Đặt banner 324 x 100

Dự án Dolphin Plaza hấp dẫn như nào?


Thông tin chung dự án Dolphin Plaza

Tên dự án chính thức : Tổng hợp trung tâm thương mại chung cư Dolphin Plaza.

Vị trí tọa lạc: Số 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần TID 

Loại hình: Bao gồm: Văn phòng và căn hộ cao cấp

Diện tích xây dựng 4.320m2

Tổng diện tích: 8.922m2

Mật độ xây dựng: 37.40%

Quy mô xây dựng: 5 tháp 29 tầng, chia làm 3 khối, khối tầng thấp cao 3 tầng

Chiều cao công trình: 154.65m

Thi công phần móng: Delta

Thi công phần thân: Công ty cổ phần xây dựng số 1 Hà Nội: HACC1

Đơn vị thiết kế: DP Architect – Singapore

Vị trí của dự án Dolphin Plaza

Dolphin Plaza tọa lạc ở khu vực trung tâm đô thị - hành chính mới phía Bắc Hà Nội, được thiết kế đồng bộ và hoàn chỉnh, Dolphin Plaza có lợi thế nổi bật về cảnh quan, vị trí, không gian sống dành cho các chủ gia đình năng động trong công việc, tinh tế trong cuộc sống.

Dự án nằm gần kề trục đường lớn, thuận lợi, quy hoạch tốt kết nối Trung tâm hội nghị quốc gia, trung tâm cơ quan hành chính mới nhất của Hà Nội với sân bay Quốc tế Nội Bài. Dự án Dolphin cũng nằm trong quần thể quy hoạch cư dân hoàn chỉnh với hệ thống công viên rộng 22 ha, 3 hồ điều hoà cùng nhiều hệ thống trường học, trung tâm thể thao, bệnh viện, những dịch vụ công cộng tiện ích. Đặc biệt, đây cũng chính là khu vực có thiết kế hạ tầng ngầm đầu tiên và hiện đại bậc nhất của Hà Nội.

Dolphin Plaza

Hạ tầng dự án Dolphin Plaza

Tổng hợp công trình bao gồm 4 tòa tháp (29 tầng) chia thành 2 khối:

- Tầng hầm và phần đế:

+ Tầng hầm: Được thiết kế gồm 2 tầng, tầng hầm 1 có chiều cao dài 5m. Tổng diện tích 2 tầng hầm là 18.010m2

+ Phần đế: Được bày trí từ tầng 1-3, thiết kế riêng biệt cho những khu dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe, sở hữu không gian tiếp cận trực tiếp với những khu vực chung quanh. 

Đây cũng là nơi bày trí những khu dịch vụ dành riêng cho cư dân tòa nhà như nhà trẻ, CLB thể dục thẩm mỹ, câu lạc bộ dành cho khách VIP, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, bể bơi và khu phụ trợ…

Đặc biệt, mỗi tầng đều được trồng nhiều cây xanh, tạo nên những khoảng không gian xanh mát cho cả chung cư. 

- Khối tháp cao từ tầng 4 đến tầng 29, trong đó:

+ Khối  A (tháp 3, tháp 4): Tiếp giáp với đường Trần Bình

+ Khối  B (tháp 1, tháp 2): Tiếp giáp với đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài

Từ tầng 5 đến tầng 29 là các căn hộ tiện nghi, hiện đại, được thiết kế thích nghi với đặc thù khí hậu nhiệt đới với các khoảng không gian xanh nhằm kiến tạo nên cuộc sống thoải mái cho cư dân sinh sống, đảm bảo cho cả nhu cầu riêng tư và hòa nhập cộng đồng.

Thiết kế dự án

Với thiết kế tách rời những khối nhà, toà nhà có tầm nhìn rộng hơn. Đó là hướng nhìn từ dự án Dolphin, từ từng căn hộ, khu vui chơi ra thiên nhiên, khu văn phòng, tới khu vực công viên cây xanh 23 ha (chuẩn bị được Thành phố xây dựng), là những tòa nhà cao đẹp lân cận (Janor, Keangnam...) Đó cũng là cánh cửa đón gió, đón nắng, đón những vòng quay chuyển động của thiên nhiên tới từng căn hộ.

Điểm nhấn của Tổng hợp công trình là mảng kiến trúc sinh thái, kiến trúc xanh, sạch, đẹp hay còn gọi là Sky Garden khiến công trình nổi trội với sắc xanh tươi mát tại khu vực cửa ngõ thủ đô, với:

- Hơn 7.000m2 sân vườn, cây xanh mặt đất

- 1 bể bơi trải dài cùng với bể massage giống như một tấm gương phản chiếu ánh sáng thiên nhiên cho cả một khu Sky Garden

- Những khu vui chơi trẻ em với đường dạo lát gỗ, có ghế nghỉ, khu nhà hàng được bày trí khéo léo giữa những sân vườn, dưới những cây tán lá rộng trên tầm cao 17m so với mặt đường giao thông giúp cho không gian xanh và sạch của toà nhà như tách biệt với cuộc sống ồn ào, bụi bặm của khu vực đang phát triển năng động nhất Hà Nội.

- Vườn cây nối liền với sảnh thang máy

- Hệ thống tầng cây xanh ở cốt +17.5m kết nối những khối tháp thành một thể thống nhất, liên hoàn đồng thời tạo một khu vườn treo trên cao rất độc đáo

- Ánh sáng tràn vào tất cả mọi góc trong mỗi căn hộ, từ phòng ngủ đến phòng bếp

- Đưa thiên nhiên hòa nhập với cuộc sống hiện đại, tạo nên môi trường sống xanh và sạch trên những tầng cao, không chỉ là dấu ấn của những kiến trúc sư nổi tiếng ở Singapore mà chính là tâm huyết của nhà đầu tư dành cho mọi cư dân tương lai của Dolphin Plaza.

Dolphin Plaza

Tiện ích nội khu dự án

Trang bị tại mỗi hộ gia đình như sau: Hệ thống Automation thông minh nhằm tăng cường sự tiện lợi trong sinh hoạt mỗi ngày và đảm bảo an ninh như:

  • Tự động khóa/ngắt gas
  • Báo trộm, báo cháy
  • Điều khiển tự động tất cả hệ thống chiếu sáng, rèm cửa, điều hoà, …
  • Hệ thống màn hình cảm ứng để theo dõi: nhiệt độ phòng, báo bảo vệ hay tự động bật tắt các thiết bị báo động, …
  • Tích hợp hệ thống bảo vệ an ninh, xác nhận khách đến thăm, lập danh sách những khách đến thăm
  • Hệ thống khóa cửa cho phép người dùng cài và sử dụng mật khẩu, đảm bảo tính riêng tư cũng như chống trộm
  • Chung cư sử dụng thẻ từ thang máy
  • Quy trình kiểm soát an ninh, phòng cháy chữa cháy, điều khiển ánh sáng,... được áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế.
  •  Thẻ VIP thang máy

Những đặc điểm “nổi bật” của căn hộ Dolphin thu hút khách hàng

Các căn hộ của Dolphin Plaza có những điểm ưu việt nổi bật như sau:

- Diện tích những phòng chức năng (như phòng khách, phòng ngủ,..) rộng, thoáng. Trong đó, phòng khách có chiều rộng tới hơn 5m, đặc biệt có phòng rộng đến 5.6m

- Hành lang của từng căn hộ là không gian riêng của các hộ gia đình, có diện tích rộng, có ánh sáng tự nhiên, thoáng, độc lập với những căn hộ kế bên và đặc biệt an toàn với các gia đình trẻ em.

- Phòng ngủ: Ngoài những phòng ngủ diện tích ở tầm trung, mỗi căn hộ đều có phòng ngủ lớn ( từ 23 -> 30 m2) với phòng tắm đôi và hệ thống rèm được điều khiển tự động từ xa,.. 

- Phòng bếp luôn có ánh sáng tự nhiên và cảm giác thoáng khí, hạn chế tối đa việc bị hấp mùi thức ăn,..

Những đặc điểm trên chứng minh cho việc dự án Dolphin Plaza vô cùng “hot” giữa thị trường bất động sản lúc này. Đây quả là một dự án “hiếm có, khó tìm”, đây chính là cơ hội cho bạn, hãy nhanh chóng đầu tư một căn hộ tại đây thôi. 

Nguồn tin tức bất động sản : https://thuecanhosg.com/tin-tuc-du-an/du-an-dolphin-plaza-hap-dan-cu-dan-nhu-the-nao-ar315.htm