Đặt banner 324 x 100

Kiến Trúc & XD Trường Sinh xây nhà trọn gói số 1 Hà Nội


Kiến Trúc & XD Trường Sinh xin kính chào quý vị, kính chúc quý vị nhiều may mắn và thành công. 

 

Kiến Trúc & XD Trường Sinh là một đơn vị tư vấn độc lập trong hoạt động xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công trọn gói các công trình xây dựng. Với hơn 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, đơn vị đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty hàng đầu ở Thành phố Hà Nội về các dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng. Trường Sinh cam kết thực hiện công trình theo đúng số lượng, chất lượng vật tư như thỏa thuận, giá thành hợp lý tương xứng với chất lượng công trình và dịch vụ; luôn tuân thủ tiến độ thực hiện công trình theo thỏa thuận với chủ đầu tư.

 

226677

 

Dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ năm 2020 tại Trường Sinh đã và đang được nhiều quý khách hàng mong muốn lựa chọn và hợp tác, vì thế trong bài viết này, Trường Sinh xin giải đáp những thắc mắc về dịch vụ xây dựng của Trường Sinh, ngoài ra, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận dự tư vấn cụ thể.

Hiện nay, việc xây dựng nhà dù lớn hay nhỏ cũng đều cần phải có một công ty thiết kế xây dựng uy tín giúp chủ nhà hiện thực hóa ý tưởng thiết kế, tư vấn công năng sử dụng và vạch ra các công việc phải làm từ đầu cho đến khi hoàn thành công trình. Dựa vào nhu cầu đó, các công ty tư vấn thiết kế xây dựng được ra đời và phát triển nhất là trong giai đoạn xung hướng kinh tế phát triển. Vì thế, trên thị trường hiện tại có đến hàng trăm nghìn công ty thiết kế xây dựng lớn nhỏ đặc biệt tại các khu dân cư trọng điểm như TP. Hà Nội khiến các chủ đầu tư hoang mang trong việc lựa chọn một công ty thiết kế xây dựng uy tín để gửi gắm ngôi nhà tương lai của mình.

Tên đầy đủ của công ty là  CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói. Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, hơn 15 năm qua, Trường Sinh đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ phía khách hàng, đặc biệt tại thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Kiến Trúc & XD Trường Sinh được thành lập hơn 15 năm qua với mục đích đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng các công trình, công ty đã không ngừng phát triển đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế hợp lý, độc đáo, thẩm mỹ và có tính khả dụng cao sau khi đưa vào sử dụng.

 

Nguồn bài viết : https://kientructruongsinh.vn/new/thi-cong-xay-nha-tron-goi-gia-re-tai-ha-noi-nam-2020.html

 

Thông tin liên hệ


: nmhqts
:
:
:
: