Đặt banner 324 x 100

An bình plaza là cái tên không ít người biết đến


ĐÔI NÉT VỀ DỰ ÁN CHUNG CƯ AN BÌNH PLAZA

  • Tên dự án : An Bình Plaza
  • Vị trí: Phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư : Tập đoàn “có tiếng” Geleximco
  • Quy mô dự án “khủng”, bao gồm 1 tòa cao 32 tầng nổi, 3 tầng hầm, có tổng cộng 448 căn hộ
  • Số lượng căn hộ khách sạn: 179 căn sở hữu 40 năm
  • Loại hình phát triển: Căn hộ cao cấp
  • Tổng diện tích: 6.596m2
  • Diện tích xây dựng công trình 1.844m2
  • Diện tích mặt nước: 386m2
  • Diện tích cây xanh và giao thông nội bộ: 2.656m2
  • Số tầng cao: 32 tầng
  • Số lượng căn hộ ở: 270 căn sở hữu lâu dài
  • Số tầng hầm: 03 tầng
  • Hình thức sở hữu : Sổ hồng lâu dài.

VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN AN BÌNH PLAZA TRẦN BÌNH

Dự án An Bình Plaza tọa lạc tại địa chỉ số 97 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, giáp 2 mặt đường Trần Bình và ngõ 17 Phạm Hùng. Đây là nơi giao thoa giữa 2 quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy, mang đến hạ tầng giao thông – tiện ích chất lượng cho dự án.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía tây Thủ đô, là nơi giao thoa của 03 tuyến đường huyết mạch trong khu vực Phạm Hùng – Nội Bài, Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy;  và Tuyến số 3 Đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội, gần như tất cả các ngả đường đều dẫn đến An Bình Plaza.

Chung cư An Bình Plaza Trần Bình nằm ngay cạnh bến xe Mỹ Đình, cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển cho mỗi lần gia đình bắt xe về quê thăm họ hàng hay đi du lịch đến những tỉnh thành lân cận.

An Bình Plaza tọa lạc ở phố Trần Bình, một vị trí đắc địa của quận Nam Từ Liêm, dễ dàng di chuyển đến nhiều trường đại học lớn như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học quốc gia, Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm,… trở thành trung tâm cho mọi tân sinh viên. Hơn nữa từ An Bình Plaza, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm mua sắm Big C, bến xe Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia,…. vô cùng tiện ích và dễ dàng.

Dự án An Bình Plaza

TIỆN ÍCH CỦA CHUNG CƯ AN BÌNH PLAZA 97 TRẦN BÌNH

Vốn thuộc khu dân cư vô cùng sầm uất, An Bình Plaza mang lại lợi thế tiếp cận những tiện ích thiết thực phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân. Từ các nhu cầu về mua sắm, spa, nhà hàng, gym, bể bơi ngoài trời – ngay trong nội khu, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều dịch vụ thuộc ngoại khu về hành chính công (UBND Phường), trường công lập (Mai Dịch), bệnh viện (198), chợ truyền thống,… chỉ với vài phút đi bộ.

Dự án An Bình Plaza chính là sự kết hợp tổng hòa những công năng/tiện ích bao gồm không gian ở, cây xanh, Restaurant, Shophouse, Coffee, Gym, Spa.

Với mục đích của chủ đầu tư An Bình Plaza là đem đến cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi tối đa dành cho người dân nên 04 tầng thương mại dưới chân tòa nhà cung cấp đủ mọi nhu cầu về mua sắm, ăn uống và giải trí của người dân. 

Không chỉ thế, trong tương lai gần, dự án sẽ còn có sự góp mặt của trường mầm non chất lượng đạt chuẩn giúp các vị phụ huynh cảm thấy an tâm hơn khi gửi con. 

Chung cư An Bình Plaza 97 Trần Bình được thiết kế hiện đại, phù hợp với thói quen sinh hoạt và cư trú của người Việt. Mỗi tầng chung cư sẽ có 16 căn hộ/sàn, với 8 thang máy. Toàn bộ dự án sẽ có 458 căn hộ bao gồm 290 căn hộ sở hữu lâu dài, 178 căn hộ 40 năm.

Cụ thể: 

Căn hộ 2 ngủ có diện tích: 50.67 m2; 52.81 m2; 56.10 m2; 57.83 m2; 56.26 m2

Căn hộ 3 ngủ có diện tích: 84.58 m2; 85.87 m2; 83.35 m2; 87.01 m2; 82.12 m2; 93.69 m2.

Chung cư An Bình Plaza cung cấp 07 loại căn hộ điển hình với điểm nhấn là kiến trúc về không gian chung rộng mở, cụ thể là phòng khách rộng sẽ liền kề với gian bếp và được bày trí ấm cúng, thuận tiện. Tất cả những căn hộ đều được tận dụng tối đa mọi mặt thoáng bằng nhiều mảng kính lớn để tạo nên một không gian sống thật rực rỡ ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác tràn đầy năng lượng cho người ở.

THIẾT KẾ CĂN HỘ

Căn hộ An Bình Plaza tại Trần Bình được chủ đầu tư Hallo Geleximco bố trí vô cùng hợp lý, không gian mở thoáng đãng, tối ưu công năng sử dụng mang lại phong cách sống tiện nghi và thời thượng cho gia chủ. Các căn hộ An Bình Plaza Trần Bình được thiết kế diện tích linh hoạt, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ phía khách hàng.

Dự án An Bình Plaza

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán căn hộ khách sạn An Bình Plaza: Từ 26tr/m2

Giá bán căn hộ chung cư An Bình Plaza: Từ 32tr/m2

Đối với khách hàng mua căn hộ đã có vốn

Đợt 1: 20% giá trị căn hộ khi ký HĐMB

Đợt 2: 22% giá trị căn hộ khi xây dựng đến sàn tầng 25 dự kiến tháng 3/2020

Đợt 3: 24% giá trị căn hộ cất nóc dự kiến tháng 03/2020

Đợt 4: 20% giá trị căn hộ + =1% KPBT trước khi bàn giao dự kiến quý IV/2021

Đợt 5: 2% giá trị căn hộ trước khi bàn giao sổ đỏ.

Đối với khách hàng vay ngân hàng mua căn hộ

Đợt 1: 32% giá trị căn hộ khi ký HĐMB

Đợt 2: 38% giá trị căn hộ khi cất nóc tòa nhà dự kiến tháng 6/2020

Đợt 3: 15% giá trị căn hộ + 1% KPBT trước khi bàn giao dự kiến quý II/2021

Đợt 4: 2% giá trị căn hộ trước khi bàn giao sổ đỏ.

Chính sách bán hàng vô cùng “ưu đãi” của dự án An Bình Plaza

Các căn hộ số 07, 09, 01, 11 có mức giá “ưu đãi” cho khách hàng bởi lẽ khách hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tới khi chủ đầu tư phát hành thông báo bàn giao căn hộ. 

Quả thật AN BÌNH PLAZA là một dự án xứng đáng đứng đầu Top tìm kiếm những mảnh đất bất động sản đem lại lợi nhuận cao. 

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhasg.com/tin-tuc-du-an/nhung-dieu-can-biet-ve-chung-cu-an-binh-plaza-ar409.htm