Đặt banner 324 x 100

Những mẹo giúp căn nhà của bạn trở nên tuyệt vời - RoomyDeco



  Hôm nay tôi sẽ chia sẻ một số mẹo trang trí rất yêu thích của tôi. Bạn không cần phải là một nhà thiết kế nội thất để có một ngôi nhà đẹp, bạn chỉ cần “mượn” những lời khuyên từ những người khác và sử dụng chúng theo cách của riêng bạn trong ngôi nhà của bạn!

Kết hợp giữa cao và thấp

Tôi nghĩ đây là ý tưởng trang trí mà tôi yêu thích nhất và có lẽ là sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà của mình. Trộn những món đồ đắt tiền hơn với món rẻ tiền là cách trang trí yêu thích của tôi.
Ngoài ra, sự pha trộn tinh tế với một chút mộc mạc sẽ giảm bớt sự ngột ngạt của căn phòng và khiến nó trở nên dễ chịu hơn.
Nếu để xu hướng thiết kế tự nhiên của riêng tôi, tôi sẽ trang trí khá trang trọng. Nhưng trang trọng có thể trông quá nghiêm túc! Trong khi đó, tôi cũng muốn ngôi nhà của mình trông đẹp đẽ, gần gũi và thoải mái. Vì vậy, tôi thấy sự kết hợp cao và thấp khá kỳ diệu!


 

Cho nó một số kết cấu

Mỗi phòng trong nhà của bạn nên có kết cấu nhất định. Kết cấu giúp ta cảm nhận các bề mặt khác nhau trong một căn phòng. Thô, mịn, xước, mềm, cao, sáng bóng, cứng và nhiều hơn thế nữa. Đừng bỏ qua kết cấu nếu không căn phòng sẽ có cảm giác láng bóng và không có điểm nhấn.
 
 

Thêm hoạ tiết

Hoa văn mang lại sức sống, sự cuốn hút và phong cách cá nhân cho một căn phòng. Tôi thích kết hợp hoa văn ngay cả trong những căn phòng giản dị nhất của tôi.
Một nguyên tắc nhỏ là quy tắc 60/30/10. Sáu mươi phần trăm hoa văn yêu thích của bạn, 30 phần trăm là hoa văn khác và 10 phần trăm là hoa văn điểm nhấn. Giữ chúng trong cùng một họ màu để có kiểu dáng hỗn hợp không lỗi mốt.

Điểm nhấn

Mỗi phòng nên có một điểm nhấn. Một số phòng có thể thiết kế nổi bật và các phòng khác hướng về tinh tế hơn. Điểm nhấn thường là thứ đầu tiên bạn nhận thấy khi bước vào một căn phòng. Nó thu hút sự chú ý đến chính nó và một căn phòng thường được trang trí xung quanh nó.
Một số tiêu điểm phổ biến nhưng tuyệt vời như: bức tranh, giường, cái bàn ngay giữa phòng,...

Ít thì đôi lúc tốt hơn

Trang trí thật thú vị và đôi khi ta không biết khi nào nên dừng lại. Gần đây, tôi đã xem xét nhà của mình rất nhiều và nghĩ rằng tôi có thể sẽ dọn ra một số đồ nội thất để có thêm không gian “thở” cho những gì tôi có!

Phản ánh cá nhân bạn


Trang trí là tất cả về việc truyền tải cá tính và phong cách của bạn vào không gian sống của bạn. Vì vậy, hãy lấp đầy nó với những gì bạn yêu thích và những thứ giúp bạn dễ dàng sống. Không gì buồn hơn việc vào nhà của một ai đó và không thực sự biết ai đang sống ở đó.

Quan trọng là thoải mái

Ta phải giữ một ngôi nhà sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi nhưng đồng thời cũng phải thoải mái. Đặt sự thoải mái là chính!
Ngay cả khi chúng tôi đang giải trí và bàn và thực đơn ở phía trang trọng, chúng tôi muốn khách của chúng tôi thư giãn và rất thoải mái!
Phong cách và sự thoải mái có thể đi đôi với nhau!

Thêm không gian xanh

Các vật dụng sinh hoạt mang lại sức sống cho một căn phòng. Có rất nhiều cách để mang thực vật vào phòng. Những cách yêu thích của tôi là cắt cành hoa, một cành cây hoặc một chậu cây nhỏ.
Hãy chắc chắn rằng mỗi phòng đều có thứ gì đó mang lại sự sống!

Đây là một số ý tưởng cho bạn…
Hãy  luôn đồng hành và ủng hộ RoomyDeco nhé
------------------------------
???? Địa chỉ: Khu phố 6, P.Linh Trung, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.
⏱ 08:00 - 20:00
☎ Hotline/ Zalo: 0854.164.439
✉️ Email: @gmail.com
???? Fanpage: RoomyDeco
Website: www.roomydeco.com

Instagram: www.instagram.com/roomy.deco/

Thông tin liên hệ


: RoomyDeco
: RoomyDeco
:
: Khu phố 6, P.Linh Trung, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.