Đặt banner 324 x 100

Top 3+ địa chỉ phun xăm mày uy tín đà nẵng


Vấn đề tìm địa chỉ phun mày tán bột đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn đàn. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ bài viết này của Toplist xin giới thiệu đến các chị em những địa chỉ địa chỉ phun mày tán bột đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng. (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

1. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là cái tên quen thuộc đối với chị em có nhu cầu làm đẹp, cải thiện những nhược điểm trên gương mặt hay cơ thể. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có cơ sở trên khắp các tỉnh thành cả nước, trong đó có spa Đà Nẵng.

 

Từ khi mới thành lập, thẩm mỹ viện đã luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao và cập nhật những xu hướng phun thêu hiện đại mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang áp dụng kỹ thuật phẩy sợi lông mày 8D Hàn Quốc tạo đường nét uyển chuyển và tự nhiên cho đôi chân mày. Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay mang đến đôi chân mày đẹp mà không hề gây tổn thương.

 

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đem tới các tiện ích khi phun mày như:

  • Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị công nghệ hiện đại không gây đau đớn trong điều trị.

  • Kỹ thuật phun thêu sử dụng kim siêu nhỏ, chỉ lướt nhẹ trên da không xâm lấn, sưng viêm.

  • Thời gian phun thêu nhanh chóng chỉ khoảng 30 – 45 phút

  • Sau điều trị, không cần thời gian nghỉ phục hồi, không cần kiêng khem.

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều giỏi chuyên môn, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đảm bảo độ chính xác và an toàn trong phun xăm. Khách hàng sẽ được tư vấn những kiểu dáng phù hợp với gương mặt và xu hướng làm đẹp thời thượng nhất. Kỹ thuật phun thêu hiện đại sẽ tạo ra những sợi chân mày mảnh nhìn tự nhiên, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Bài viết chi tiết: https://ngocdung.net/phun-theu-long-may/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6377

Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungDaNang/

Website: https://www.thammyvienngocdung.com/

Email: ngocdung@ngocdung.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

2. Skincare Viện thẩm mỹ Thiện Nhân

Phun mày tán bột là xu hướng làm đẹp đang gây sốt hiện nay. Phương pháp này là sự kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột mang lại đường chân mày sắc nét nhưng vẫn vô cùng tự nhiên và có độ mềm mại như thật.

 

Nắm bắt được nhu cầu muốn làm đẹp của đông đảo chị em, rất nhiều cơ sở phun mày đã mọc lên. Do vậy, để tìm đúng địa chỉ phun mày tán bột đẹp và chất lượng bạn cần dựa vào các tiêu chí: Giấy phép hành nghề, cơ sở vật chất hiện đại, chuyên gia phun xăm giàu kinh nghiệm, sử dụng mực phun chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.



 

Đáp ứng tất cả các yếu tố trên, Skincare Viện thẩm mỹ Thiện Nhân là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc. Đây là địa chỉ phun mày được đông đảo chị em tin chọn bởi quy trình khoa học, đôi bàn tay khéo léo của các chuyên gia phun xăm. Hơn nữa, tất cả các loại mực ở đây đều có chiết xuất từ thảo dược, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, châu Âu nên rất an toàn cho làn da, lên màu đẹp và bền lâu hơn.



 

Bên cạnh đó, khi thực hiện phun mày tán bột tại Skincare Thiện Nhân, bạn sẽ được chuyên gia phun xăm tư vấn dáng lông mày và màu mực thích hợp với nước da cũng như hình dáng khuôn mặt. chỉ sau thời gian khoảng 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay cặp mày sắc nét, thời thượng mọi lúc mọi nơi mà không mất nhiều thời gian tô vẽ mỗi ngày.

 

3. Nắng Spa

Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Nắng Spa - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích tại Đà Nẵng chính là một gợi ý tuyệt vời có thể giúp bạn thực hiện điều này.

 

Sở hữu một dáng mày ngang, thanh mảnh, mềm mại với những màu sắc trẻ trung như sô cô la, nâu đen, nâu khói… bằng công nghệ phun mày tán bột đang là phương pháp làm đẹp được ưu chuộng hiện nay và đây cũng là một thế mạnh nổi trội mà Nắng Spa đang nắm giữ.

 

Với quy trình phun chân mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Shine Pu beauty hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt, bởi vô số các ưu điểm như:

  • Giúp bạn có được cặp lông mày thanh tú, màu sắc hài hòa với khuôn mặt và kiểu dáng hợp thời trang.

  • Phun mày tán bột là cách trang điểm lâu dài cho nét ngài đẹp như ý, bạn không phải tốn thời gian và tiền bạc cho việc kẻ lông mày nữa.

  • Mực tán dạng bột nên nhìn lông mày sẽ thật & màu sắc ánh hơn giúp bạn thêm tự tin với khuôn mày đẹp như ý

  • Phun mày tán bột phù hợp với mọi lứa tuổi, màu da, khuôn mặt và bạn có thể tạo bất kì kiểu dáng và màu sắc lông mày với phương pháp mới này.

  • Bột tán với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho da, tạo dáng mày mềm mại tự nhiên.

  • Phương pháp thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không sưng, không chảy máu. không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Là những người nghệ nhân đầy tâm huyết, theo đuổi nghề bằng đam mê, nhiệt huyết – Mỗi “sản phẩm” được Nắng Spa tạo nên chính là 1 kiệt tác riêng biệt, trau chuốt – cam kết KHÔNG làm theo kiểu “công nghiệp hoá. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi để chuyên gia của Nắng Spa giúp bạn tạo nên một đôi chân mày thật hoàn hảo bằng các phép đo đạc chính xác và công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay.

 

Tham khảo thêm:

Đẹp hút mắt với mẫu xăm lông mày ngang phong cách Hàn Quốc

4. Phun Thêu Hữu Tuyến

Nhờ sự cải tiến về công nghệ làm đẹp trong nhiều năm gần đây, phun tán bột lông mày đã một lần nữa làm “dậy sóng” các tín đồ làm đẹp. Đây là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu lông mày và việc sử dụng bột tán để có được cặp lông mày theo đúng đường nét mong muốn mà vẫn mềm mại, tự nhiên nhất. Trong vô số các cơ sở phun xăm thẩm mỹ tại Đà Nẵng thì Phun Thêu Hữu Tuyến luôn được khách hàng tín nhiệm bởi dịch vụ phun mày tán bột mang hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.

 

Mỗi người đều có một khuôn mặt khác nhau vì thế nên khâu tạo dáng chân mày là rất quan trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Phun Thêu Hữu Tuyến hiểu rõ điều đó và luôn chăm chút cho từng khách hàng của mình, mỗi khách hàng sẽ là một dáng chân mày khác nhau, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mỗi người.

 

Phun mày tán bột là một cách trang điểm lâu dài cho đôi chân mày của bạn, chỉ một lần phun bạn sẽ có đôi lông mày như ý tồn tại lâu dài trong nhiều năm. Bạn không cần phải loay hoay trang điểm tốn thời gian mỗi khi ra đường mà đôi khi lại không mang lại đôi lông mày mà bạn mong muốn. Sau khi thực hiện phun mày tán bột tại Phun Thêu Hữu Tuyến, bạn cũng không cần mất thời gian nghỉ ngơi và có thể sinh hoạt như bình thường.

 

Tại Phun Thêu Hữu Tuyến, phun tán bột lông mày được chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực hiện và sử dụng bột màu chuẩn tự nhiên giúp tạo dáng lông mày đẹp như ý và có độ bền màu cao. 100% khách phun tán bột xong đều hài lòng về kết quả và giới thiệu bạn bè người thân đến sử dụng dịch vụ. Bạn hãy là người tiếp theo đến trải nghiệm dịch vụ phun mày tán bột hiệu quả này tại Phun Thêu Hữu Tuyến nhé

Thẩm mỹ viện phun mày ở Đà Nẵng