Đặt banner 324 x 100

Nhã Phương đăng ảnh khoe cơ bụng 6 múi khi bị chê gầy gò


Liên tục xuất hiện với hình ảnh gầy gò, yếu ớt mới đây Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, mắt chữ A mồm chữ O khi khoe thân hình săn chắc với cơ bụng 6 múi không khác gì các vận động viên. 

Sau khi kết hôn với Trường Giang, chuyện hậu trường về cuộc sống của Nhã Phương được rất nhiều người quan tâm. Những hình ảnh đời thường của cô liên tục nhận về lượt tương tác lớn mỗi khi đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ diễn viên khiến nhiều người lo ngại khi xuất hiện với ngoại hình có phần gầy gò, thiếu sức sống.

Theo như Trường Giang tiết lộ, sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã tích cực giảm cân. Cô lúc nào cũng ám ảnh về cân nặng của mình, dành rất nhiều thời gian tập thể dục, ăn uống kiêng cữ ở chế độ khá khắc nghiệt hòng ép cân, giữ dáng để sớm trở lại với phim trường và các hoạt động nghệ thuật. Nhã Phương cũng từng gây sốc khi khoe khoảnh khắc tập luyện trong phòng gym dù vừa sinh con 3 tháng. 

Xem thêm: https://www.webtretho.com/f/tam-chuyen-sao/bi-che-gay-go-thieu-suc-song-nha-phuong-dang-anh-khoe-co-bung-6-mui-san-chac-bat-ngo

Thông tin liên hệ


: sunsurima
:
:
:
: