Đặt banner 324 x 100

App kiếm tiền online mới nhất


1 . Ngân hàng MB Bank

Đây chính là app đầu tiên mình muốn giới thiệu đến cho các bạn, hiện tại ngân hàng MB Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ người dung dưới 18 tuổi có thể mở và đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí.

app-kiem-tien-online-cho-hoc-sinh-1
App kiếm tiền online cho học sinh (MB Bank)

Ngoài ra khi các bạn đăng ký tài khoản của ngân hàng MB Bank và nhập mã giới thiệu là: 0373517580 các bạn sẽ nhận được 30K, phần quà này 100% sẽ nhận được mà không cần phải làm thêm bất cứ một nhiệm vụ nào khác.
 

ĐĂNG KÝ MB BANK NHẬN 30K

Cách kiếm tiền trên ngân hàng MB Bank

Vì trong video này mình tổng hợp 8 app kiếm tiền online cho học sinh và sinh viên nên mình sẽ không giới thiệu đơn thuần mà trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền luôn.

Đối với ngân hàng MB Bank thì cực kỳ nhiều cách kiếm tiền nhưng cách đơn giản nhất là đi giới thiệu bạn bè hay còn được gọi là Affiliate marketing. Với cách thức này các bạn sẽ nhận được 50k khi mời được một người mở mới tài khoản, còn người mở tài khoản trên link hoặc mã giới thiệu của các bạn thì họ sẽ nhận được 30k tức là cả 2 bên đều có quà.

2 . App Hana

Nếu các bạn là một người kiếm tiền online lâu năm chắc hẳn ứng dụng này không còn xa lạ với các bạn nữa, cách đây 1 – 2 năm về trước Hana chính là một app kiếm tiền online cho học sinh và sinh viên nổi tiếng nhất, đến giờ nó vẫn còn uy tín nên mình vẫn sẽ giới thiệu đến cho các bạn.

app-kiem-tien-online-cho-hoc-sinh-2
App kiếm tiền online cho học sinh (Hana)

Với ứng dụng Hana, bạn chỉ cần có cho mình một chiếc điện thoại, có kết nối internet ổn định là đã có thể kiếm được một khoản tiền kha khá rồi. Không ngoan nếu chăm chỉ, thì con số 500.000 đồng/ngày sẽ nằm trong tầm tay của bạn. Công việc vừa đơn giản, không cần mất vốn mà còn phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên. Theo đó hình thức kiếm tiền này bao gồm việc like, comment, share. view, sub,… theo danh sách các công việc từ Hana đưa ra.

Cách kiếm tiền trên Hana

Trên Hana hiện tại có rất nhiều cách kiếm tiền vì đây là app kiếm tiền cho học sinh và sinh viên nên điều kiện rất nhẹ nhàng không khắt khe như mấy app khác.

Theo mình biết và trải nghiệm thì Hana có 2 cách kiếm tiền mà các bạn học sinh và sinh viên có thể làm.
 

  1. Kiếm tiền nhờ Like, Share, Sub các trang mạng xã hội. 1 like = 10đ hoặc 25đ tùy vào bài viết, 1 lượt thích trang hoặc theo dõi trang = 38đ, 1 lượt comment= 250đ, 1 lượt share = 500đ
  2. Kiếm tiền từ CTV đây là cách kiếm tiền thụ động trên Hana, cách bạn sẽ có một đường link giới thiệu trong app việc cần làm là copy nó và đi chia sẻ chỉ cần có người đăng ký tài khoản và làm việc trên Link giới thiệu của các bạn là có thu nhập rồi. Hiện tại mức hoa hồng là 5% tức là nếu như các bạn mời được một người tải app và kiếm tiền họ kiếm được 100k trên đó thì các bạn sẽ nhận được 5% của 100k là khoảng 5.000đ.
Nguồn: phamviethuy.com

Thông tin liên hệ


: huyphamchannel
:
:
:
: