Đặt banner 324 x 100

Đặc điểm nổi bật của tủ đựng đồ nghề 7 ngăn


Tủ đựng đồ nghề hay các túi, hộp, thùng, giá kệ,… với chức năng sắp xếp, cất giữ các loại dụng cụ chuyên dụng để sửa chữa. Tủ đựng đồ nghệ được dùng tại nhiều cơ sở sản xuất và sửa chữa. Tủ đồ nghề 7 ngăn được lựa chọn khá phổ biến trên thị trường hiện nay.
Giới thiệu tủ đồ nghề 7 ngăn
Tủ đồ nghề 7 ngăn dùng đựng đồ nghề sửa chữa, dụng cụ cơ khídành cho các tiệm sửa chữa ô tô xe máy, các head và giả head Honda, Yamaha, piaggo, xí nghiệp, xưởng gia công cơ khí hoặc hộ gia đình… trên toàn quốc. Tủ đồ nghề không có dụng cụ, ngăn kéo có khóa, gọn gàng.


Đặc điểm nổi bật của tủ đựng đồ nghề 7 ngăn cao cấp tại Thiết bị G7

- Tủ dụng cụ đồ nghề 7 ngăn
được làm từ chất liệu tốt, và khả năng chịu lực lớn, có độ bền cao nên có thể sử dụng được trong thời gian dài mà ít bị hỏng hóc, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

- Thiết kế gồm 1 ngăn lớn, 2 ngăn trung và 1 ngăn nhỏ nên tủ chứa được số lượng lớn các đồ nghề sửa chữa lớn nhỏ khác nhau.

- Tủ được trang bị khóa, đảm bảo việc cất giữ đồ nghề sau khi sử dụng một cách tốt nhất.

- Hệ thống ray dẫn trượt được chế tạo đảm bảo việc sử dụng với tần suất kéo ra vào nhiều lần mà không bị hư hỏng

- Ngoài ra, tủ được trang bị 4 bánh xe chịu tải có phanh hãm giúp việc di chuyển dễ dàng. Cố định tủ bằng cách tiến hành khóa bánh xe lại, giữ thăng bằng và lấy dụng cụ ra sử dụng dễ dàng.

Mua tủ đựng đồ nghề 7 ngăn chính hãng, giá rẻ ở đâu?
Mua tủ đựng đồ nghề cần tìm mua những địa chỉ cung cấp uy tín, hàng chất lượng. Tại TP Hồ Chí Minh, Thiết bị G7 là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng đặt hàng. Tại đây bạn có thể lựa chọn thoải mái kiểu dáng tủ. Chúng tôi có bán: tủ đồ nghề 3 ngăn, 5 ngăn, 6 ngăn, 7 ngăn, 11 ngăn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
Mọi thắc mắc cần giải đáp hay có nhu cầu đặt hàng. Qúy khách vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 0948232328    
Website: https://thietbig7.vn/
 

Thông tin liên hệ


: Trinh_Sang
: Đăng Khoa
: 0948232328
: số 2 Đường D1 phường Linh Tây TP Thủ Đức