Đặt banner 324 x 100

Xịt chống sâu răng midkid tư vấn chăm sóc răng miệng miễn phí cho họcc sinh


 Vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm MID đã đồng hành cùng các ban, ngành có liên quan khởi động chương trình nha khoa học đường nhằm hưởng ứng ngày Sức khỏe răng miệng thế giới 20/3/2022.

Tại chương trình, học sinh sẽ được giảng dạy kiến thức về chăm sóc răng miệng theo giáo trình có sự thống nhất, phối hợp giữa ngành y tế và giáo dục đào tạo. Công ty Cổ phần Dược phẩm MID còn triển khai hoạt động xịt chống sâu răng Midkid kết hợp chải răng với bàn chải đánh rằng hàng tuần. 

Công ty Cổ phần Dược phẩm MID tổ chức khám, tư vấn chăm sóc răng miệng học đường miễn phí cho học sinh mẫu giáo và tiểu học

Bên cạnh đó, học sinh sẽ được khám, phát hiện và điều trị răng miệng đảm bảo công tác vệ sinh vô trùng phòng ngừa sâu răng. Chương trình còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề cùng các phần quà ý nghĩa được tài trợ từ Công ty Cổ phần Dược phẩm MID. 

Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm MID trao tặng hàng nghìn quà tặng xịt chống sâu răng Midkid cho các em học sinh mẫu giáo và tiểu học 

Theo đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm MID, xịt chống sâu răng Midkid là giải pháp chăm sóc răng miệng ứng dụng kháng thể Ovopron DC giúp làm sạch khoang miệng, bảo vệ men răng, ngăn ngừa ố vàng răng. Ovopron DC là một loại kháng thể tự nhiên đã được các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu và chiết xuất thành công từ lòng đỏ trứng gà, được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc răng miệng tại Nhật hàng chục năm trở lại đây.

Nhằm chăm sóc răng miệng cho trẻ cũng như mong muốn sản xuất ra một sản phẩm an toàn, hiệu quả, DK Pharma đã đàm phán với Pharma foods International Nhật Bản để ký hợp đồng chuyển giao ứng dụng kháng thể Ovopron DC tại Việt Nam và sản xuất thành công bình xịt chống sâu răng cho trẻ có tên gọi Midkid.

Xịt chống sâu răng Midkid - Bảo vệ từ những chiếc răng đầu đời cho bé

Midkid đã và đang nỗ lực từng ngày để hoàn thành sứ mệnh bảo vệ từ chiếc răng đầu đời cho bé yêu cùng với những hoạt động thiết thực, góp phần cải thiện sức khỏe răng miệng cộng đồng. 

Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới được Liên đoàn Nha khoa thế giới (FDI) sáng lập và tổ chức hàng năm tại các quốc gia từ năm 2007. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng, khuyến khích từng cá nhân, gia đình, cộng đồng chủ động phòng ngừa, giảm thiểu các bệnh lý do răng miệng gây ra. 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢ PHẨM MID

Hotline:0968.200.989

Email:duocphammid@gmail.com

Website: www.midkid.vn

Địa chỉ: Số 803B Huyền Kỳ, tổ 8, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội