Đặt banner 324 x 100

Đá xanh thanh hóa có mấy loại? Ưu điểm nổi trội của từng loại


Có màu sắc bắt mắt cùng nhiều đặc điểm nổi bật mà đá xanh thanh hóa được lựa chọn thi công nhiều tại các công trình. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng tính thẩm mỹ cao để gia tăng vẻ đẹp hoàn mỹ và phù hợp với kiến trúc của nhiều công trình. Đá xanh thanh hóa có mấy loại? Mỗi loại có ưu điểm gì nổi trội? Tất cả lời giải đáp sẽ có trong bài sau đây cùng theo dõi để sáng tỏ hơn vấn đề này.

Đá xanh thanh hóa có mấy loại? Ưu điểm nổi trội của từng loại

Đá xanh rêu Thanh Hóa

Là loại đá có độ cứng cực cao, chịu lực và chống va đập tốt trước mọi tác động. Mang màu xanh rêu đặc trưng với khả năng thi công dễ dàng và nhanh chóng. Loại vật liệu này thường được sử dụng để làm đá ốp lát sân vườn, cầu thang hay bó vỉa hè, gốc cây, ... Với nhiều ưu điểm nổi trội: rán chắc, có ít vân mạch cùng màu sắc đồng đều. Bề mặt đá được gia công băm toàn phần hoặc mài viền chống trơn trượt và chống thấm tốt. Việc vệ sinh và bảo dưỡng đá dễ dàng hơn nhiều.

Đá xanh đen Thanh Hóa

Với độ cứng đứng sau đá xanh rêu có độ dày khá lớn cùng khả năng chịu lực, chống va đập tốt trước mọi tác động từ bên ngoài. Màu sắc đá bắt mắt với những đường vân đá nổi bật giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian thi công. Bề mặt đá được gia công phun cát, băm mặt hay mài giúp tăng độ ma sát cùng khả năng chống trơn trượt tốt. Loại đá này được ứng dụng để lát hồ bơi, sân vườn hay, ...

Đá ghi sáng Thanh Hóa

Được khai thác từ mỏ đá núi Vức, cách thành phố Thanh Hóa hơn 12km. Loại đá phổ biến được lựa chọn thi công tại nhiều công trình. Màu sắc tươi sáng khá đồng đều, độ cứng thấp hơn so với 2 loại đá ở trên cùng khả năng chịu lực, chống va đập tốt. Loại vật liệu này giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian thi công. Bề mặt đá được gia công băm mặt, mài thô cùng bó vỉa với nhiều kích thước. Nhờ đó mà đá có khả năng chống trơn trượt và tính ứng dụng cao tại nhiều công trình.
>>>>>Tìm hiểu ngay: báo giá đá chẻ ốp tường
Ở trên là đá xanh thanh hóa có mấy loại và ưu điểm nổi trội của từng loại độc giả đã có thêm nhiều điều bổ ích về các loại vật liệu. Nếu muốn mua loại vật liệu trên thì hãy đến TopmatStone. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thi công theo yêu cầu vật liệu xây dựng uy tín. Với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành dài. Thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp đúng kỹ thuật và tiến độ đã đề ra. Dưới đây là địa chỉ liên hệ để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN TOPMAT VIỆT NAM
Website: https://topmatstore.vn/
Hotline: 0936136900
Email: topmatvn@gmail.com

 

Thông tin liên hệ


: Nhai-0810
:
:
:
: