Đặt banner 324 x 100

Bạn muốn tìm hiểu về nội thất decor - RoomyDeco


Chào bạn, có phải bạn đang muốn tìm đồ nội thất decor sang trọng, tinh tế, giá cả hợp lý.
Hãy cùng tham khảo những mẫu nội thất nhà làm, bền như nhà làm tại shop RoomyDeco của chúng tôi.

Shop RoomyDeco nhập hàng trực tiếp từ các xưởng gia công uy tín trực thuộc hãng RoomyDeco, nội thất của chúng mình được sản xuất với số lượng hạn chế nên bạn yên tâm nhé, nội thất của bạn sẽ luôn độc đáo, khác biệt đối với bạn bè khi họ ghé thăm.

Các sản phẩm của RoomyDeco được thiết kế tỉ mỉ đến từng góc độ cho ra bộ khung vững chãi, có khả năng chịu lực tốt nhất, đem đến không chỉ giá trị thẩm mỹ mà còn là chất lượng bền bỉ theo năm tháng.
hello-world
Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nội thất, đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm. Hơn hết là hàng trăm mẫu decor các chủng loại, phong cách giúp bạn tự do thỏa thích lựa chọn cho không gian của mình. Đến với chúng tôi, điều mà bạn nhận lại được là giá trị ngôi nhà được tiến lên một nấc thang nghệ thuật mới.

Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các gia đình là nơi để tiếp khách, nghỉ ngơi thư giãn mà nó còn được sử dụng như một vách ngăn trang trí hiện đại hoặc kết hợp với những món đồ nội thất phòng khách cao cấp khác để trở thành tổng thể hài hòa trong không gian sống. Ngoài ra, với những mẫu ghế sofa đơn còn được sử dụng như một chiếc giường ngủ cao cấp thích hợp cho những bạn sống một mình.

Một trong những điểm quan trọng không thể bỏ qua khi nhắc đến phong cách thiết kế nội thất hiện đại chính là bởi màu sắc của phong cách này không theo một quy chuẩn nào cả. Khác với phong cách cổ điển với những gam màu chủ đạo như nâu gỗ hoặc đỏ sậm thì phong cách này mang đến những bộ bàn ghế phòng khách cao cấp với màu sắc đa dạng và tươi sáng như màu xanh dương, lá mạ, trắng…mang đến nét đẹp độc đáo và mới lạ, tạo cảm giác về căn phòng rộng rãi và thoáng mát cho gia chủ.

Bạn chưa biết sản phẩm này có phù hợp với căn phòng nhỏ của bạn hay không? 
Bạn yên tâm nhé.
Bạn có thể gọi zalo cho shop tại số 0392 344 310
À mà thỉnh thoảng shop bận máy, cứ nhắn tin để shop gọi lại nha.
Để cuộc trao đổi hiệu quả hơn, bạn có thể gửi ảnh nơi đặt nội thất trong gian nhà nhỏ xinh của bạn. Đội ngũ thiết kế của chúng mình luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên chân thành nhất đến bạn. 
Hơn thế nữa, bạn có thể trực tiếp đến xem sản phẩm tại những chi nhánh sau:
Chi nhánh 1: Cửa hàng E10 - Tầng 10 tòa E, trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, khu phố 6, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức.
Chi nhánh 2: Cửa hàng E10 - Tầng 10 tòa E, trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, khu phố 6, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức.
Chi nhánh 3: Cửa hàng A2 - Tầng 2 tòa A, trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, khu phố 6, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức.

Bạn sợ mua phải những mẫu cũ kỹ và lỗi thời?
Yên tâm nhé, tại RoomyDeco, đội ngũ thiết kế của chúng tôi cam kết luôn sáng tạo không ngừng vì chúng tôi muốn căn nhà của bạn đẹp nhất.

Thông tin liên hệ


: RoomyDeco
: RoomyDeco
:
: Khu phố 6, P.Linh Trung, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.