Đặt banner 324 x 100

Công nghệ Ultherapy có đau không?


TRẺ HÓA DA, NÂNG CƠ MẶT BẰNG ULTHERAPY

Một trong 3 công nghệ trẻ hóa da và nâng cơ không cần phẫu thuật đình đám hiện nay ngoài Thermage và Boeing đó chính là Ultherapy, đây là công nghệ gì và đặc tính như thế nào, hiệu quả ra sao mời các bạn cùng xem nhé!

 

Công nghệ Ultherapy là gì?

Cuộc sống càng hiện đại, nhu cầu trẻ hóa da, xóa nhăn, tạo mặt V line thon gọn không xâm lấn ngày càng tăng...đó là lí do công nghệ Ultherapy ra đời và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn với hiệu quả cao chỉ trong 1 lần điều trị. Sóng siêu âm tập trung vi điểm có hiệu quả rất tốt trong việc giúp da săn chắc, tươi trẻ.

 

nang-co-Ultherapy

 

Nếu so độ hiệu quả với các phương pháp phẫu thuật căng da thì Ultherapy này cũng tương đương chứ không hề thua kém, các sóng siêu âm tác động sâu đến 4,5mm dưới da, là sâu nhất trong các công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da hiện nay.

 

Ưu điểm của công nghệ nâng cơ Ultherapy

Ultherapy là phương pháp điều trị trẻ hóa có khả năng tác động sâu đến 4,5mm dưới da vào tận những lớp cơ với nhiệt năng từ 50 - 70 độ C, kích thích sự tăng sinh Collagen một cách mạnh mẽ nhất để mang lại hiểu quả nâng cơ, căng da chỉ sau 1 giờ thực hiện. Cơ chế làm lạnh trên phiên bản mới tại Nevada giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng, đây là điểm khác biệt mà các công nghệ cũ như Laser không thể làm được.

 

cong-nghe-nang-co-Ultherapy

Ultherapy tác động nhiệt đến hệ thống Collagen đem đến hiệu quả trẻ hóa da mạnh mẽ. 

 

Năng lượng sóng siêu âm hội tụ (MFU) sẽ được hệ thống của Ultherapy truyền tải xuyên qua lớp da với độ xâu đến tận những lớp cơ, tăng cường quá trình sản sinh Collagen, tái cấu trúc lại cũng như thay mới các Collagen già cỗi. Quá trình truyền dẫn năng lượng sảy ra khá nhanh chóng sẽ tạo hiệu ứng tăng sinh mạnh, không gây xâm lấn, an toàn với bề mặt da.

 

Vì sao bạn nên trẻ hóa da bằng Ultherapy tại Nevada

1.  Công nghệ Ulherapy chính hãng, không phải địa chỉ Spa nào cũng dùng máy, đầu line chính hãng, nhiều nơi sử dụng hàng nhái, kém chất lượng để giảm chi phí, đó là nguyên nhân làm cho mức sóng không ổn định, làm rối loạn hoặc gián đoạn quá trình tăng sinh, hoặc nặng hơn là gây đứt gãy Collagen làm da mất đi sự đàn hồi, sẽ phản lại tác dụng điều trị.

 

2. Khách hàng đến Nevada sẽ được xem giấy tờ của thiết bị chính hãng từ Hoa Kỳ, có kiếm tra trước khi điều trị, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quý khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

 

3. Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, hiểu rõ cấu trúc cơ và da để điều trị cho khách hàng, phong cách làm việc hiện đại và chính xác mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

 

4. Với những vùng điều trị khác nhau, Nevada sẽ dùng những đầu tip khác nhau để thực hiện chứ không giống như một số địa chỉ không uy tín khác dùng chung đầu tip mang lại hiệu quả không cao. Các đầu tip luôn được đảm bảo còn thời hạn sử dụng cũng như gel bôi luôn được lựa chọn theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

 

 

5. Nevada luôn là địa chỉ tin cậy cho nhiều doanh nhân, diễn viên, người mẫu nổi tiếng đến thực hiện làm đẹp như hoa hậu HHen Niê, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Ngân Anh, diễn viên Thái Hòa, nghệ sĩ Nguyễn Hưng, Xuân Hương, Hỗ Vĩnh Khoa, ca sĩ Đức Tuấn....

 

Quy trình thực hiện nâng cơ bằng Ultherapy

+ Thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa.

+ Tẩy trang, làm sạch vùng cần điều trị.

+ Ủ tê cho khách hàng.

+ Bôi gel đặc trị và tiến hành điều trị bằng máy Ultherapy.

 

Kết quả đạt được sau khi nâng cơ bằng Ultherapy

+ Hiệu quả căng da: Da chùng nhão được căng lên đến 40% và hiệu quả rõ nhất đạt đến 99% sau 2 tháng.

+ Hiệu quả xóa nhăn: Các vết nhăn vùng trán, mắt, rãnh mũi, má sẽ được xóa nhăn triệt để, có thể nhận thấy sau khi thực hiện.

+ Hiệu quả nâng cơ: những vùng có da chảy xệ sẽ được làm co lại, nâng cơ mặt cao và thon gọn, tiêu giảm nọng cằm.

+ Hiệu quả chăm sóc da: vì được tái sinh Collagen tự nhiên nên da dần trở nên tươi sáng, mịn màng.

 

hinh-anh-ultherapy

 

hinh-anh-ultherapy

 

hinh-anh-ultherapy

Kết quả sau khi điều trị bằng Ultherapy

 

Không chỉ thấy kết quả sau khi điều trị mà từ 2 - 6 tháng tiếp theo bạn sẽ thấy rõ nét hơn nữa vì Collagen liên tục được sinh ra nên đường nét gương mặt sẽ rõ nét hơn, tạo ra điểm nhấn rõ ràng một cách tự nhiên nhất. Hiệu quả sẽ được duy trì trong nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da của mỗi người, độ tuổi cũng như quá trình lão hóa.

Thông tin liên hệ


: thammyviennevada
:
:
:
: