Đặt banner 324 x 100

Mipec City View : Nơi an cư lạc nghiệp cho các gia đình trẻ


Giới thiệu về dự án

Cũng theo giới bất động sản đưa ra nhận định, nếu thay vì phải ngồi chờ đợi để đầu tư vào những dự án mơ hồ, thổi giá nhưng chưa biết tiềm năng như thế nào thì tại sao không đầu tư vào dự án đã đi vào hoạt động như Mipec City View. Khách hàng có thể trực tiếp đến đây để quan sát và lựa chọn căn hộ phù hợp với mình mà không cần phải xem qua bản đồ và tự vẽ trong đầu những viễn cảnh như mơ không có thật. 

Mipec City View được đánh giá là một dự án tiềm năng bởi tổ hợp dự án căn hộ kết hợp với dịch vụ trung tâm thương mại với vị trí đắc địa, thuận lợi. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng cư dân thế hệ mới. Chỉ cần bỏ ít tiền là bạn có thể tậu cho mình một căn hộ đỉnh trong dự án của Mipec. Dưới đây sẽ là một số thông tin về dự án mà bạn nên biết.

Tên dự án: Mipec City View

Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần Hóa dầu Quân đội  viết tắt là Mipec

Tổng diện tích công trình: 55485 m2

Diện tích xây dựng đất: 12277 m2

Quy mô dự án: Gồm 7 khối nhà cao 25 tầng, 53 lô liền kề và biệt thự

Tổng căn hộ: 1900 căn hộ

Tầng cao công trình: 25 tầng căn hộ, 01 tầng hầm, 02 tầng dịch vụ, thương mại

Chung cư Mipec City View

Vị trí dự án

Chung cư Mipec City View có vị trí nằm trên tuyến đường Lê Xuân Diệp thuộc phường Kiến Hưng, quận Hà Đông. Dự án này được đánh giá là một điểm sáng nhất cả khu đô thị Kiến Hưng. Nằm trên giao điểm kết nối các khu vực phía Tây Nam Hà Nội, Mipec View hiện đang là tâm điểm của các nhà đầu tư bởi lợi thế sở hữu nhờ sự phát triển giao thông hạ tầng, và khả năng sinh lời trong tương lai của Mipec. Kể từ khi tuyến xe từ Nguyễn Xiển - Xa La thông tâm Hà Đông chỉ mất khoảng 3 phút, 10 phút đến đường Vành Đai 3, tới các tuyến đường đi lại thì cư dân có thể dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm như trung quận huyện khác trong trung tâm thành phố chỉ mất tầm 30 - 45 phút, rút ngắn hơn so với lúc trước. 

Tiện ích cao cấp

Thông thường các dự án về khu chung cư, căn hộ luôn hướng tới mang tới một không gian sống tốt cho cư dân. Tùy mỗi một dự án sẽ có cách phát triển riêng để lưu lại dấu ấn của mình. Với Mipec City cũng vậy.Điều mà Mipec City View làm được đó là xây dựng hệ thống tiện ích đầy đủ kèm theo để đảm bảo một cuộc sống tốt đẹp cho cư dân. Trong đó có:

Hầm gửi xe, bãi đỗ xe ngoài trời, hệ thống quản lý xe theo tòa nhà dân cư.

Trung tâm thương mại ở tầng 2 với các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Hệ thống an ninh bảo vệ nghiêm ngặt 24/24, camera giám sát toàn tòa nhà. Hệ thống cửa an ninh đảm bảo quản lý tốt cho cuộc sống và vấn đề an toàn của cư dân.

Hệ thống phòng tập gym và spa vừa chăm sóc sức khỏe vừa giữ gìn sắc đẹp. Đây là nơi giúp cư dân thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nhà trẻ tư thục cũng được tích hợp ngay trong tòa nhà. Đây là giải pháp thiết thực giúp các vợ chồng trẻ bớt vướng bận chăm con mà không đi làm được. Với dịch vụ này cùng các cô bảo mẫu yêu con nít, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, bố mẹ có thể yên tâm đưa con tới sinh hoạt và vui chơi mỗi ngày.

Thiết kế chi tiết

Hệ thống chung cư dự án Mipec City View được thiết kế quy hoạch với phong cách hiện đại, nổi bật với 7 tòa nhà, mỗi tòa cao 25 tầng. Trong đó các tòa từ M1 đến M3 đã đi vào hoạt động ổn định, còn các tòa M4 đến M7 đang hoàn thiện và hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc sống chất lượng để bàn giao tới quý khách hàng. Trong đó, tổng số lượng có 53 lô shop villa và lô shophouse với sân vườn rộng lớn, vỉa hè thông thoáng có thể đáp ứng nhu cầu sinh sống cho ít nhất 1.900 cư dân tại đây. Thiết kế thông minh từ các kiến trúc sư đã giúp tòa nhà đều đón được ánh sáng và gió từ tự nhiên. 

Diện tích của các căn hộ cũng đa dạng từ 45m2 - 107m2 gồm 2 tới 3 phòng ngủ, một phòng khách và một bếp. Thiết kế bên trong mỗi căn mang phong cách Việt Nam ấm cúng tạo cảm giác “muốn được trở về nhà” sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Chung cư Mipec City View

Đánh giá chung về dự án

Đừng hỏi vì sao Mipec City View lại được nhiều sự tin tưởng đến như vậy bởi thực tế Mipec City View là một dự án uy tín hàng đầu về vị trí, tiện ích và mức giá “siêu hợp lý” trong phân khúc các căn chung cư cao cấp. 

Về mặt bằng chung, Mipec có giá từ 17 - 19 triệu đồng/m2, diện tích các căn hộ hợp lý, không gian sống chất lượng, trong lành, khá phù hợp với các gia đình trẻ. Quy mô lên tới 55.000m2, đã tạo nên một khu đô thị tiện ích, từ bệnh viện đến văn phòng, hay các siêu thị, trung tâm mua sắm mà không phải đi đâu xa cả.

Tóm lại, nếu như bạn đang mong muốn tìm cho mình nơi an cư lạc nghiệp thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình một dự án tốt và có giá trị tiềm năng cao như Mipec City View nhỉ?

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/mipec-city-view-noi-an-cu-lac-nghiep-cho-cac-gia-dinh-tre-the-ky-xxi-ar318.htm