Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Căn Hộ Carillon 7 Đẹp Hiện Đại Với Gam Trắng Xám


Căn hộ Carillon 7 của Qi Concept được thiết kế phong cách hiện đại, lối kiến trúc mở hứa hẹn mang đến một không gian tuyệt vời. Không gian đẹp tinh tế với gam màu trắng – xám trung tính.

Nội dung bài viết

Thiết kế nội thất đơn giản tại phòng khách

Với thiết kế tone xám – trắng, căn hộ Carillon 7 mang đến cảm giác thư thái khi bước vào. Tại mảng nhấn tường hình học, KTS bố trí những bức tranh nghệ thuật. Với sự sắp xếp bất đối xứng nhưng có trật tự, tạo nên nét độc đáo và hút mắt.

Bộ sofa góc L màu xám nhạt tạo sự hài hòa cho không gian.Cùng với đó, thảm trải với đường nét hình học tô điểm thêm cho căn hộ mẫu nét tinh tế và hiện đại. KTS sử dụng nội thất thông minh là kệ tủ và hộc tủ, kết hợp gỗ cùng điểm nhấn xám đậm. Mang đến sự tiện nghi trong việc lưu trữ đồ đạc cho căn hộ.



Không gian mở tại căn bếp căn hộ Carillon 7

Giải pháp không gian mở giữa phòng khách và bếp được KTS sử dụng cho căn hộ Carillon 7. Tận dụng khoảng trống được xây sẵn, Qi Concept chọn hệ tủ bếp chữ L với đa chức năng tiện nghi. Cùng với kính cường lực xanh lá chạy dọc giữa tủ, tạo điểm nhấn đặc biệt sinh động cho căn bếp nhà mẫu. Và mặt bếp được ốp đá hoa cương, mang lại không gian sang trọng và sạch sẽ cho căn bếp.

Tiếp nối khu bếp là hệ tủ gỗ được tích hợp 2 mặt, một mặt bên khu bếp và một mặt hướng ra phòng khách. Là giải pháp tạo thêm không gian lưu trữ, mặt còn lại KTS tận dụng làm không gian bài trí những chai rượu. Với sự kết hợp màu sắc hài hòa, mang đến không gian sang trọng và tiện lợi cho căn hộ.


Cạnh bên tủ rượu, KTS bố trí bàn ăn đơn giản. Sử dụng đồng điệu vật liệu gỗ cho bàn và ghế. Và tone xám nhạt giúp làm dịu đi sắc đậm của bức tường. Để tạo điểm nhấn cho không gian, những bức ảnh lưu trữ kỹ niệm của gia đình được treo tại vách tường. Và kèm theo đèn thả được đặt tại bàn ăn với đường nét lạ mắt. Mang đến một không gian ấm áp và thư giãn cho các thành viên.

Nội thất thông minh tại căn hộ Carillon 7

Tại phòng ngủ master, vẫn là tone xám – trắng cho không gian. Nội thất gỗ MDF mang lại không gian thư giãn, mộc mạc cho phòng ngủ của căn hộ. Để giảm đi sự đơn điệu, KTS bố trí tranh đơn sắc tại nơi đầu giường. KTS tận dụng tối đa không gian trống, hệ tủ kịch trần được bố trí ngay góc tường. Sự kết hợp màu xám và gỗ cùng hệ đèn led tại kệ trang trí. Tạo không gian thư thái, yên bình nhưng không kém phần sang trọng. Cạnh giường là bàn trang điểm và kệ tủ sách. Điểm độc đáo bởi sự kết hợp đồng điệu màu vật dụng nội thất. Mang đến một không gian hài hòa đầy lịch lãm cho căn phòng.



Trên đây là mẫu thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại tại nhà mẫu của Qi Concept. Xem hình ảnh thi công thực tế nhà mẫu tại đây.

Nếu bạn muốn đến tham quan trực tiếp để xem chất lượng nội thất căn hộ Carillon 7 này. Hãy liên hệ với Qi Concept để được lên lịch theo thời gian của bạn nhé!

——————–

    • Hotline: 0906 955 699 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales) 
    • Địa chỉ: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Email: cskh@noithatqi.vn
    • Instagram: noithatqiconcept
    • Youtube: Nội Thất Qi Concept