Đặt banner 324 x 100

[GÓC CHIA SẺ] Địa chỉ mua hàng Úc chính hãng 100%


Hàng tiêu dùng nhái và kém chất lượng từ Trung Quốc đổ xô vào thị trường Việt Nam tràn lan và ngày càng gian xạo. Đời sống người Việt bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề. Trước tình trạng đó, một số người tiêu dùng thông minh đã chuyển sang sử dụng hàng tiêu dùng từ các quốc gia có chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt, như Úc, Nhật, Anh, Mỹ, Đức...
Hiểu được nỗi đau của người tiêu dùng Việt, một người Việt Kiều sinh sống tại Australia đã ra dịch vụ mua giùm hàng Úc chính hãng tại trung tâm Tocamart. Với mục tiêu và ý nghĩa vô cùng sâu sắc là giúp người tiêu dùng Việt được mua và sử dụng các loại sản phẩm chất lượng tốt hơn từ Úc. Không những vậy còn giúp tăng cường độ phong phú hàng hóa tại thị trường Việt.

Nếu bạn nói mua một thứ gì đó từ Úc là khó khăn thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Bởi ngày nay công nghệ phát triển khoảng cách địa lý được rút ngắn, vì thế bạn có thể mua bất cứ thứ gì từ xứ sở Kangaroo vô cùng dễ dàng. Với dịch vụ mua hộ hàng úc của trung tâm toacamart bạn có thể Order hàng Úc trên bất cứ trang web hoặc tại bất cứ siêu thị nào trên đất nước Australia.
Chi phí rẻ tiết kiệm, nhận hàng chất lượng chính hãng trong khoảng thời gian nhanh nhất. Đó là những gì Tocamart đem đến cho cộng đồng người tiêu dùng Việt.
---------------------------------------
Địa chỉ trung tâm Tocamart: Công ty truyền thông cổ phần Kim Cương.
Đ/c: Cụm CN Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội.
--------------------------------------------------------
Địa chỉ văn phòng tại Úc: 14 - 16 Belmore Road North Punchbowl NSW 2196
Phone: 098.9599.966
Website: https://tocamart.com/

Thông tin liên hệ


: Nhunghuou1
:
:
:
: