Đặt banner 324 x 100

Phân biệt gạo ST25 chính hãng


 Phân biệt gạo ST25 chính hãng
 
Gạo ST25 chính hãng ông Cua hiện nay trên thị trường là loại gạo đạt chất lượng tốt nhất với độ mềm dẻo và hương thơm nhẹ nhàng khi thành cơm. Mua gạo ST25 chính hãng ở đâu để đảm bảo chất lượng khi thị trường gạo giả rất nhiều? Hiểu được nổi băng khoăn của mọi người, nongsansachphuongnam.com xin chia sẻ cách phân biệt gạo ST25 chính hãng giúp bạn đảm bảo cho bữa cơm chất lượng hằng ngày qua bài viết dưới đây.
 
Giới thiệu gạo ST25 chính hãng ông Cua
Gạo ST25 không còn quá xa lạ gì đối với các bà nội trợ trong gia đình, là loại gạo ngon đạt được giải thưởng “ gạo ngon nhất thế giới”, được cải tiến lại từ dòng lúa thơm do kỹ sư Hồ Quang Cua đảm nhiệm.
 
Trong thời gian gần đây, gạo ST25 có nguồn gốc từ tỉnh Sóc Trăng và được tái tạo, sản xuất thành dòng gạo vượt trội hơn các loại khác về hình dáng lẫn chất lượng hạt gạo, là sản phẩm thành công của 2 vị tiến sĩ Trần Tấn Phương và Nguyễn Thị Thị Hương kết hợp với kỹ sư Hồ Quang Cua.
 
Dòng gạo ST25 nay đã trở thành niềm tự hào của nền công nghiệp lúa gạo Việt Nam, mang thương hiệu gạo ngon Việt Nam vươn tầm quốc tế.
 
Đặc điểm vượt trội của gạo ST25 ông Cua
Được tái tạo từ giống lúa ST25 với các đặc tính vượt trội, cho ra thành phẩm xứng đáng mang thương hiệu gạo ngon số 1 thế giới.
 
  • Gạo được tạo từ giống lúa vượt trội về khả năng kháng mặn, phòng bệnh, thu hoặc từ 2 đến 3 vụ trong năm
  • Hạt gạo được xem là dài nhất thế giới khoảng 9mm
  • Màu sắc trắng trong, không bạc bụng
  • Khi nấu thành cơm chính có mùi thơm cốm nhẹ
  • Hạt cơm mềm dẻo, nguyên hạt, khi để nguội vẫn giữ được độ dẻo và ngon, không bị khô cứng
 
Cách phân biệt gạo ST25 chính hãng ông Cua
Gạo ST25 chính hãng ông Cua hiện nay tạo nên sức hút trên thị trường bởi độ ngon dẻo và hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa, xứng đáng là loại gạo ngon nhất thế giới. Tuy nhiên hiện nay, do độ “hot” của loại gạo này lan truyền nhanh chóng mà khiến nhiều thương nhân vì lợi làm giả gạo ST25 với mẫu mã bao bì và giống gạo lai tạp khác nhau khiến khách hàng hoang mang.
 
Để phân biệt được gạo ST25 chính hãng, tránh mua phải hàng giả, mọi người có thể dựa vào các đặc điểm sau đây để nhận biết
 
Bao bì sản phẩm
Hiện nay thị trường nhiều nơi rao bán gạo ST25 với nhiều bao bì khác nhau, khiến khách hàng khá bối rối không biết đâu là gạo thật. Nếu là gạo St25 chính hãng thì bao bì chỉ có 1 mẫu mã và luôn có các thông tin đầy đủ, logo của thương hiệu rõ ràng, bao gồm:
 
  • Tiêu chuẩn đóng gói: ISO 22000:2007 – HACCP
  • Logo thương hiệu: ST có màu Vàng Cam đặc trưng, có đính kèm ngôi Sao trên đầu nét chữ S
  • Logo ICI được cấp tại cuộc thi : Thẻ World’s Best Rice Năm 2019
  • Thông tin trên bao bì liệt kê rõ ràng nơi Sản xuất, nơi Đóng gói bởi DNTN Hồ Quang Trí
  • Có đủ thông tin địa chỉ sản xuất: Sản xuất tại Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng
  • Có thông tin số điện thoại của vợ chú Hồ Quang Cua: Cô Trịnh Kim Tuyến
  • Có số điện thoại của kỹ sư Hồ Quang Cua trên bao bì để nhận phản hồi và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Có hạn sử dụng và mã vạch trên bao bì sản phẩm
Hình thái màu sắc của gạo
Như đặc điểm được liệt kê bên trên, nhận biết hạt gạo thật hay giả dựa vào hình thái và màu sắc của hạt gạo.
 
  • Đối với hạt gạo giả sẽ không có độ dài tầm 9mm và hay bị màu trắng đục.
  • Gạo ST25 chính hãng có màu trắng trong và không bị bạc bụng.
  • Hạt gạo ST25 nhìn vào nổi bật và bắt mắt hơn so với các loại gạo khác.
Mùi hương
Mùi hương của gạo chính hãng ST25 có hương cốm nhẹ, giữ hương lâu, các loại gạo khác không đạt được mùi thơm như gạo chuẩn chất lượng.
 
Gạo ST25 cho thành phẩm mềm dẻo, hương thơm nhẹ, khi nguội hạt gạo không bị khô, vón cục như các loại gạo khác, vẫn giữ được độ dẻo vốn có như khi vừa chín.
 
Gạo ST25 giả trên thị trường
Gạo giả ST25 tràn lan trên thị trường với nhiều bao bì, mẫu mã khác nhau, chưa kể gạo giả bị pha trộn nhiều loại khác nhau, sử dụng chất tẩy trắng, bảo quản… gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.
 
Để nhận biết được gạo giả trên thị trường không phải là điều khó khăn, mọi người chỉ cần nhìn nhận qua các đặc điểm mà Phương Nam gợi ý, trên bao gạo dù thiết kế tinh vi đến đâu cũng không đủ thông tin sản xuất và thông tin liên hệ, logo, thương hiệu đạt giải sai sót thông số… Một số mẫu gạo ST25 giả trên thị trường hiện nay:
 
 
Mua gạo ST25 chính hãng ở đâu chất lượng
Nếu bạn đang cần mua gạo ST25 chính hãng sỉ và lẻ có thể liên hệ với công ty CP Lương Thực Phương Nam để được giá tốt và sản phẩm chất lượng, giúp mọi người đảm bảo được sức khỏe khi sử dụng gạo chính hãng và tiết kiệm được khoản chi phí tiêu dùng.
 
Phương Nam là địa chỉ cung cấp gạo ST25 chính hãng đạt tiêu chuẩn, uy tín tại TPHCM, được nhiều khách hàng tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm được lấy trực tiếp từ DNTN Hồ Quang Trí tại Sóc Trăng, đảm bảo giống gạo thuần chủng không lai tạp.
 
Thành phẩm được bán tại nongsansachphuongnam.com luôn đảm bảo không lẫn chất phụ gia, tẩy trắng hay chất bảo quản, luôn đảm bảo gạo ST25 đạt chuẩn chất lượng thượng hạng và an toàn.
 
 
Trên đây là những thông tin giúp các bà nội trợ cũng như nhà kinh doanh mới biết cách phân biệt gạo ST25 chính hãng trong thị trường tràn lan gạo giả hiện nay. Hãy đến với Phương Nam để được phục vụ tận tình nhất.
 
Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM
 
Showroom: 644/4/3 đường 3 tháng 2, P.14, Q.10, TP.HCM
 
Hotline: 0902 58 1717 (Zalo)
 
 
 

Thông tin liên hệ


: minhquangtka
:
:
:
: