Đặt banner 324 x 100

Xịt chống sâu răng midkid sử dụng như thế nào?


Xịt chống sâu răng MIDKID một sản phẩm được các nha sĩ đánh giá rất cao và khuyên cha mẹ nên lựa chọn sử dụng cho trẻ. Sản phẩm được bào chế từ các tinh chất tự nhiên nên đảm bảo rất an toàn và lành tính. Nhưng MIDKID được sử dụng như thế nào cho đúng nhất, cho tốt nhất với trẻ? 

Hiệu quả chống sâu răng của MIDKID

Xịt chống sâu răng MIDKID được nha sĩ khuyên dùng cho trẻ để trẻ có một hàm răng chắc khỏe. Hiệu quả chống sâu răng của sản phẩm đã được chứng nhận bởi các nha sĩ và hơn 1 triệu trẻ em của Việt Nam.

 

MIDKID được nha sĩ khuyên dùng để bảo vệ hàm răng cho trẻ nhỏ
 

Bào chế từ những thành phần thiên nhiên

MIDKID được sản xuất dành cho đối tượng là những trẻ em từ 1 tuổi trở lên đã có răng sữa nhưng chưa thể đánh răng, chưa thể tự chăm sóc răng miệng của mình. Những thành phần được sử dụng trong MIDKID rất an toàn và lành tính. 

Thành phần chính của MIDKID là kháng thể ovopron DC. Loại kháng thề này có trong lòng đỏ trứng gà. Kháng thể ovopron DC được nghiên cứu bởi các giáo sư, tiến sĩ, phó giáo sư đế từ Nhật Bản. Kháng thể đã được đăng ký độc quyền bởi Pharma foods International. Việc Ovopron DC được xuất hiện trong MIDKID là do DK Pharma đã đàm phán thành công với phía Nhật Bản để đem kháng thể này đến với trẻ em Việt Nam.

Kháng thể ovopron DC giúp loại bỏ tất cả những mảng bám và làm cân bằng hệ vi khuẩn có trong khoang miệng. Cơ chế anfy đã giúp ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn gây ra các bệnh răng miệng cho trẻ. Tinh chất trà xanh có trong MIDKID còn có tác dụng làm thơm miệng, giảm mùi hôi do thức ăn gây ra sau mỗi bữa ăn. 

 

 

Liệu trình sử dụng MIKID được bác sĩ khuyên dùng
 

 

 

Fluor là thành phần được sử dụng trong tất cả các loại kem đánh răng hiện nay. Thành phần này giúp củng cố sự chắc khỏe cho men răng, ngăn ngừa sâu răng và làm giảm tình trạng ê buốt một cách hiệu quả. 

Công dụng của xịt chống sâu răng MIDKID như thế nào?

Đối tượng được nhà sản xuất khuyên dùng là trẻ em từ 1 tuổi trở lên. MIDKID có tác dụng bảo vệ cho hàm răng của trẻ:

  • MIDKID giúp làm sạch sẽ khoang miệng một cách hiệu quả. MIDKID tạo thành lớp bảo vệ cho răng đồng thời ngăn tình trạng ố vàng của răng.

  • MIDKID có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn. Đồng thời sản phẩm giúp ngăn ngừa các loại vi khuẩn được hình thành lớp acid bám trên răng sau bữa ăn, ngăn chặn sự tăng trưởng của các loại vi khuẩn.

  • Florua có trong MIDKID giúp bảo vệ phục hồi men răng.

  • Giúp làm giảm sưng, giảm đau, ngăn chặn tình trạng viêm lợi.

Hướng dẫn sử dụng xịt chống sâu răng MIDKID

MIDKID được bào chế ở dạng chai xịt với dung tích chỉ 30ml. Sản phẩm có cách sử dụng rất đơn giản, dễ dàng, ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể tự dùng cho mình. Theo khuyến cáo của nha sĩ thì thì cha mẹ nên sử dụng MIDKID theo đúng liệu trình để hiệu quả đạt được là tốt nhất:

 

 

Chứng nhận đạt chuẩn ISO của MIDKID

 

 

 

  • 2 chai trong vòng 1 tháng nếu đơn giản chỉ muốn làm sạch răng.

  • 4 chai trong 2 tháng khi muốn bảo vệ răng.

  • 6 chai trong 3 tháng để phục hồi, tái tạo men răng.

Xịt chống sâu răng được sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, không nên sử dụng cho trẻ dưới 12 tháng tuổi.

Hướng dẫn sử dụng MIDKID

Để sử dụng MIDKID bạn làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây: 

  • Mở phần nắp nhựa màu trắng bảo vệ đầu xịt ở ngoài cùng của vòi xịt.

  • Đưa vòi xịt vào trong khoang miệng, xịt vào toàn bộ bề mặt của răng. Cha mẹ dùng gạc để chà dung dịch đều lên bề mặt của răng.

  • Vệ sinh sạch sẽ phần vòi xịt rồi đầy nắp nhựa lại như ban đầu để bảo quản cho những lần sử dụng tiếp theo. 

  • Mỗi lần xịt từ 2-4 xịt. Cha mẹ không cần quá lo lắng khi trẻ vô ý nuốt phải dung dịch bởi nó rất an toàn đối với trẻ.

Hướng dẫn mua sản phẩm MIDKID chất lượng

Xịt chống sâu răng MIDKID được bán rất phổ biến tại các hiệu thuốc. Tuy nhiên khi mua lẻ tại các hiệu thuốc thì người tiêu dùng phải mua với mức giá khá cao. Để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất khách hàng nên đặt hàng tại midkid.vn. Đây là web chính thức thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MID. Công ty được cấp chứng nhận hoạt động của sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội năm 2020. 

 

Điền thông tin cá nhân và nhấn chọn đặt hàng
 

 

Để mua hàng tại midkid.vn khách hàng làm theo hướng dẫn sau:

  • Đầu tiên khách hàng truy cập và website: https://www.midkid.vn/.

  • Khách hàng kéo xuống cuối trang có một bảng “Mua hàng ngay”. Khách hàng điền đầy đủ thông tin, số điện thoại liên hệ và liệu trình điều trị và nhấn “ đặt hàng”. Nhân viên của công ty sẽ chủ động liên hệ lại tư vấn và đưa ra liệu trình phù hợp nhất với tình trạng răng miệng của trẻ.

Hiện tại đang trong thời gian ưu đãi nên giá của xịt chống sâu răng MIDKID chỉ 185.000 đồng/ chai giảm 16% so với trước đó.

Xịt chống sâu răng MIDKID một sản phẩm an toàn đối với trẻ nhỏ được các nha sĩ khuyên dùng. Để mua được sản phẩm chất lượng hãy liên hệ với MID công ty cung cấp MIDKID uy tín được cấp phép bởi sở kế hoạch đầu tư Hà Nội.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MID
Địa chỉ: Số 803B Huyền Kỳ, tổ dân phố 8, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0972.200.946
Website: www.midkid.vn