Đặt banner 324 x 100

Top 23 quà tặng mạ vàng chúc mừng sếp nữ lên chức


Bạn nên lựa chọn những đồ trang trí phong thủy đặt trên bàn làm việc, hoặc những bức tranh phong thủy…. Những món quà tặng sếp nữ  lên chức phong thủy này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi được điểm trong mắt sếp.

Bút ký mạ vàng
Bút ký là vật bất ly thân của đa số người làm lãnh đạo. Những chiếc bút ký thường được sếp mang bên nguời để có thể sử dụng ngay lập tức mọi lúc, mọi nơi. Nhân dịp này, bạn hãy tặng sếp nữ của mình một chiếc bút ký mạ vàng xinh đẹp. Món quà còn giúp tạo lên đẳng cấp khác biệt của sếp nữ nữa đấy. 
 
quà tặng sinh nhật sếp
Hoa cài áo mạ vàng
Nếu như những bộ đồ công sở có phần cứng nhắc thì quà tặng sếp nữ lên chức là một chiếc hoa cài áo mạ vàng là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Quà tặng hoa cài áo mạ vàng sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục của sếp nữ. Và chắc chắn sếp sẽ nhớ đến người tặng quà là bạn đấy. 
 
 
hoa cài áo
 
Chậu hoa hướng dương mạ vàng
 
Hoa hướng dương còn được biết đến với tên gọi hoa mặt trời. Loài hoa này tạo ra những cảm hứng bất tận cho các nghệ sĩ và tạo ra nhiều tác phẩm ấn tượng cho nhân loại. Với vẻ đẹp tươi tắn, hoa hướng dương luôn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc về sức sống mãnh liệt. Còn trong phong thủy, chậu hoa hướng dương mạ vàng mang nhiều ý nghĩa tích cực và đem lại sự may mắn cho chủ sở hữu. 
 
Tranh hoa sen mạ vàng
Có lẽ tranh hoa sen mạ vàng là món quà tặng sếp nữ thăng chức rất được ưa chuộng. Đây là món quà không chỉ mang tính nghệ thuật sâu sắc mà còn dành cho những người biết thưởng thức nghệ thuật. Nếu chọn tranh hoa sen mạ vàng làm quà tặng sếp nữ lên chức, chắc chắn sếp sẽ vô cùng ấn tượng bởi sự tinh tế của bạn. 
 
Tranh hoa sen mạ vàng 24k
Chậu hoa phong lan mạ vàng 
Phòng làm việc của sếp nữ sẽ trở lên đơn điệu rất nhiều nếu không có những món quà ấn tượng như chậu hoa phong lan mạ vàng. Vậy tại sao nhân dịp sếp nữ lên chức, bạn không tặng sếp một chậu hoa.  Chậu hoa lan mạ vàng tượng trưng cho sự trường tồn với thời gian, giúp tô điểm cho không gian làm việc của sếp nữ. Đặc biệt món quà này không khiến sếp phải bận tâm chăm sóc, tưới tắm.
quà tặng sếp nữ lên chức
 
Thông tin liên hệ: 
Showroom: 994 Đường Láng, Hà Nội
 
 
Hotline: 078.707.2222 - 0814.994.555

Thông tin liên hệ


: quatangvang24k
:
:
:
: