Đặt banner 324 x 100

Vinhomes Thăng Long : Chốn đi về yên bình


Đôi nét về dự án Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Thăng Long nằm trong khu đô thị cao cấp Nam An Khánh được đầu tư triển khai và xây dựng bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư TCO Việt Nam, thuộc tập đoàn lớn mạnh hàng đầu - Vingroup. Dự án được quy hoạch ngay trên vùng đất quý, có thế mạnh như rồng và được xem là viên ngọc sáng giá tại đất rồng bay. 

Hạ tầng được quy hoạch toàn diện và đồng bộ, sỡ hữu miền thiên nhiên thuần khiết bao gồm 70% diện tích của cảnh quan như cây xanh, mặt nước, công viên, hồ điều hòa 10 ha, cùng mô hình “compound” khép kín nhưng đầy đủ tiện ích. Nơi đây như mở ra cho cư dân một không gian sinh thái đích thực, để họ trở về nhà là về với chốn thanh bình, bỏ lại công việc bộn bề nơi phố thị. 

Vinhomes Thăng Long ngự thế tại vị trí tiềm năng

Toa lạc ngay trên vùng đất long mạch, trong khu đô thị Nam An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội - vùng đất đầu rồng cửa ngõ phía tây thủ độ, Vinhomes Thăng Long được xem là nơi năm giữ sức mạnh của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Chính vì thế, nơi đây xứng đáng trở thành điểm dừng chân vàng cho những cư dân đẳng cấp và thịnh vượng. 

Vinhomes Thăng Long hội tụ vẻ đẹp của đất trời tạo nên sự hài hoà giữa không gian sống hiện đại và cảnh quan thiên nhiên đa dạng mang đến một không gian sống đẳng cấp xứng tầm với con người ở chốn ngoại ô bình yên. 

Không chỉ đắc địa bởi vị trí có cảnh đẹp, mà dự án còn được quan tâm hơn cả bởi lợi thế nằm gần các tuyến đại lộ như: đường Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường vành đai 4, đường Lê Văn Lương,... Những tuyến đường huyết mạch này đã giúp vị trí của Vinhomes có một bức tranh giao thông hoàn hảo, giúp cho việc di chuyển của dân cư trở nên dễ dàng hơn. 

Vinhomes Thăng Long

Quy mô và mặt bằng quy hoạch của Vinhomes Thăng Long

Trên tổng thể diện tích 242.307,8m2, Vinhomes Thăng Long có 798 căn gồm biệt thự, nhà liền kề và shophouse, nằm dọc theo hồ điều hòa và đường dạo ven hồ với mật độ xây dựng là 27,3%. Lấy cảm hứng từ vị trí “Rồng nhả ngọc”, dự án được chia thành 5 tiểu khu, được khởi công xây dựng từ quý I/2016 đến quý I/2017 đã đi vào bàn giao.  

Biệt thự Vinhomes Thăng Long - sự lựa chọn của những chủ nhân đẳng cấp

Biệt thự Vinhomes Thăng Long có số lượng lên tới 539 căn trên toàn dự án. Đây là dòng sản phẩm được quy hoạch nhiều nhất tại dự án, được chia thành 2 loại hình chính là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, nằm tại các tiểu khu thuộc Vinhomes Thăng Long, cụ thể: 

Biệt thự đơn lập có tổng số lượng là 11 căn với diện tích đa dạng từ 383m2 đến 449m2, chỉ có trong tiểu khu Long Cảnh Tây (10 căn) và Long Cảnh Đông (1 căn). 

Biệt thự song lập có số lượng lên đến 488 căn, có mặt ở tất cả các tiểu khu của Vinhomes Thăng Long với diện tích từ 107,4m2 đến 256m2. 

Sở dĩ nnững chủ nhân thông minh và đẳng cấp lựa chọn cuộc sống trong biệt thự của Vinhomes bởi đây được xem là vị trí đẹp nhất của dự án. Sống trong biệt thự, bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành đến từ hồ điều hoà, mà còn được chiêm ngưỡng những thiết kế tân cổ điển hiện đại, sang trọng của kiến trúc biệt thự, kết hợp cùng sân vườn rộng rãi, thảm cỏ xanh mát, tạo nên một không gian sống xứng tầm chủ nhân. 

Nhà liền kề tại Vinhomes Thăng Long

Nhà liền kề Vinhomes Thăng Long có tổng là 115 căn, được xây dựng trong tiểu khu Long Hưng (90 căn) và Long Khánh (25 căn) với diện tích từ 88.2m2 đến 190.7m2. 

Với chiều cao 4 tầng cùng thiết kế thông thoáng và được quy hoạch thông minh rất thuận tiện cho sinh hoạt của người dân sống tại các căn nhà liền kề trong Vinhomes Thăng Long. Bố trí tầng lầu trong các căn nhà liền kề Vinhomes Thăng Long cụ thể là:

  • Tầng 1 có sân trước, sân sau; phòng khách; phòng bếp và phòng tắm;
  • Tầng 2 & 3 là nơi có phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung và phòng tắm;
  • Tầng 4 đặt phòng thờ và có khu vực sân thượng. 

Những căn nhà liền kề này đều có diện tích mặt tiền và nhà ở khá lớn, cung cấp đầy đủ không gian sinh hoạt chung và riêng cho cả nhà. Điều này vừa tạo nên sự gắn kết trong gia đình Việt, vừa đảm bảo dành cho mỗi người một không gian riêng tư. Dòng sản phẩm nhà liền kề này của Vinhomes hoàn toàn xứng tầm với những gia đình đa thế hệ đang tìm nơi an cư lạc nghiệp. 

Vinhomes Thăng Long

Shophouse “sang- xịn” tại Vinhomes Thăng Long

Nhà phố thương mại Shophouse sẽ là nơi vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh vừa là một ngôi nhà để gia chủ sinh sống. Loại hình này nằm dọc 2 bên của các trục đường chính Long Khánh và Long Phú. Vị trí này được giới đầu tư đánh giá rất cao bởi nằm cận các mặt đường dễ dàng đón và phục vụ khách nội - ngoại khu căn hộ Vinhomes Thăng Long. 

Shophouse tại Vinhomes Thăng Long có số lượng là 72 căn với diện tích từ 90m2 đến 158m2, cư dân có thể thoải mái lựa chọn cho mình một diện tích phù hợp để buôn bán và sinh hoạt. Với chiều cao 4 tầng cùng thiết kế rộng rãi gồm tầng 1 là mặt sàn rộng và thoáng, sẽ là một không gian thích hợp dành cho các quán cafe, nhà hàng ẩm thực, kinh doanh showroom ô tô, nội thất… Từ tầng 2-4 có lối đi riêng để đảm bảo sự riêng tư cho không gian sống của gia đình. 

Chuỗi tiện ích hoàn hảo chỉ có tại Vinhomes Thăng Long

Với mô hình “compound” khép kín sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ hệ sinh thái tiện ích - dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, Vinhomes Thăng Long sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ mua sắm, giáo dục, y tế đến các tiện ích về mặt tinh thần như vui chơi giải trí hay các hoạt động ngoài trời. Tất cả tạo nên một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất cho cư dân thủ đô. 

Qúy cư dân sẽ thấy vô cùng hài lòng với những tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes:

  • Hồ cảnh quan 10ha với cung đường dạo bộ dài hơn 4km
  • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool 
  • Siêu thị Vinmart và Vinmart+
  • Không gian sinh hoạt cộng đồng, bao gồm: clubhouse, thư viện, khu đánh cờ, vườn bốn mùa, ...
  • Khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ
  • Đội ngũ an ninh bảo vệ 24/24

Với những “điểm sáng” vô cùng hấp dẫn, liệu Vinhomes Thăng Long đã làm hài lòng bạn chưa nhỉ?

Nguồn tin tức bất động sản : https://banchungcusaigon.com/tin-tuc-du-an/vinhomes-thang-long-chon-di-ve-yen-binh-giua-long-ha-noi-ar376.htm