Đặt banner 324 x 100

Vì sao nên đầu tư vào biệt thự biển hạng sang tại Đà Nẵng?


Biệt thự biển hạng sang là loại hình bất động sản đang ngày càng được giới đầu tư săn đón. Một nhà đầu tư bất động sản - người đã mua biệt thự biển hạng sang tại Đà Nẵng - đã chia sẻ rằng: "Tôi đi du lịch khắp nơi nhưng vẫn thích nhất là Đà Nẵng bởi khí hậu dễ chịu, con người chất phác, hải sản miễn chê, nhất là biển Đà Nẵng - hoang sơ và cát trắng mịn. Một năm tôi về đây ở hai ba mươi ngày, còn lại cho thuê tính trung bình hàng tháng cũng thu về 3000 – 4000 USD. Cuộc sống có làm bao nhiêu cũng không đủ, nên có tiền thì tôi mua để hưởng thụ cùng với người thân, có khi sau này hai vợ chồng về đây ở luôn cho sướng”.

Vẻ đẹp của bãi biển - tầm nhìn của biệt thự biển hạng sang tại Đà Nẵng

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được mệnh danh là Thành phố biển. Với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và những con sóng lăn tăn, dịu êm, biển Đà Nẵng được ví như món quà quý giá mà thiên nhiên trao tặng. Đường bờ biển tại đây kéo dài 60km từ chân đèo Hải Vân đến Ngũ Hành Sơn và trải dài đến Cửa Đại, Hội An, bao gồm các bãi biển nổi tiếng như Non Nước, Bắc Mỹ An, Mỹ Khê, Xuân Thiều, Thanh Bình, Phạm Văn Đồng, Nam Ô và các bãi thuộc bán đảo Sơn Trà.

Đặc biệt, không thể không kể đến bãi biển Mỹ Khê - một dấu ấn của thành phố Đà Nẵng. Vào năm 2005, bãi biển này đã được tạp chí danh tiếng Forbes bầu chọn là “Bãi biển đẹp nhất hành tinh”, bên cạnh đó, Báo Sunday Herald Sun của Australia cũng bình chọn Mỹ Khê là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3 km, nhìn từ trên cao xuống, biển Mỹ Khê là một dải màu xanh mênh mông và khi đến nơi mới thấy vẻ đẹp bùng lên rực rỡ. Biển Mỹ Khê dài 900 m, đáp ứng đủ các tiêu chí của Forbes như bãi biển có bờ cát dài, phẳng, ánh nắng, mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, thuận tiện về giao thông, mở miễn phí cho du khách, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng, biệt thự biển hạng sang đạt tiêu chuẩn quốc tế... Đến đây, du khách nên một lần đến đây để trải nghiệm một buổi sớm bình minh lấp lánh như, tỏa ra từ chân trời như một vùng hào quang và đắm mình trong dòng nước mát lạnh.

Ngoài ra, nhắc đến biển Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến những trò chơi mạo hiểm độc nhất hoặc chơi các môn thể thao rèn luyện sức khỏe. Với một mức giá phải chăng, bạn có thể trải nghiệm lướt dù bay, mô tô trượt nước, cano kéo phao trượt nước, lặn biển ngắm san hô, dù lượn,... Hay thậm chí có thể hoà vào dòng người chơi thể thao trên bờ cát như bóng chuyền, bóng đá,...

Đến với biển Đà Nẵng, ẩm thực là một nét đặc trưng không thể bỏ lỡ. Với sự phong phú của các loại hải sản (như chíp chíp, tôm, ghẹ, cua, mực, bạch tuộc, các loại ốc,...) và nét đa dạng trong cách chế biến, không chỉ hấp dẫn du khách mà còn làm mê lòng cả người dân Đà thành. Đó là những lý do mà các biệt thự biển hạng sang tại Đà Nẵng đã và đang ngày càng được săn đón, hứa hẹn một tương lai đầy tươi sáng cho ngành bất động sản này sau những năm “lao đao” vì dịch bệnh.

Vị trí tuyệt vời cho du lịch nghỉ dưỡng tại các biệt thự biển hạng sang Đà Nẵng

Một trong những tiềm năng khi đầu tư vào bất động sản chính là sở hữu một vị trí được xem là đắc địa. Đà Nẵng thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, là thành phố trung tâm và lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên và là cầu nối giao thông quan trọng giữa các vùng. Từ Đà Nẵng, ta có thể di chuyển bằng xe, tàu hoặc máy bay để đến các tỉnh, thành phố khác một cách dễ dàng. Vậy nên, không ngạc nhiên khi rất nhiều du khách chọn Đà Nẵng làm điểm đến lý tưởng, bởi từ thành phố này họ có thể đến tham quan và chiêm ngưỡng các tỉnh thành lân cận ngay trong ngày. Đồng thời, các phương tiện để đi đến Đà Nẵng cũng đa dạng, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, chẳng hạn như: 

Máy bay:

Đây là phương tiện phổ biến và tiết kiệm thời gian nhất để đến với Đà Nẵng. Tuy nhiên, vào mùa du lịch từ tháng 6 – tháng 9, giá vé thường khá cao và nhanh hết. Các hãng hàng không có đường bay đến Đà Nẵng là: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, Bamboo Airways

Tàu hỏa:

Đà Nẵng có tuyến đường sắt Bắc – Nam cắt qua nên đây cũng là phương tiện được nhiều người lựa chọn khi di chuyển đến Đà Nẵng bởi giá cả hợp lý, lại vừa được nhìn ngắm cảnh quan bên ngoài suốt một hành trình dài. Giá vé cho một chuyến đi như vậy khá rẻ, với nhiều mức tùy thuộc vào loại vé như giường nằm hay ghế ngồi mà dao động trung bình từ 300.000 – 1.200.000 đồng. Có một điều thuận lợi là khi xuống ga Đà Nẵng bạn đã ở ngay trung tâm thành phố nên việc di chuyển từ đây đến các thành phố khác khá thuận tiện.

Xe khách:

Từ Hà Nội hay Sài Gòn để đi Đà Nẵng cũng có rất nhiều tuyến xe khách với giá vé khoảng từ 250.000 – 400.000 đồng cho xe giường nằm, nếu khi di chuyển bằng các loại xe Vip Limousine thì chất lượng tốt hơn. 

Bên cạnh đó, từ vị trí của căn biệt thự biển hạng sang tại Đà Nẵng có thể thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố hay các địa điểm vui chơi khác mà không mất quá nhiều thời gian. Ví dụ như từ Fusion Resort & Villas Đà Nẵng chỉ mất 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố và chỉ mất 20 phút để đến với phố cổ Hội An. Có thể nói, đây là một vị trí phù hợp với cả những người ưa thích sự nhộn nhịp lẫn những khách hàng thích tĩnh lặng. Bởi lẽ tại đây có nhiều sự lựa chọn tùy theo sở thích người mua, và như một nét đặc trưng của biển Đà Nẵng, đó là ban ngày nơi đây khá đông đúc, nhộn nhịp; nhưng vào buổi đêm thì lại yên tĩnh, chỉ còn tiếng sóng vỗ vào bờ dịu êm.

Số lượng biệt thự biển hạng sang tại Đà Nẵng khan hiếm

Một sự thật rằng số lượng các căn biệt thự biển hạng sang tại Đà Nẵng chưa nhiều, đặc biệt trong thời gian gần đây khi các nhà đầu tư và giới thượng lưu đến từ các thành phố khác đang có xu hướng chọn Đà Nẵng để tận hưởng không khí nghỉ dưỡng tuyệt vời tại nơi đây. Đồng thời, một lý do khác cho sự khan hiếm này chính là do các khách sạn, biệt thự hạng sang đòi hỏi rất nhiều về tiêu chuẩn, từ không gian kiến trúc đến đồ nội thất và các dịch vụ đi kèm. 

Một căn biệt thự biển hạng sang tại dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Do đó, các nhà đầu tư cần phải nhanh chóng tìm hiểu thị trường và suy xét, đưa ra quyết định trước khi các căn biệt thự biển hạng sang tại đây được rao bán toàn bộ. Đây có thể là một bất lợi về mặt thời gian, nhưng chắc chắn là một lợi thế cho những ai đến sớm, bởi lẽ họ sẽ là một trong số ít những nhà đầu tư nắm giữ các căn biệt thự biển hạng sang nơi đây và tất nhiên, lợi nhuận thu về trong tương lai cũng sẽ đầy khả quan.

Xem thêmFusion công khai giá bán 6 căn biệt thự đầu tiên của giai đoạn 2

Tương lai hứa hẹn khi đầu tư vào biệt thự biển hạng sang tại Đà Nẵng

Đây là khoảng thời gian mà ngành du lịch trong và ngoài nước đang dần phục hồi, khởi sắc sau khoảng thời gian dài xuống dốc vì dịch bệnh Covid-19. Một số dấu hiệu tích cực đánh dấu cho sự trở lại của nền du lịch Đà Nẵng như: 

Giữa tháng 3/2022 đến nay lượng khách đến Đà Nẵng đang tăng dần.

Doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống tháng 4/2022 ước đạt 1.486,9 tỷ đồng, tăng 31,2% so với tháng trước và tăng 1,9% so với cùng kỳ năm 2021.

Doanh thu lữ hành và các hoạt động hỗ trợ du lịch tháng 4/2022 ước đạt 138,5 tỷ đồng, gấp 3 lần tháng trước và tăng 60,5% so với cùng kỳ năm trước.

Dự kiến từ nay đến tháng 10/2022, sẽ có 7 hãng hàng không khai thác các đường bay quốc tế từ Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Nhật, Malaysia... và 1 đường bay mới từ Ấn Độ đến Đà Nẵng. Tần suất bay quốc tế là 90 chuyến/tuần và tần suất bay nội địa là hơn 230 chuyến/tuần.

Tin liên quan: Nhà đầu tư rót tiền vào đâu sau đại dịch Covid 19

Đặc biệt, chuỗi sự kiện mùa du lịch biển 2022 với chương trình Khai trương mùa du lịch biển diễn ra từ ngày 28/4 - 3/5 tại công viên Biển Đông, bán đảo Sơn Trà, các bãi biển Mỹ An, Mỹ Khê, T18, Nguyễn Tất Thành với nhiều hoạt động sôi động. Phố du lịch An Thượng khai trương, kết nối hoạt động biển đêm Mỹ An và chương trình Vũ hội đường phố... sẽ là những điểm sáng cho thấy sự khởi sắc của du lịch biển Đà Nẵng kể từ lúc này. Do đó, có thể nói ngay bây giờ là khoảng thời gian "vàng" để các nhà đầu tư bắt đầu suy tính và chọn các biệt thự biển hạng sang Đà Nẵng làm một dự án đầu tư với con số lợi nhuận không nhỏ trong thời gian sắp đến.

Tin liên quan: Mở đầu mùa du lịch biển Đà Nẵng năm 2022

Ngoài ra, để lựa chọn đầu tư các biệt thự biển hạng sang Đà Nẵng là một lựa chọn ý tưởng, thì nhà đầu tư cần phải:

Lựa chọn một chủ đầu tư uy tín sẽ là giải pháp đầu tiên giúp khách hàng loại bỏ được những rủi ro. Trên thị trường, hiện tại có vô số chủ đầu tư xây dựng tuy nhiên hiện tại chỉ có Vingroup, Sungroup, FLC, Cengroup, Tân Hoàng Minh, CEO Group. Nhà đầu tư nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm của những chủ đầu tư này, trước khi lựa chọn những chủ đầu tư không tên, không tuổi.

Hãy lựa chọn những chủ đầu tư giàu kinh nghiệm, những đơn vị có khả năng đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả cho khách hàng.

Hãy lựa chọn những sản phẩm đầu tư tiềm năng và đạt chất lượng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Hãy lựa chọn những người tư vấn chuyên nghiệp có tâm, tầm, tín để giúp khách hàng tìm được những kênh đầu tư thực sự hiệu quả và giá trị.

Tuy nhiên, không chỉ về lợi nhuận mà các nhà đầu tư còn có thể chọn một căn biệt thự để làm ngôi nhà thứ hai của chính mình, là ngôi nhà để đến trong những lần nghỉ dưỡng, thư thả dưới dòng nước xanh mát, với gợn sóng lăn tăn, rặng dừa bát ngát và cả những món ngon đặc trưng xứ Đà thành.

Tin liên quan: Thị trường ngôi nhà thứ hai tại Việt Nam

Tóm lại, đầu tư vào các biệt thự hạng sang ven biển Đà Nẵng sẽ là một quyết định có lợi không chỉ về mặt doanh thu mà còn về cả đời sống tinh thần của nhà đầu tư. Các nhà đầu tư có thể đến ở những căn biệt thự này trong khoảng thời gian họ mong muốn, và khoảng thời gian còn lại là dành cho việc kinh doanh. Với những lý do kể trên cùng sự khởi sắc trong ngành du lịch của Thành phố Đà Nẵng - thành phố biển, mong rằng các nhà đầu tư sẽ có một lựa chọn thật đúng đắn sau khi đọc bài viết này.

---

Dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Đơn vị phân phối dự án- Lala Vie Property Investment

Hotline: 0906 14 88 68