Đặt banner 324 x 100

Phong Cách Tân Cổ Điển Trong Nội Thất Với Vẻ Đẹp Không Tì Vết Của Căn Hộ Richmond


Phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất căn hộ Richmond lấy cảm hứng từ kiến trúc Châu Âu hiện đại, lược bỏ các họa tiết rườm rà. KTS Qi Concept đã mang đến không gian đẹp tinh tế, hài hòa và có tính nghệ thuật cao. Hãy cùng thưởng thức sự kết hợp nội thất hoàn hảo trong không gian này nhé!

Nội dung bài viết

Phong cách tân cổ điển trong nội thất ở phòng khách

Phòng khách phong cách tân cổ điển được bao trùm bởi gam màu trắng – xanh hòa trộn. Kết hợp với đồ nội thất không quá cầu kỳ làm toát lên nét cổ điển và hiện đại đan xen. Bộ ghế sofa xanh cùng với những chiếc gối màu sắc mang đến sự sang trọng. Thêm vào đó, họa tiết tường độc đáo chấm phá cùng bức tranh nghệ thuật. Phối hợp bàn trà chân mạ vàng và đèn trần mang đến gu thẩm mỹ đỉnh cao cho gia chủ.

Đối diện là kệ tủ dưới TV ngăn lắp và nâng cao khả năng chứa đựng cho không gian. Cùng với TV gắn tường mang nét hiện đại và tiện lợi cho khu vực này.

Căn bếp hệ chữ I tiện nghi phong cách tân cổ điển

Không gian bếp với diện tích hạn chế được KTS ưu tiên sự gọn gàng và tiện nghi. Trang bị hệ bếp chữ I kết hợp kệ tủ trên và dưới gia tăng công năng cho bếp. 

Bộ bàn ghế gam xanh mint được đặt ở trung tâm, gắn kết bếp và phòng khách. Không gian ăn uống đem đến cảm giác ấm cúng và gần gũi với các thành viên trong gia đình. Nét cổ điển được KTS cách tân bằng bộ đèn trần mạ vàng. Hòa quyện với không gian và không làm mất đi nét hiện đại, sang trọng của căn bếp.

Phòng ngủ Master cho căn hộ Richmond

Không gian phòng ngủ Master được KTS lựa chọn tone màu trắng – hồng, đem đến vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch. Qi Concept đã tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với bộ rèm xếp mang đến những phút giây thư giãn. Bộ giường êm ái màu trắng kết hợp với một vài chiếc gối hồng. Họa tiết tường làm nổi bật lên bức tranh độc đáo, mang đến gu thẩm mỹ cho gia chủ. Hệ thống tủ quần áo kịch trần được đặt thông minh và tiện dụng. Kệ Tivi nối dài bàn trang điểm là giải pháp tiện lợi giúp nhân đôi của không gian. 

Không gian phòng ngủ phụ phong cách tân cổ điển trong nội thất

Phòng ngủ phụ được KTS phối gam màu trắng – xanh nhẹ nhàng, giúp gia chủ thoải mái tận hưởng một giấc ngủ ngon. Không gian ghi điểm tuyệt đối với giường giật cấp tích hợp hệ tủ quần áo kịch trần. Giúp không gian ngăn nắp và đem đến sự tiện lợi cho khu vực này. Tận dụng cửa sổ nhỏ trang bị bàn làm việc mang đến ánh sáng tự nhiên cho gia chủ. Tăng tính thẩm mỹ, KTS thêm 1 vài bức tranh nhỏ cùng với gương tròn cho không gian ngủ.

Nội thất căn hộ 2 phòng ngủ phong cách Tân cổ điển. Mang đến không gian sống hiện đại và sang trọng vô cùng. Liên hệ ngay với Qi Concept để sở hữu một không gian sống như bạn mong ước nhé!

——————–