Đặt banner 324 x 100

Mẫu Cửa Gỗ Công Nghiệp Chống Cháy 60’ 90’ 120’ Phútt


Mẫu Cửa Gỗ Công Nghiệp Chống Cháy 60’ 90’ 120’ Phút

Cửa gỗ công nghiệp chống cháy có chức năng rất quan trọng để bảo vệ nhà và các công trình xây dựng khỏi các thiệt hại khi xảy ra tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn hay cháy nổ, đặc biệt hiện nay đã là xuất hiện mẫu cửa gỗ MDF chống cháy cao cấp dùng cho căn hộ, biệt thự.

Do cấu tạo từ các chất liệu đặc biệt, loại cửa gỗ chống cháy này có khả năng chịu lửa và ngăn khói rất tốt nhờ ron chống cháy, và là sản phẩm thân thiện với môi trường ( sử dụng gỗ trồng để sản xuất). được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là gỗ rừng trồng đã được xử lý tẩm sấy theo tiêu chuẩn quốc tế, độ ẩm đạt 12-14% và được xử lý ngâm dịch thể chống cháy 3P-II. (Khi được xử lý qua dịch thể 3P-II đã được Cục PCCC chứng nhận), hoạt chất có trong dịch thể này sẽ bao phủ lên bề mặt và ngấm sâu vào bên trong gỗ một lớp bảo vệ, có tác dụng chống cháy, làm ngọn lửa không bùng phát. Hoạt chất này không làm thay đổi màu sắc, lý tính của gỗ nên bề mặt sản phẩm vẫn giữ nguyên như trạng thái ban đầu.

Cửa gỗ công nghiệp chống cháy được sử dụng chủ yếu làm cửa thông phòng hay cửa ra vào, có thể trang bị ở những nơi như là chung cư, các nhà cao tầng và văn phòng khách sạn với mức độ hỏa hoạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào với rất nhiều nguyên nhân. Tùy thuộc vào nguồn vật liệu và cấu tạo, có nhiều loại cửa gỗ có khả năng chịu lửa với thời gian 70 phút, 90 phút, 120 phút và trong thời gian đó, người và tài sản có giá trị sẽ được thoát ra ngoài hoặc được di chuyển đến nơi an toàn khác.

Cửa gỗ HDF siêu chống ẩm

Gỗ Công Nghiệp MDF Chống Cháy 2018

Ưu điểm nổi bật của Laminate là gì?

Cửa Gỗ Laminate PTD.P1R6a chạy rãnh âm tôn lên vẻ cá tính hiện đại

Cửa gỗ công nghiệp đã và đang ngày một thay thế cửa gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt và nạn phá rừng ngày càng nghiêm trọng, nó là xu hướng tất yếu mới cho xã hội đang từng ngày phát triển. Với nhu cầu sử dụng nội thất càng ngày cao đòi hỏi con người cần tạo ra những sản phẩm đặc sắc mang tính khác biệt phù hợp với mục đích sống của con người về những nội thất gỗ công nghiệp cao cấp, đồng thời vừa bảo vệ được môi trường tự nhiên.

Cửa gỗ MDF Melamine có thiết kế hiện đại, sang trọng
Cửa gỗ Melamine chống cháy đẹp cho phòng ngủ

Bên cạnh nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiện sự phát triển những sản phẩm mới sẽ trở thành vấn đề nan giải. Nhưng ngày nay với các loại gỗ công nghiệp cao cấp xuất hiện trên thị trường đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường, cũng như giải quyết những vấn đề khó khăn của việc làm sao để bảo vệ môi trường.

mau cua go phong ngu
Mẫu cửa gỗ Melamine với nhiều màu sắc khác nhau

1. Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp MDF chống cháy

Cửa gỗ Mdf chống cháy được chúng tôi nghiên cứu từ rất nhiều dòng cửa của các sản phẩm trên thị trường châu Âu như: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Italia… với nhiều kết cấu khác nhau phù hợp với nhiều thời tiết khí hậu khác nhau. Chắt lọc những ưu điểm riêng biệt chúng tôi đã tạo ra một trong những dòng sản phẩm phù hợp cho khí hậu thời tiết Việt Nam. Một dòng sản phẩm riêng cho người Việt với chi tiết tiêu biểu.

Sản phẩm cửa gỗ chống cháy được cấu tạo gồm: Khung xương bằng gỗ tự nhiên; tấm khoáng chống cháy Calcium silicat; Bông thuỷ tinh hoặc Rock wool giúp cách âm, cách nhiệt, chống ồn; gioăng chống cháy; bề mặt được phủ một lớp Melamine hoặc gỗ Verneer tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện. Bên trong cánh còn có 2 lớp Silicate là vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.


Cửa gỗ MDF sử dụng tại các Cao ốc

cua go chong chay melamine

Văn Phòng Cửa gỗ MDF màu đen sử dụng tại các căn hộ

cua go chong chay

Chi tiết mặt cắt cửa gỗ chống cháy

  • Khung cửa gỗ chống cháy:

Kết cấu của khung cửa là một bộ phận quan trọng của cửa gỗ công nghiệp chống cháy. Sau nhiều lần thử nghiệm chúng tôi đã cho ra đời kết cấu phù hợp nhất đó là gỗ tự nhiên ghép thanh kết hợp với gỗ công nghiệp mdf hoặc hdf thường là gỗ dái ngựa hoặc gỗ sồi. Hai loại gỗ này là một trong những sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi.

  • Cánh cửa gỗ chống cháy:

Cánh cửa là một thành phần vô cùng quan trọng của toàn bộ cửa đó, với tất cả những sự tinh tế thẩm mỹ hãy nghệ thuật tất cả đều được thể hiện một cách rõ rệt nhất. Được kết cấu từ gỗ MDF hoặc HDF, bên trong có lớp silicate casium chống cháy, phần rỗng cánh nhồi bông thủy tinh hoặc giấy honeycomb.
Vậy gỗ mdf là gì : MDF là từ viết tắt của từ tiếng Anh – medium density fiberboard có nghĩa là ván sợi với lực ép chặc mật độ trung bình. Nhưng trong thực tế sản xuất MDF là loại cán gỗ bột có mật độ trung bình có độ nén chặt cao. Các sợi bột gỗ được qua quá trình sử lý cùng keo và các chất phụ gia tạo nên những tấm ván ép cao cấp làm cho gỗ mdf chống ẩm chống thấm nước rất tốt (MDF lõi xanh chống ẩm).

cua go cong nghiep gan phao chi pano
Cửa gỗ MDF trắng lắp đặt cho nhà phố

  • Lớp bông thủy tinh và ron chống cháy:

Lớp trong cùng của cửa gỗ là bông thủy tinh, chất liệu này có đặc tính vô cùng đặc biệt đó là tính chống cháy của chúng có thể chịu được lượng nhiệt rất lớn đó là đặc tính mà nó mang lại cho cửa gỗ Mdf chống cháy. Với tính chất này bông thủy tinh có thể chịu được nhiệt khoảng 300 – 400 độ C. Bông thủy tinh còn được dùng nhiều trong vật liệu chống cháy như bảo ôn máy lạnh, bảo ôn ống hơi dẫn nhiệt…

cua go cao cap mdf melamine chay chi nhom
Các mẫu cửa gỗ MDF sơn đen, chãy rãnh âm trắng

  • Lớp khung xương:

Để đảm bảo tính bền vững cho bộ cửa, hệ khung xương bằng gỗ ghép thanh đạt tiêu chuẩn giống như gỗ đã cấu thành nên khuôn cửa. Nó đã tạo nên một bộ khung xương chắc chắn cho kết cánh cửa.

  • Lớp thạch cao (Silicate Calsium):

Đây là một thành phần vô cùng quan trọng trong cửa chống cháy. Tác dụng của chất liệu này làm chậm thời gian cháy của cửa vì hợp chất không cháy của chúng. Với chất liệu này thời gian chậm cháy đạt từ 1h đến 4h giúp giảm nguy cơ tổn thất tài sản cũng như người và của.
Lớp gỗ MDF: Lớp gỗ công nghiệp này thường có độ dày từ 5mm đến 8mm cũng có thể lên đến 12mm, có tác dụng làm bề mặt cũng như chống ẩm rất tốt. Tạo nên sự bền vững không cong vênh, không mối mọi tạo nên những giá trị thiết thực.
Lớp phủ bề mặt: đây là một phần vô cùng tuyệt vời, quan trọng nhất về tính thẩm mỹ của sản phẩm,màu sắc, đặc điểm, vân gỗ…. hay trắng trơn đều được thể hiện qua lớp phủ bề mặt này.

cua go cao cap mdf melamine cua go mdf chay chi nhom

Cửa gỗ MDF đen, chạy chỉ âm hiện đại

Hiện nay với 4 dòng sản phẩm được tin dùng bởi chất lượng cũng như mẫu mã thiết đáp ứng đầy đủ cho người tiêu dùng : Laminate, Melamine, Veneer, hay sơn bệt tất cả đều có những nét riêng biệt và vô cùng đặc trưng.

  • Gioăng chống cháy dọc theo cánh cửa:

Lớp gioăng này có tác dụng tạo độ kín cho cửa,bình thường sẽ tạo thẩm mỹ. Nhưng khi có nhiệt độ tăng cao lên khoảng 90 độ C, lớp gioăng này lại là một vũ khí chông lại khói và lửa vô cùng lợi hại. Nó sẽ nở ra tạo độ kín giữa cánh cửa và khung cửa không cho khói và lửa tràn ra hoặc tràn vào.
Xung quanh có dải ngăn khói. Tất cả các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt đã cho ra sản phẩm cửa gỗ chống cháy đại tiêu chuẩn chất lượng cao, với kiểu dáng sang trọng và hiện đại.

 

Cửa MDF P1R4b chạy rãnh âm và Cửa gỗ MDF Veneer Ash

Các phụ kiện kèm theo như tay co thủy lực, thanh thoát hiểm, bản lề, khóa cửa, tay nắm… đều là những vật liệu thép có khả năng chịu nhiệt độ cao để khi gặp sự cố cháy vẫn có thể hoạt động bình thường

2. Ứng dụng của cửa gỗ chống cháy

Cửa gỗ Công nghiệp MDF sử dụng cho Cửa phòng khách sạn

Với ưu điểm và chức năng nổi bật của cửa gỗ công nghiệp chống cháy, nó đã và đang tạo nên sự cân bằng và tạo sự cạnh tranh vô cùng lớn với các dòng cửa nhôm, cửa thép, hay các loại cửa nhựa giả gỗ. Các dòng cửa gỗ công nghiệp được làm với kết cấu bền vững chất lượng, thì sự ưu tiên đã và đang được minh chứng.


Cửa MDF Melamine

Chiếm được lòng tin từ các chủ đầu tư bằng các dòng sản phẩm chất lượng. Cửa gỗ công nghiệp đã và đang không ngừng cải thiện từ mẫu mã đến chất lượng của sản phẩm.
Với các khu biệt thự hay nhà hàng khách sạn, chúng tôi mang đến các dòng cửa gỗ veneer cao cấp với sự sang trọng và lịch lãm từ các vân gỗ. Bên cạnh đó là kết cấu chống cháy mang đến sự yên tâm cho khách hàng sử dụng. Giá trị của chúng tôi được minh chứng bằng sự hài lòng về sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.

cửa gỗ công nghiệp mdf P1R4
Cửa MDF Veneer PTD L4

Với các chung cư cao cấp từ sang trọng cho đến trung cấp, hay khu nhà ở của những người dân có thu nhập trung bình, PhongThinhDoor cũng đã mang đến những sản phẩm giá trị nhất. Với chủng loại cửa gỗ công nghiệp được sản xuất chuyên nghiệp trên dây chuyền công nghiệp hiện đại luôn được đảm bảo chất lượng.

Đầu tiên phải kể đến là cửa gỗ Laminate, đây là sự lựa chọn hoàn hảo bởi những tính năng ưu việt của nó. Cửa gỗ Laminate Có thể sử dụng cho phòng ngủ, thông phòng… đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

cửa gỗ phòng ngủ M1N1
Màu cửa gỗ Melamine M1N1

Kế đến là dòng cửa gỗ Melamine được sản xuất chất lượng cao được sử dụng nhiều trong khu chung cư cao cấp, nhà phố cần có được sự đồng bộ với nội thất cần thiết cho toàn bộ căn phòng. Cửa gỗ MDF melamine có giá thành hợp lý so với cửa gỗ MDF Laminate.

3. Mẫu cửa gỗ MDF chống cháy dùng cho chung cư nhà, nhà phố

Với thực tế đã được kiểm chứng trong quá trình kiểm nghiệm cũng như sử dụng cửa gỗ làm cửa chống cháy, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một trong những sự lựa chọn cần thiết cho ngôi nhà của bạn. Thực vậy, dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 3 dòng cửa gỗ mdf chống cháy tốt nhất mà chúng tôi đã và đang chiếm được ưu chuộng của chủ những căn hộ, chung cư, khách sạn, cũng như những nhà thầu xây dựng khó tính nhất. Chúng tôi sẽ tiết lộ ngay đưới đây:

cửa gỗ chống ẩm nhà vệ sinh
Mẫu cửa gỗ công nghiệp 1 cánh lắp đặt bởi PhongThinhDoor – Mẫu cửa gỗ MDF veneer dùng cho chung cư

Với kết cấu vô cùng đặc biệt, Phongthinhdoor mang đến dòng cửa gỗ Laminate chống cháy hoặc cửa gỗ Melamine hàng đầu hiện nay. Với thiết kế vân gỗ vô cùng nhiều mẫu mã phong phú đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho gia chủ. Cửa gỗ Laminate công nghiệp cho khách sạn là lựa chọn đúng đắn cho các căn phòng cao cấp.

cua go cong nghiep
Cửa Gỗ Laminate PTD.15 vân gỗ ghép, phẳng hiện đại có thể được chạy thêm rãnh nhôm cao cấp hoặc rãnh âm hiện đại.
Đặc điểm của dòng cửa này là có khả năng chống nước, chống ẩm rất cao thời gian chịu nước liên tục khoảng lâu lên đến 50 giờ. Và ưu điểm nổi bật nhất là có khả năng chịu trầy xước cao cũng như sự đa dạng về màu vân – một trong những điểm mạnh của chất liệu này.

Còn về cửa gỗ công nghiệp Melamine với một kho màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng được cho rất nhiều loại nội thất, cửa được sản xuất tỉ mĩ. Với Gỗ melamine sự đồng bộ nội thất trong căn phòng là một điều vô cùng đơn giản từ tủ bếp cho đến sàn gỗ, cũng như cửa hay bàn làm việc.

mau cua go dep
Cửa gỗ Melamine cho phòng ngủ hay phòng khách, phòng họp với điểm nhấn chạy chỉ dọc Cánh Cửa

Bên cạnh đó, sự bền bỉ về màu sắc theo thời gian là một trong những ưu điểm nổi bật rất lớn của sản phẩm gỗ MDF melamine và Laminate. Cùng với kết cấu vô cùng bền vững tạo nên một bộ cửa chắc chắn, bền đẹp tạo một trong những điểm nhấn rất lớn cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
Cửa gỗ Melamine cho nội thất đẹp – Cửa gỗ Melamine cho phòng khách sạn.

 

Liên hệ để được tư vấn và báo giá cửa gỗ công nghiệp cao cấp.

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 Ms. Nghệ – 0918.693.612 Mr. Phong

Showroom: 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

Showroom: Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com