Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp soi lối đi


Đèn led pha được làm từ chất liệu thép mạ kẽm nhúng nóng. với độ dày của thép sử dụng tối thiểu là 3mm để sản xuất đèn led pha .


Thân trụ có thể được kết cấu dạng tròn côn hoặc bát giác. với loại tròn côn hay được dùng nhiều hơn thế nữa.


Đèn led pha chiếu sáng có phần cần đèn liền với trụ nên người ta gọi là Đèn led pha . Phần cần đèn này đc uốn liền không hàn ngang vào trụ. với kết cấu như vậy thì phần cần đèn thường sở hữu độ vươn từ là 1,2 – 1,5 mét. tùy theo nhu yếu của người sử dụng nhưng vẫn phải bảo đảm có thiết kế.





Phần cần đèn thường là phong cách chữ C vươn ra. được gắn đèn để chiếu sáng.


phần tử thân trụ được mạ kẽm theo tiêu chuẩn ASTM – A123. Là tiêu chuẩn châu âu đảm bảo về độ dày của lớp mạ kẽm. Lớp mạ kẽm này có vai trò khiến cho bề mặt trụ đc đảm bảo tốt nhất. không trở nên hoen gỉ, không bị oxy hóa và một số tác nhân khác trong không khí và qua thời gian ảnh hưởng đến Đèn led pha.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led pha chiếu sáng với chiều cao không giống nhau để chiếu sáng phù hợp với nhiều nơi không giống nhau.


Đèn led pha cao 6m


Đèn led pha cao 7m


đèn cao áp 8m


đèn cao áp 9m


Đèn led pha chiếu sáng 10m


thành phần Đèn chiếu sáng


Đèn led pha chiếu sáng bây giờ với đa dạng và phong phú và công năng không giống nhau được lắp bỏ lên Đèn led pha để chiếu sáng.


Đèn led pha hiện giờ đang là sản phẩm được sử dụng rộng thoải mái bây giờ với tương đối nhiều ưu điểm vượt trội.





Đèn chiếu sáng đc lắp đặt lên trên cần đèn của Đèn led pha. công năng của đèn nhờ vào chiều cao của Đèn led pha và nhu cầu sử dụng của người mua hàng.


Đèn led pha không chỉ đem đến nguồn ánh sáng cần thiết mà còn làm cho sự tiến lên của đời sống người dân và nền kinh tế.


Lắp đặt Đèn led pha ở Đèn led pha chiếu sáng với đa dạng và công năng không giống nhau để chiếu sáng.


Đèn led pha sân vườn (đèn soi lối đi)


Báo Giá Đèn led pha sân vườn (đèn soi lối đi)


Đèn led pha sân vườn (đèn soi lối đi) đáp ứng trang trí cho ngoại thất sân vườn, khu dã ngoại công viên, Caphe, nhà hàng quán ăn, khu dân cư, biệt thự... Đèn led pha sân vườn cao từ 30cm đến 200cm có đa dạng phong cách dáng kiểu khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, được vận dụng technology LED đèn sân vườn được ứng dụng đèn LED tăng lên nhiều hiệu ứng Ánh sáng sang trọng cũng như bắt mắt.


 

Thông tin liên hệ


: 13bepquangvinh5
:
:
:
: