Đặt banner 324 x 100

Khu Đô Thị VisTa Mỹ Độ- TP Bắc Giang, Đầu tư sinh lời, sống đời Hạnh Phúc


????+ Vị trí Lô đất nằm trong KĐT VisTa Mỹ Độ đã đồng bộ về Hạ tầng Kỹ Thuật và Tiện Ích nội khu với không gian thoáng Đãng sẽ đem đến cho Quý khách một điểm dừng chân An sinh phồn Vinh và thịnh Vượng
????+ với Diện tích 80m2, mặt tiền 5m, Rất lý tưởng cho Quý khách xây dựng Tòa nhà làm VP Cty, Nhà nghỉ, khách sạn MiNi, cửa hàng KD hoặc cho thuê, mà XD để ở thì lại càng đẳng cấp và Quý phái
????+ Xung quanh lô đất là một khối tiện ích khổng lồ và đồng bộ gồm:  UBND Phường, Hệ thống trường học từ mầm non đến cấp 2, Chợ, nhà văn hóa, TT Y tế, Công viên cây xanh + Hồ điều hòa....  tất cả chỉ cách vị trí lô đất từ 200m đến 500m bán kính.
????+ Hệ thống đường giao thông thông suốt, kết nối với các tuyến đường tỏa đi các ngả của các huyện trong tỉnh. Với tuyến đường tỉnh lộ 284 nối cầu Mỹ Độ vào TP Bắc Giang, và Cầu Á Lữ sắp khởi công xây dựng.
????+ Đăc biệt đây là Khu vực có nhiều quy hoạch về Hạ tầng kỹ thuật và các Dự án sẽ phát triển rất mạnh trong tương lai. như Dự Án của tập đoàn Vin Gruop 1200Ha.  Nên đây là lô đất của Khu Đô Thị sẽ có biên độ tăng giá chóng mặt đang chờ các nhà đầu tư thông thái.
????+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý minh bạch, sẵn sàng giao dịch
????+ LH: Mr Thắm- chuyên gia tư vấn BĐS toàn tỉnh Bắc Giang.

Thông tin liên hệ


: XuanTham
: Cao Xuân Thắm
: 0399666388
: Yên Dũng, Bắc Giang
: