Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Sampdoria vs Fiorentina, 23h30 ngày 16/05: Chủ nhà yếu thế


 

 

 

Sampdoria đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm nên họ vẫn chưa thể chắc chắn cho mục tiêu trụ hạng, thậm chí ngoài trận đấu được dự báo là khó khăn ở vòng áp chót này, ở lượt trận cuối họ phải làm khách trên sân của Inter Milan và sẽ rất khó tránh một thất bại. Phong độ ở giai đoạn cuối mùa của thầy trò HLV Marco Giampaolo cũng rất tệ khi 10 vòng đấu gần đây họ chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 7. Hai thắng lợi mà Sampdoria có được ở 10 vòng đấu vừa qua là trước hai đội xếp cuối bảng là Genoa và Venezia.

Fiorentina đang xếp thứ 8 với 59 điểm, họ bằng điểm với hai đội cạnh tranh suất dự Europa League mùa sau Atalanta và AS Roma, trong đó kém về chỉ số phụ trước đội chủ sân Olimpico. Sau 3 thất bại liên tiếp, trong đó có trận thua 0-4 trước Udinese ngay trên sân nhà thì ở vòng 35 vừa qua, đội chủ sân Artemio Francho đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là AS Roma. Phong độ sân khách của “Violet” là rất tệ khi 6 trận gần đây họ thua 4, hòa 1 và chỉ thắng 1.

Tỷ lệ Sampdoria vs Fiorentina

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SAMPDORIA VS FIORENTINA:

Sampdoria đã thua kèo tới 7/10 trận gần đây sau chuỗi trận cực kì nghèo nàn của mình, trong đó chỉ thắng được 2 đội bét bảng. Fiorentina đã lấy lại được phong độ khi 2 lượt trận gần đây họ lần lượt thua tối thiểu AC Milan và gần nhất là thắng thuyết phục đối thủ cạnh tranh trực tiếp AS Roma, hơn nữa cũng chỉ thua kèo 4/10 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó từng thắng Napoli và hòa Inter Milan. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SAMPDORIA VS FIORENTINA:

7 trận gần đây của Sampdoria chỉ có duy nhất 1 trận nổ tài và họ chỉ ghi được 5 bàn ở 7 trận này và cũng chỉ nhận 7 bàn thua. Trong khi đó, hiệu suất ghi bàn gần đây của Fiorentina cũng không mấy khả quan khi khi chỉ có 4 lần nổ súng trong 6 trận gần đây trên mọi mặt trận, trong đó từng tịt ngòi ở trận thua 0-4 ngay trên sân nhà trước Udinese. Hơn nữa, Sampdori cũng sẽ cố gắng thủ hòa để ở gần hơn với mục tiêu trụ hạng nên cửa xỉu sẽ là khả thi hơn.

Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá Trực Tuyến

 

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SAMPDORIA VS FIORENTINA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Fiorentina thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SAMPDORIA VS FIORENTINA:

Phong độ Sampdoria vs Fiorentina

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAMPDORIA VS FIORENTINA:

Sampdoria: Emil Audero, Bartosz Bereszynski, Alex Ferrari, Omar Colley, Tommaso Augello, Ronaldo Vieira, Antonio Candreva, Tomas Rincon, Morten Thorsby, Abdelhamid Sabiri, Francesco Caputo

Fiorentina: Pietro Terracciano, Cristiano Biraghi, Igor Julio dos Santos de Paulo, Nikola Milenkovic, Lorenzo Venuti, Joseph Alfred Duncan, Sofyan Amrabat, Giacomo Bonaventura, Nicolas Gonzalez, Arthur Mendonça Cabral, Nanitamo Jonathan Ikone

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SAMPDORIA VS FIORENTINA:

Lựa chọn tốt nhất: Fiorentina -1/2

Dự đoán tỷ số 0-1