Đặt banner 324 x 100

Sự Pha Trộn Màu Sắc Trong Nội Thất Chung Cư Cao Cấp


Căn hộ chung cư Celadon 65m2 được KTS hô biến bằng quy tắc kết hợp các màu cực đỉnh. Làm nổi bật từng đường nét nội thất, tạo không gian độc đáo và phóng khoáng cho căn hộ. Qi Concept đã sử dụng phong cách Color Block hiện đại tô điểm cho không gian 2 phòng ngủ này.

Bạn yêu thích không gian lạ mắt, ấn tượng thì nội thất chung cư cao cấp tại khu Ruby chắc chắn là 1 gợi ý hoàn hảo cho tổ ấm của bạn.

Nội dung bài viết

Màu sắc độc đáo cho thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách là sự kết hợp giữa các khối màu xanh – cam – hồng cá tính. Đem lại hiệu ứng mạnh mẽ cho thị giác, mang đến sự trẻ trung, nguồn năng lượng tích cực.

Chiếc ghế sofa màu vàng nổi bật trên nền tường xanh mát mắt. Kết hợp tranh nghệ thuật là điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng khách. Cạnh sofa, KTS bố trí kính tráng thủy hình vòm giúp mở rộng không gian cho căn hộ. Đây còn giải pháp trang trí tinh tế làm dịu lại sự tương phản của màu sắc.

Căn bếp của thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Phòng khách và bếp được ngăn cách bởi một chiếc kệ tủ gỗ đơn giản. Căn bếp màu trắng hiện đại, với hệ bếp hình chữ L tận dụng tối đa góc chết không gian. Kính cường lực ốp bếp với gam màu xanh ngọc nhẹ nhàng, tạo không gian sáng sủa. Đồng thời dễ dàng vệ sinh khi bám dầu mỡ, đồ ăn. Để không gian bớt đơn điệu, là 2 mảng tường màu sắc xanh – vàng độc đáo.

KTS sử dụng bàn ăn tone gỗ nhạt mang đến sự giản dị, ấm cúng nơi ăn uống của gia đình. Tại đây còn được trang trí thêm cây xanh, hoa và gương tròn lạ mắt. Cạnh cửa ra vào, tủ giày kịch trần được bố trí với nhiều ngăn tiện dụng vô cùng hiện đại. 

Phong cách Color Block cho không gian phòng ngủ

Để tạo cảm giác thư thái và tận hưởng, phòng ngủ được KTS chọn tone màu trắng chủ đạo. Mảng tường màu xanh bo tròn góc tô điểm cho không gian thêm phần độc đáo. 

KTS chọn giường gỗ thông minh có các hộc tiện lợi cho gia chủ lưu trữ đồ đạc. Hệ tủ kịch trần với đường nét họa tiết gỗ làm điểm nhấn mang lại sự tiện lợi cho gia chủ. Để tạo điểm nhấn cho nền tủ trắng, KTS bố trí gương đứng mang lại sự tiện lợi.

Sự tiện nghi trong thiết kế nội thất phòng làm việc 

Phòng làm việc nhấn mảng tường hình khối màu vàng của phong cách Color Block. KTS sử dụng bàn làm việc góc L đặt sát tường tối ưu các góc chết. Các hộc tủ dưới bàn có chức năng lưu trữ tài liệu, giúp góc làm việc gọn gàng, ngăn nắp.

Hệ kệ mở được bố trí đối diện với bàn làm việc. Ngoài ra, còn có thêm hệ tủ kịch trần giúp gia chủ có thêm không gian lưu trữ. Không gian thoáng sáng hơn nhờ bố trí nội thất hợp lý, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. 

Phong cách Color Block mang màu sắc mạnh mẽ, năng động cho không gian nội thất chung cư cao cấp. Dành riêng cho những gia chủ yêu thích sự tự do, muốn thể hiện và tự sáng tạo theo chất riêng.

Đồng thời, những gam màu rực rỡ mà phong cách này mang lại tượng trưng cho nguồn năng lượng bất tận, đem lại sự tươi mới cho cuộc sống.

——————-