Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: Pep: Man City sẽ không dồn mọi trách nhiệm ghi bàn lên Haaland


"Tôi khá chắc rằng Erling sẽ nhanh chóng thích nghi với cách chơi của chúng tôi", HLV trưởng Man City trả lời sau chiến thắng 5-1 trước Wolves rạng sáng 12/5 (giờ Hà Nội). "Đó là bản hợp đồng tốt cho tương lai của CLB. Tôi khá chắc cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh chóng".

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo cược Half Time/Full Time – Kinh nghiệm chơi

Thuyền trưởng Man City tỏ ra lạc quan: "Tôi thích làm việc với những cầu thủ giỏi. Họ giúp bạn trở thành một HLV tốt hơn. Cậu ấy là một tài năng đáng kinh ngạc".
 - Bóng Đá
Pep cho rằng dù Haaland giỏi ghi bàn, nhưng lối chơi của Man City sẽ không thay đổi nhiều. "Cậu ấy ghi nhiều bàn trong sự nghiệp và chúng tôi sẽ giúp cậu ấy tiến bộ. Nhưng Erling không phải người duy nhất chịu trách nhiệm ghi bàn trong đội bóng", cựu HLV Barca khẳng định. "Khả năng ghi bàn của đội không bao giờ phụ thuộc hoàn toàn vào các tiền đạo".
Đầu tuần này, Manchester City công bố đạt thỏa thuận với Dortmund về việc chiêu mộ Haaland. Đội bóng nước Anh chỉ phải trả 60 triệu euro (tương đương 51 triệu bảng) phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ. Các nguồn tin nội bộ tiết lộ ban lãnh đạo Man City đánh giá đây là mức giá quá hời cho một trong những chân sút đáng xem nhất hiện tại.
Trước đó, HLV Jurgen Klopp cũng cho biết Haaland có thể giúp Man City mạnh lên rất nhiều. "Thật không may (cho chúng tôi - PV), Haaland là một chân sút tuyệt vời. Vụ chuyển nhượng này có thể giúp họ tiến lên một cấp độ mới", thuyền trưởng Liverpool thừa nhận.
Haaland sẽ hội quân cùng Man City từ ngày 1/7. Tại sân Etihad, trung phong sinh năm 2000 nhận lương lên tới 375.000 bảng/tuần, ngang bằng với người có thu nhập cao nhất đội Kevin De Bruyne.
Theo Tường Linh - Zing.vn | 09:54 12/05/2022