Đặt banner 324 x 100

5 mẹo đơn giản để trang trí căn phòng tuyệt vời của bạn – roomydeco


Bất cứ ai đều muốn trang trí căn phòng của mình trở nên hoàn hảo nhất. Nhưng để trang trí căn phòng của bạn làm sao cho vừa tiện nghi vừa đẹp là không hề dễ. Bạn không những cần thiết kế thông minh mà còn phải bố trí sao cho tiện nghi và hài hòa. Vì thế, hãy cùng tham khảo một số mẹo trang trí nội thất Roomydeco dưới đây nhé.

Lựa chọn đồ nội thất gọn nhẹ

Bạn nên lựa chọn những đồ nội thất có thiết kế gọn nhẹ và đơn giản. Bạn cũng chỉ nên lựa chọn nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và tốt nhất là nên ưu tiên những món nội thất có thể tích hợp nhiều chức năng lưu trữ.
Bạn có thể truy cập vào Facebook của chúng tôi để cập nhật những món nội thất mới nhất.
Bố trí các giải pháp lưu trữ khéo léo
Những giải pháp lưu trữ khéo léo sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề về không gian lưu trữ. Việc tận dụng tối đa diện tích sẽ giúp cho không gian rộng rãi hơn. Tuy nhiên, các giải pháp này cũng cần phải được thiết kế tuỳ chỉnh phù hợp. Cố gắng nhồi nhét làm mất đi tính hài hòa sẽ làm phản tác dụng.
13218
Bố trí không gian linh hoạt
Một ý tưởng khá hay trong trang trí nội thất căn hộ nhỏ chính là kết hợp phòng khách – bếp. Việc này giúp tạo nên sự liên kết không gian giúp tiết kiệm đáng kể không gian. Nếu bạn muốn có sự phân biệt nhỏ giữa 2 không gian này thì quầy bar nhỏ cũng không tồi.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Ghế bar độc đáo
Thiết kế mặt bằng không gian nội thất hợp lý
Việc bố trí nội thất ở giữa phòng thay vì sát tường cũng là một ý tưởng khá hay. Đây là một thủ thuật khá đơn giản để mang đến sự rộng rãi và thoải mái. Bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ này cho không gian phòng khách, khu vực ăn uống hay phòng ngủ.
Bạn có thể xem thêm tại: Ghế nhựa giả mây cho mùa xuân
Tận dụng ánh sáng tự nhiên
Đây là chìa khóa mở ra một không gian sống thông thoáng và ngập tràn năng lượng. Đồng thời điều này cũng sẽ giúp cho không gian sống trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Bài viêt nhằm mục đích phục vụ cho đồ án môn học.
Cảm ơn mọi người đã theo dõi.

RoomyDeco

Website: roomydeco.com

Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà E, trường Đại học Công nghệ Thông tin khu phố 6, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức.

Số điện thoại: 0392344310

Thông tin liên hệ


: RoomyDeco
: RoomyDeco
:
: Khu phố 6, P.Linh Trung, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.