Đặt banner 324 x 100

QNAP Giới Thiệu Giải Pháp Kết nối Fibre Channel Cho QNAP NAS


Vào ngày 10-01-2019 tại Đài Bắc, Đài Loan – QNAP® Systems, Inc. một trong những thương hiệu NAS dẫn đầu trong nhiều năm qua, phát triển nhiều công nghệ tiên tiến và phát triển QNap NAS không chỉ là thiết bị lưu trữ đơn giản. Để đáp ứng thị trường với nhu cầu tin cậy cao và độ trễ thấp, đó là loợi thế của Fibre Channel (FC), Qnap sẽ kết hợp dịch vụ FC SAN vào các ứng dụng của nó, khiến QNap NAS thành một lưu trữ đồng nhất cung cấp SAN, NAS và các ứng dụng lưu trữ đám mây.
FC là một tiêu chuẩn truyền tải dữ liệu nâng cao trong Storage-area Networks (SANs). Cung cấp độ tin cậy cao và không hạn chế khoảng cách, FC là có khả năng mở rộng và tối ưu hóa cho các ứng dụng dữ liệu trung tâm. 32Gb FC bây giờ là chủ đạo, và tốc độ cao hơn đang được đổi mới liên tục, FC đã được rộng rãi thông qua dịch vụ tài chính, các trung tâm dữ liệu và các ngành công nghiệp điện ảnh/truyền hình cho phương tiện lưu trữ và nâng cao ứng dụng trực tuyến bao gồm biên tập định dạng 8K. “QNAP luôn phù hợp với các yêu cầu của người dùng, và đã kiểm tra lại tiềm năng ứng dụng của việc triển khai các giải pháp SAN sử dụng Fibre Channel.” Theo Y.T. Lee, Vice President của QNAP, ông nói tiếp  “chúng tôi tin rằng sự tích hợp của dịch vụ Fibre Channel SAN với QNAP NAS có thể đáp ứng nhu cầu trong một phạm vi rộng hơn cho việc giải quyết yêu cầu ứng dụng IOPS và quy trình công việc đòi hỏi dữ liệu đáng tin cậy, về thời gian truyền tải, trong khi cũng cho phép các tổ chức để dễ dàng triển khai QNAP NAS trong hạ tầng Fibre Channel SAN.”
>>> Xem thêm: giá dell r6525
QNAP sẽ phối hợp với các nhà cung cấp Fibre Channel Marvell® và ATTO® để cung cấp các giải pháp 32Gb / 16Gb / 8Gb Fibre Channel SAN với chi phí hợp lý. Một ứng dụng iSCSI & FC sẽ được giới thiệu ngay trong các phiên bản tương lai của hệ điều hành QTS NAS QNAP để hỗ trợ quản lý Fibre Channel SAN.
“Sự đổi mới công nghệ Fibre Channel tiếp tục phát triển Dữ liệu đám mây và trung tâm lưu trữ kết nối để chia sẻ dữ liệu” theo Anand Singh, Senior Director of Marketing, Server Connectivity Business Unit của Marvell Semiconductor Inc. “Tôi rất hào hứng với việc hợp tác công nghệ với Qnap để cho phép kết nối Fibre Channel cho thiết bị Qnap NAS. Bộ chuyển đổi Marvell QLogic® 32Gb FC là bộ chuyển đổi Fibre Channel được ưa thích do tính linh hoạt, quy mô và hiệu quả của chúng.”
Công nghệ dựa trên sự hợp tác giữa ATTO và Qnap là một bước quan trọng vởi vì chúng thôi đảm bảo được giải pháp lưu trữ Fibre Channel cho môi trường ứng dụng dữ liệu chuyên sâu và đem lại sự tin cậy cho khách hàng về cơ sở hạ tầng lưu trữ có hiệu suất cao và độ trễ thấp nhất” theo Tom Kolniak, Senior Director of Marketing của ATTO Technology, Inc. “Sản phẩm ATTO Fibre Channel được thiết kế để đáp ứng các quy trình đòi hỏi khắt khe với các nhóm làm việc và trung tâm dữ liệu đòi hỏi phải có độ tin cậy vững chắc, hiệu suất cao và khả năng mở rộng.”
Về QNAP Systems, Inc.
QNAP Systems, Inc., có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan, cung cấp nhiều loại Network-attached Storage (NAS) và các giải pháp giám sát video dựa nhu cầu sử dụng, bảo mật cao và khả năng mở rộng linh hoạt. QNAP cung cấp sản phẩm chất lượng NAS cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp, cung cấp giải pháp lưu trữ, sao lưu/Snapshot, ảo hóa, làm việc theo nhóm, đa phương tiện, và nhiều hơn nữa. QNAP tin rằng NAS có nhiều công dụng hơn là một thiết bị lưu trữ đơn thuần, và đã tạo ra nhiều sáng kiến dựa trên NAS để khuyến khích người sử dụng để lưu trữ và phát triển Internet of Things, trí tuệ nhân tạo và giải pháp Machine Learning dựa trên Qnap NAS.
>>> Xem thêm: máy chủ r7525 dell