau:
Về vật liệu chế tạo các loại mắc cài, có 2 loại:
  • Mắc cài kim loại: ưu điểm là chi phí rẻ, bền, di chuyển răng tốt
  • Mắc cài sứ: ưu điểm là có độ thẩm mỹ cao, mắc cài trong, đẹp, ít lộ khi niềng răng, nhược điểm là chi phí cao hơn và có nguy cơ gãy vỡ mắc cài nếu ăn đồ ăn dai cứng
Về cấu tạo mắc cài, có 2 loại:
  • Mắc cài tự buộc: bản thân thiết kế mắc cài đã có 1 khoá giữ thông minh giúp giữ dây cung mà không cần dùng chun, giúp việc vệ sinh dễ dàng, di chuyển răng thuận lợi hơn, thời gian điều trị được rút ngắn hơn so với mắc cài chun buộc thông thường
  • Mắc cài chun buộc: ưu điểm là chi phí rẻ hơn so với mắc cài tự buộc

 

Tóm lại, tại nha khoa Hoàng Diệu (Đăk Lăk - Bmt) chúng tôi có 4 loại mắc cài để bạn lựa chọn:
  • Mắc cài kim loại buộc chun
  • Mắc cài kim loại tự buộc
  • Mắc cài sứ buộc chun
  • Mắc cài sứ tự buộc.
Mỗi loại mắc cài đều có những ưu, nhược điểm riêng, tuỳ nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn cho mình 1 loại mắc cài cho phù hợp

Nên chọn loại mắc cài nào khi niềng răng?
Nếu đã tìm hiểu xong về các loại mắc cài, thì giờ là lúc các bạn nên chọn 1 loại mắc cài phù hợp với chính bạn để bắt tay vào quá trình niềng răng- tìm lại nụ cười toả nắng và 1 hàm răng đều đẹp

>>> Niềng răng thì mất bao lâu?

Những ưu điểm vượt trội khi bạn niềng răng tại Nha khoa Hoàng Diệu:
Niềng răng thẩm mỹ là sự can thiệp nha khoa chuyên sâu đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nắn chỉnh, và kiến thức về khớp cắn, xương hàm tốt và đồng thời là người có con mắt thẩm mỹ. Nha khoa Hoàng Diệu tự tin là 1 trong những nha khoa hàng đầu được khách hàng tin tưởng về chuyên môn cũng như là trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất.



Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
Tại Nha khoa Hoàng Diệu, các bác sĩ hầu hết được hỗ trợ điều trị bằng các công nghệ tiên tiến như: mắc cài Smart clip giúp rút ngắn thời gian điều trị, Mini crew giúp tăng kết quả điều trị, các khí cụ nong hàm 3D làm giảm khả năng nhổ răng,….

Với sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ hàng đầu và trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Hoàng Diệu tự tin là địa chỉ niềng răng tin cậy số 1 tại Đăk . Vậy là sau khi niềng răng, bạn đã có một hàm răng đều đẹp, khoẻ mạnh, một nụ cười toả nắng và đầy tự tin!

Còn nếu vẫn băn khoăn với câu hỏi: “ chọn loại mắc cài nào khi niềng răng?” thì bạn nên tham khảo sự tư vấn của các nha sỹ – người sẽ trực tiếp điều trị và đồng hành với bạn trong suốt quá trình niềng răng. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những nguyện vọng của bạn để đưa ra một quyết định đúng đắn nhất. Chúc các bạn sớm có 1 nụ cười đẹp và 1 hàm răng khoẻ mạnh!

Thông tin liên hệ
Hotline: 
0901.30.44.99

Giờ làm việc: 7
:30 – 17:30 tất cả các ngày trong tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoabsminh/

Tư vấn trực tuyến, đặt lịch hẹn: m.me/nhakhoa.nkhd

Vui lòng liên hệ khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7!