Đặt banner 324 x 100

Phụ kiện tay nâng cánh tủ bếp - “trợ thủ đắc lực” cho người nội trợ


Tay nâng cánh tủ bếp có thể là một định nghĩa khá mơ hồi đối với nhiều người. Nói một cách đơn giản thì chúng là những phụ kiện thông minh thường đi kèm với bộ tủ bếp. Nó giúp cho quá trình nấu nướng của người nội trợ diễn ra đơn giản, tiện lợi hơn. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những công năng của Tay nâng cánh tủ bếp để trả lời cho câu hỏi trên nhé!
Giúp việc đóng/mở tủ diễn ra dễ dàng hơn
Một công năng khiến nhiều gia chủ “khao khát” sở hữu tay nâng cánh tủ bếp chính là đây. Mọi tay nâng đều được tích hợp chức năng giảm chấn. Khi lắp đặt cho tủ bếp, việc đóng/mở tủ sẽ vô cùng nhẹ nhàng, êm ái, trơn tru.

Chức năng giảm chấn luôn được tích hợp trong mỗi tay nâng cánh tủ bếp.
·  Tiết kiệm sức lực: Người dùng sẽ không cần vận quá nhiều sức để đẩy hay giữ cánh tủ bếp cố định như trước. Tay nâng sẽ giúp chúng ta có thể cố định vị trí cánh tủ mong muốn một cách dễ dàng.
·  Triệt tiêu tiếng ồn: Khác với loại bản lề truyền thống, khi dùng trong thời gian dài sẽ tạo những tiếng ồn khó chịu. Tay nâng cánh tủ bếp sẽ loại bỏ hoàn toàn những âm thanh “kẽo kẹt” đó.
·  Tăng tuổi thọ cho tủ bếp: Tay nâng cánh tủ bếp giúp hạn chế lực tác động lên tủ trong quá trình đóng/mở.
Bảo vệ người dùng khỏi những chấn thương không mong muốn trong quá trình nấu nướng
Tủ bếp truyền thống thường được thiết kế cánh tủ theo dạng mở ngang. Nếu nhà có người lớn tuổi hoặc trẻ con thì dễ xảy ra va quẹt lúc di chuyển, nấu nướng.

Tay nâng cánh tủ bếp bảo vệ an toàn cho những thành viên trong gia đình.
Tay nâng cánh tủ bếp hiện đại sẽ làm cánh tủ mở theo hướng lên trên. Điều này sẽ giúp loại bỏ đi rào cản nguy hiểm cho các thành viên trong nhà. Ngoài ra, các loại tay nâng hiện đại còn có nút bấm tự động. Người lớn tuổi hoặc trẻ em đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.
Giúp tiết kiệm diện tích cho căn bếp
Do đặc điểm thiết kế mở lên trên sẽ không làm choán chỗ trong không gian bếp. Người nội trợ sẽ có thêm không gian để di chuyển và nấu nướng. Nếu bạn sở hữu một căn bếp nhỏ thì tay nâng thực sự là một giải pháp hữu hiệu.
Tăng tính thẩm mĩ cho không gian nấu nướng
Với kiểu dáng hiện đại, tay nâng cánh tủ sẽ mang đến cho căn bếp một vẻ đẹp sang trọng. Hơn nữa, với những công năng thông minh sẽ giúp tăng tính tiện nghi cho không gian nấu nướng.

Với thiết kế độc đáo giúp mang lại vẻ thẩm mĩ cho căn bếp.
Nếu bạn không muốn căn bếp của mình trở nên “lỗi thời” thì hãy đừng chần chừ thêm nữa! Nhanh chóng bố trí cho bộ tủ bếp hệ thống tay nâng cánh tủ ngay nào. Chúng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!
Xem thêm: 10+ Mẫu tay nâng cánh tủ bếp – Vệ sĩ toàn năng cho gia đình bạn

Thông tin liên hệ


: shousing
: Shousing
:
: 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM