Đặt banner 324 x 100

Chiêm Ngưỡng Mẫu Nội Thất Văn Phòng Của EIV HCM


Nắm được mối quan tâm của doanh nghiệp về một giải pháp thiết kế và thi công tiết kiệm. Nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và đúng tiến độ. Qi Concept luôn có những gói thiết kế và thi công văn phòng với ngân sách hợp lý.

Dưới hình mẫu nội thất văn phòng của Công ty Hợp tác Quốc tế EIV – chi nhánh HCM được Qi Concept thiết kế thi công trọn gói.

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất văn phòng

Một văn phòng được thiết kế thi công khoa học và cẩn thận không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp và tiềm năng của công ty trước các đối tác. Mà còn giúp khơi dậy động lực và cảm hứng làm việc của mọi nhân viên.

 

 

Nội thất không gian làm việc kết nối

Không gian làm việc cho nhân viên của EIV được Qi Concept thiết kế tiện nghi, trẻ trung và năng động. Nơi làm việc đẹp sẽ giúp nhân viên có tâm lý thoải mái, tập trung làm việc để đem lại kết quả tốt nhất. Ngoài ra, còn góp phần thúc đẩy đam mê, kích thích tư duy và óc sáng tạo.

 

Bàn làm việc bố trí liền kề nhau, tạo thành một đường dài thẳng tắp. Các KTS của Qi Concept đặt bàn hai bên, chính giữa là đường đi. Tạo không gian rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc của nhân viên.

 

Các hệ tủ và kệ để đựng tài liệu, giấy tờ của công ty có thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng. Ngoài ra, hệ thống ô cửa kính lớn cũng giúp không gian thoáng sáng hơn.

 

 

 

 

 

Thiết kế nội thất không gian thư giãn

Không gian thư giãn được lấy ý tưởng từ màu sắc trong thiết kế thương hiệu của EIV. Tường màu cam, đi kèm với câu slogan màu đen nổi bật. Nơi đây còn bố trí thêm kệ sách với thiết kế độc đáo, tạo sự phá cách ấn tượng. Ngăn cách với không gian làm việc bởi vách lưới bằng thép, kín đáo nhưng không che mất tầm nhìn.

 

 

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại cho doanh nghiệp? Hãy tìm đến Qi Concept để được tư vấn chi tiết và chiêm ngưỡng thêm các mẫu nội thất văn phòng nhé!

——————

  • Hotline: 0906 955 699 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales)
  • Địa chỉ: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: Nội Thất Qi Concept
  • Instagram: noithatqiconcept
  • Youtube: Nội Thất Qi Concept

 

Thông tin liên hệ


: qimarket60
:
:
:
: