Đặt banner 324 x 100

Nội Thất Văn Phòng 2021 Đẹp Tiện Nghi Dù Diện Tích Chỉ 17m2


Nhiều chủ doanh nghiệp khi tìm đến Qi Concept thắc mắc rằng văn phòng diện tích nhỏ có thiết kế đẹp và tiện nghi được không? Chúng tôi xin trả lời là có thể! Đơn cử là mẫu thiết kế nội thất văn phòng phong cách Industrial ( Công nghiệp ) dưới đây. Dù diện tích chỉ có 17m2 nhưng vẫn gây ấn tượng và nằm trong BST các mẫu thiết kế nội thất văn phòng 2021 đẹp của Qi Concept.

Nội dung bài viết

Thiết kế nội thất không gian làm việc ấn tượng phong cách Công nghiệp

Với mỗi không gian nhỏ hẹp, KTS của Qi Concept đều có giải pháp xử lý để tổng thể đẹp hài hòa, đầy đủ công năng. Với văn phòng diện tích 17m2 này, các KTS đã chắt lọc nét đẹp hai phong cách hiện đại và công nghiệp. Nhằm mang đến không vừa đẹp, vừa ấn tượng và tối ưu chi phí nhất.

Thiết kế nội thất văn phòng 2021 đẹp góc làm việc tiện nghi

Góc làm việc của nhân viên được bố trí ngay vị trí nhiều ánh sáng. Với chiếc bàn có thiết kế chân sắt, có thể tăng thêm chỗ ngồi nếu cần. Phía dưới có thêm tủ locker để không gian gọn gàng hơn. Phía gần cửa ra vào, KTS đặt thêm tủ nhỏ và tủ đụng trần bằng khung sắt, có hộc gỗ tùy chỉnh đế tối ưu công năng.

Không gian làm việc riêng của sếp

Đặc biệt, dù có diện tích nhỏ nhưng vẫn có không gian riêng cho sếp. Bàn làm việc bố trí đối diện với bàn nhân viên, vừa riêng tư vừa có thể quan sát xung quanh. Chỉ cần một điểm nhấn đơn giản sau tường cũng làm không gian này thêm tinh tế hơn.

Văn phòng 17m2 được Qi Concept thiết kế thi công nội thất vô cùng nhanh chóng, đảm bảo tiến độ. Và chủ doanh nghiệp cũng rất hài lòng với không gian làm việc mới của mình.

Nếu bạn cũng đang ấp ủ ý tưởng mở một văn phòng làm việc cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hãy liên hệ với Qi Concept ngay nhé để được tư vấn cụ thể hơn.

——————