Đặt banner 324 x 100

Mua máy hút bụi nào tại Karcher


Máy hút bụi hiện đã là thiết bị không thể nào thiếu được của nhiều gia đình Việt hiện nay, nó giúp hút được những bụi bẩn trong nhà một cách nhanh chóng nhất. Do đó sản phẩm này luôn nhận được sự đón nhận, nhất là các phụ nữ nội trợ hiện nay. Vậy nên mua máy hút bụi nào để tiện cho công việv nôi trợ nhất?
Mua máy hút bụi nên mua loại nào
1. Máy hút bụi cầm tay là gì?
Máy hút bụi cầm tay là một loại máy hút bụi có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và cầm nắm trên tay. Nó dễ sử dụng và di chuyển hơn so với những loại máy hút bụi nặng nề cồng kềnh phải kéo hay đẩy đi. Do đó phù hợp với nhu cầu sử dụng máy hút bụi cầm tay tốt trong gia đình, những ngôi nhà hay chung cư có diện tích nhỏ. Vì thế máy hút bụi cầm tay còn được gọi là máy hút bụi gia đình.
Hiện nay trên thị trường có tới hai loại máy hút bụi cầm tay là máy hút bụi cầm tay có dây và loại máy hút bụi cầm tay không dây. Phù hợp với nhu cầu và sở thích sử dụng máy hút bụi gia đình tốt và chất lượng.
Công suất tiêu thụ của các loại máy hút bụi cầm tay thường không lớn, nó chỉ có thể khoảng 800W có nhiều mẫu hút bụi cầm tay có thể có công suất trên 1000W. Tuy nhiên nếu như so với công suất tiêu thụ điện so với những loại máy hút bụi truyền thống khác, thì máy hút bụi cầm tay chỉ gần một nửa mà thôi.
View attachment 226581
Máy hút bụi không dây

Để đáp ứng yêu cầu gọn nhẹ, người ta thường sử dụng loại không dây nhiều hơn vì khi di chuyển hạn chế được tối đa sự vướng víu từ dây điện.
2. Máy hút bụi cầm tay không dây
Máy hút bụi cầm tay không dây là một cải tiến thuận tiện cho người dùng hơn so với các loại máy hút bụi cầm tay có dây hiện nay. Giúp cho người dùng có thể thuận lợi sử dụng và hút sạch những bụi bẩn ở bất cứ đâu và bất cứ chỗ nào, mà không lo vướng dây điện như các loại máy hút bụi khác

2.1 Máy hút bụi cầm tay không dây VC 4s
Máy hút bụi cầm tay VC 4s thuộc thương hiệu Kärcher, một “gã khổng lồ” chuyên sản xuất các thiết bị làm sạch tiên phong và hàng đầu thế giới đến từ Đức. Máy hút bụi VC 4s hứa hẹn sẽ mang lại người tiêu dùng khoảng thời gian làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả.

Máy hút bụi VC 4s thuộc phân khúc cao cấp với các tính năng vượt trội. Điểm cộng lớn nhất là tính năng lọc siêu đỉnh, loại bỏ cả bụi mịn 0.3 micromet lẫn trong không khí. Hỗ trợ giảm bớt các tác nhân gây bệnh lý về đường hô hấp như hen suyễn, viêm mũi dị ứng… do bụi mịn gây ra.

2.2. Máy hút bụi cầm tay VCH 2
Thiết kế thông minh, tinh giản chuyên dùng để cầm tay.
Thiết kế không dây, mỏng nhẹ sử dụng được mọi nơi, dễ dàng bảo quản.
Màu sắc thanh lịch: trắng đen phù hợp với mọi phong cách trong gia đình.

Thông tin liên hệ


: hongnhung0309
:
:
:
: