Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Căn Hộ Richmond City 1 Phòng Ngủ


Nội thất căn hộ Richmond City 1 phòng ngủ này được thiết kế theo mong muốn của gia chủ, vừa hiện đại vừa có tính nghệ thuật. Căn hộ ghi điểm bởi sự thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi lại vô cùng độc đáo với gam xanh navy. Đơn giản nhưng toát lên vẻ tươi mới, sạch sẽ và tinh tươm với không gian nội thất được bố trí hợp lý.

Nội dung bài viết

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ Richmond City

KTS mang tính nghệ thuật vào phòng khách bằng bức tranh độc đáo cạnh kệ âm tường màu xanh navy. Bộ sofa nhã nhặn màu xám trung tính dễ kết hợp với các họa tiết trang trí. Hệ cửa sổ lớn với rèm 2 lớp tận dụng ánh sáng cũng như không khí bên ngoài, giúp làm thoáng cả không gian. Từ bàn trà cho đến đệm gối sofa, mọi thứ đều đẹp tinh tế đến lạ. Không gian không hề đơn điệu hoặc nhàm chán một tí nào nhờ phối hợp màu sắc khéo léo của Qi Concept.


Góc ăn uống với mảng tường Color Block màu cam xanh trên nền trắng – xám tô điểm thêm sự hiện đại, nghệ thuật của căn hộ. Bộ bàn ăn gỗ đem lại cảm giác ấm áp gần gũi cho không gian ăn uống. Xanh navy là gam màu chủ đạo của năm 2020 là màu xanh cổ điển. Nếu bạn không thích tone màu này thì vẫn có thể chọn 1 vài chi tiết nhỏ làm điểm nhấn, hợp xu hướng.


Căn bếp chữ I hiện đại

Phòng bếp chữ I lại vô cùng cá tính với màu trắng và xanh navy đối lập. Tường được ốp kính màu xanh nhạt nổi bật cùng đèn led, tạo điểm nhấn cho tổng thể không gian. Nội thất vô cùng hiện đại, phục vụ mọi công việc bếp núc cho gia đình gia chủ.





Không gian phòng ngủ Master căn hộ Richmond

Phòng ngủ Master được thiết kế với nhiều màu sắc tươi vui của phong cách Color Block – Hiện đại. KTS sử dụng màu đối lập cam nhạt và xanh, làm nổi bật căn phòng tone màu xám – trắng – gỗ. Thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh, bố trí khoa học giúp không gian rộng rãi, tiện nghi hơn. Giường ngủ giật cấp tiện nghi, giúp gia chủ tận dụng hộc tủ phía dưới để lưu trữ đồ đạc ngăn nắp. Nối liền giường ngủ là hệ tủ quần áo cao kịch trần tiện dụng.








Hi vọng với phương án bố trí nội thất căn hộ Richmond City mà Qi Concept vừa giới thiệu. Bạn sẽ có được những ý tưởng thiết kế và kiến tạo nên không gian sống thú vị cho mình. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn miễn phí về các giải pháp và ưu đãi. 

——————–