Đặt banner 324 x 100

Chung cư cho sinh viên thuê hiện nay có giá bao nhiêu?


Đáp ứng nhu cầu ở trong môi trường thoải mái và đầy đủ tiện nghi của sinh viên hiện nay, thị trường cung cấp chung cư cho sinh viên thuê ngày càng đa dạng. Bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn đơn vị cho thuê bất động sản dài hạn uy tín nhất hiện nay. 

1. Tìm hiểu về chung cư cho sinh viên thuê hiện nay 

Chung cư là một căn hộ nằm trong một tòa nhà có những căn hộ khác cùng chung sống. Chung cư cho sinh viên thuê theo mô hình co-living đang thịnh hành hiện nay bởi phù hợp với lối sống của bộ phận các bạn trẻ. 

1.1 Ở đâu cung cấp chung cư cho sinh viên thuê uy tín nhất TP.HCM? 

JinJoo Home được thành lập bởi tập đoàn Pearlcoin vào năm 1989 tại HongKong và du nhập vào Việt Nam từ năm 2020. Co-living là xu hướng môi trường sống năng động, hiện đại, chia sẻ không gian sống cùng những người có cùng sở thích và quan điểm. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi loại hình co-living ngày càng gia tăng.

JinJoo Home tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê BĐS dài hạn tại Việt Nam. Đang quản lý hơn 500 dự án, chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ bạn trong việc cung cấp chung cư cho sinh viên thuê với giá tốt nhất. Hệ thống căn hộ, chung cư mini, khách sạn của JinJoo Home có mặt trên tất cả các quận thuộc TP.HCM, không quá khó để bạn có thể tìm được một nơi lưu trú phù hợp với mình. 

JinJoo Home là đơn vị cho sinh viên thuê uy tín nhất

1.2 JinJoo Home đã áp dụng mô hình co-living vào chung cư cho sinh viên thuê 

Chung cư cho sinh viên thuê là một căn hộ nằm trong tòa nhà chung cư, trong căn hộ được chia thành nhiều phòng để share cho nhiều bạn sinh viên cùng thuê và sống theo mô hình co-living. 

Co-living đã dần trở nên thịnh hành hơn trong những năm trở lại đây bởi nó phù hợp với giới trẻ năng động, thích khám phá, trải nghiệm những thứ mới mẻ. Đây là khoảng thời gian quý báu để bạn có thể vừa học tập lẫn nhau, vừa tạo dựng được nhiều mối quan hệ mới tốt đẹp. Thật tuyệt vời khi bạn ở cùng căn hộ cùng tuổi, có cùng sở thích với mình đúng không? 

>>> THAM KHẢO THÊM:


- Cho thuê phòng quận 1 giá rẻ

- Cho thuê phòng đầy đủ tiện nghi TPHCM

1.3 Giá của chung cư cho sinh viên thuê hiện nay bao nhiêu tiền? 

Thị trường cung cấp chung cư cho sinh viên thuê hiện nay rất đa dạng với nhiều giá cả khác nhau. Giá của chung cư cho sinh viên thuê tại JinJoo Home rơi vào tầm 3-6tr/tháng tùy khu vực xa gần quận trung tâm. Một kinh nghiệm đắt giá khi thuê phòng là phải gần với vị trí bạn thường xuyên lui tới chẳng hạn như gần trường đại học, gần khu dân sinh, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,... để thuận tiện nhất cho bạn trong việc di chuyển. 

Tùy theo phòng mà JinJoo có thể đưa ra các mức giá khác nhau khoảng 3 triệu trở lên

2. Những tiện ích của chung cư cho sinh viên thuê tại JinJoo Home

Khi ở chung cư cho sinh viên thuê tại JinJoo Home, bạn sẽ nhận được những tiện ích đến từ JinJoo Home và từ đối tác của chúng tôi. Những tiện ích bạn có thể điểm qua như: bãi đỗ xe, bàn ăn, ban công, bàn làm việc, bồn nước nóng, giường, lò vi sóng, mạng không dây, máy điều hoà, máy giặt, phòng tắm, tủ lạnh, tủ quần áo... Ngoài ra, còn những tiện ích khác như sau: 

  • Có đội ngũ dọn dẹp vệ sinh 2 lần/tuần

  • Giá cả hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng

  • Hệ thống bảo mật vân tay cửa hiện đại, đảm bảo sự an ninh, trật tự

  • Có đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe ý kiến của bạn 

  • Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý tình huống, sự cố 

  • Đặc quyền tham gia sự kiện hàng tháng và giao lưu với những cư dân trong hệ thống JinJoo Home => lối sống văn minh, hòa nhập với cộng đồng 

  • Được nhận được nhiều ưu đãi đến từ đối tác của JinJoo Home. 


Thuê phòng tại JinJoo Home có đầu đủ nội thất với không gian thoáng đãng
=> Qua những điều được chúng tôi chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về Chung cư cho sinh viên thuê hiện nay có giá bao nhiêu? rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ, thuê chung cư hay khách sạn uy tín….thì có thể truy cập vào website: www.jinjoohome.com hay có thể liên hệ qua hotline: (+84) 369 912 793 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!

Thông tin liên hệ


: JinjooHome
:
:
:
: