Đặt banner 324 x 100

Sạc nhanh Apple 20W Type-C PD Chính hãng Mới


Sạc nhanh Apple iPhone 20W Type-C PD MHJE3ZA chính hãng tiết kiệm tối đa thời gian sạc điện thoại

Nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian là những gì mà người dùng iPhone mong đợi ở chiếc sạc pin của mình. Để có thể làm được điều đó thì việc sử dụng củ sạc nhanh Apple iPhone 20W Type-C PD MHJE3ZA chính hãng là điều cần thiết mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế nhỏ gọn, an toàn dòng điện

Củ sạc nhanh Apple iPhone 20W Type-C PD MHJE3ZA chính hãng được thiết kế siêu nhỏ gọn, tinh tế giúp bạn có thể mang đến bất cứ nơi đâu. Chất liệu cao cấp cùng màu trắng nổi bật mang đến sự sang trọng và độ bền bỉ cùng với thời gian.

Thiết kế nhỏ gọn, an toàn dòng điện

Củ sạc còn có khả năng bảo vệ sản phẩm tránh quá dòng, quá điện áp hay hiện tượng mạch điện bị chập và quá nhiệt trong quá trình sạc. Sản phẩm được kiểm định khắt khe và được cấp chứng chỉ an toàn cháy nổ: ROSH, CE, FCC giúp đảm đảm an toàn cho người sử dụng.

Công suất sạc nhanh, vô cùng tiện ích

Sạc nhanh Apple iPhone 20W Type-C PD MHJE3ZA chính hãng có công suất lên đến 20W. Công nghệ sạc nhanh Power Delivery (PD) này giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian dành cho việc chờ đợi pin đầy.

Công suất sạc nhanh, vô cùng tiện ích

Ngoài ra, sạc còn được trang bị cổng Type-C mang đến sự thuận tiện khi sử dụng. Công nghệ Power Delivery (PD) có thể sạc trên các thiết bị như iPhone 12, iPhone 12 Mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro max hay các dòng điện thoại iPhone 11 Series,…

  • Bảo hành 12 tháng
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Trả trước 0 đồng
  • Giao hàng tận nơi

Hệ Thống Cửa Hàng Tablet Plaza