Đặt banner 324 x 100

Sim hợp tuổi Đinh Tỵ 1977


Quý bạn nghe nhiều về tác dụng, ý nghĩa của sim phong thủy, đằng sau những con số nhỏ bé lại mang những ý nghĩa lớn lao. Quý bạn muốn sở hữu một sim hợp tuổi Đinh Tỵ nhưng không biết tuổi Đinh Tỵ hợp với số điện thoại nào. Đứng trước hàng ngàn số điện thoại cùng sự mời chào của những người bán hàng về các số tam hoa, tứ quý, ngũ quý,... quý bạn càng trở nên mông lung không biết phải chọn như thế nào. Để quý bạn không bị rơi vào trường hợp tiền mất tật mang, hay lợi bất cập hại phong thủy số giới thiệu đến quý bạn cách tính tuổi Đinh Tỵ hợp với số nào. Mời quý bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1. Cách tính nam và nữ tuổi Đinh Tỵ hợp số điện thoại nào?

Trong cách tính tuổi Đinh Tỵ hợp với số điện thoại nào cần phải trải qua các cách tính sau:

1.1. Tính sim hợp tuổi 1977 theo ngũ hành

Trong phong thủy ngũ hành được coi là gốc rễ của mọi sự vận động và phát triển. Không một sự vật, hiện tượng nào nằm ngoài các quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành. Khi tính tuổi Đinh Tỵ hợp số điện thoại nào, cần thỏa mãn các tính theo ngũ hành để xác định sim phong thủy có hợp mệnh với tuổi Đinh Tỵ hay không. 

Tuổi Đinh Tỵ mệnh Thổ nên chọn sim có ngũ hành thuộc Hỏa (Hỏa sinh Thổ tương sinh) và hành Thổ (tương hỗ), tránh chọn số điện thoại có ngũ hành thuộc Mộc (Mộc khắc Thổ tương khắc) không tốt.

1.2. Tính sim hợp tuổi Đinh Tỵ theo âm dương tương phối

Khi tìm hiểu về sim hợp tuổi Đinh Tỵ 1977 cách tính quan trọng thứ 2 là âm dương tương phối. Trong cách chọn sim để chọn số sim tốt nhất nên chọn số điện thoại có sự cân bằng trong nội tại dãy số. Nhưng để chọn được số sim như trên không hề dễ dàng, quý bạn có thể chọn sim theo độ lệch âm dương của bản mệnh. Tuổi Đinh Tỵ có bản mệnh lệch âm nên chọn sim lệch dương, và ngược lại người có bản mệnh lệch âm nên chọn sim lệch dương. Tuổi Đinh Tỵ có bản mệnh lệch âm nên chọn sim lệch dương để tạo được sự cân bằng giữa người sử dụng và số điện thoại.

Các số chẵn 0, 2, 4, 6, 8 là số âm, các số 1, 3, 5, 7, 9 là dương. Theo quy luật quý bạn có thể dễ dàng tính được sim lệch âm hay lệch dương. Nếu dãy số có 5 số chẵn, 5 số lẻ là cân bằng, số chẵn lớn hơn 5 là lệch âm, số lẻ lớn hơn 5 là lệch dương.

1.3. Chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ theo cửu tinh đồ pháp

Cửu tinh đồ pháp hay cửu tinh lạc thư bản chất là một sơ đồ được xây dựng dựa vào hệ thống chòm sao Bắc Đẩu. Trong ứng dụng phương pháp này vào tính sim hợp tuổi Đinh Tỵ 1977 trong dãy sim chưa càng nhiều số 8 càng tốt. Bản thân số 8 là một trong ba số đại cát, cùng với sự phù trợ của sao Tả Phù - Cát tinh là sao chủ về đường công danh phú quý, tài lộc được hanh thông. Lại thêm bản tính sao trung lương, hiếu nghĩa có ý nghĩa hóa giải sát, hung. Từ đó mà người ta chuộng con số 8 trong khi chọn sim hợp tuổi Đinh Tỵ đến vậy.

1.4. Tính tuổi Đinh Tỵ hợp số điện thoại nào theo quẻ dịch

Quẻ Dịch là một phương pháp được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau để dự đoán, tính sự tốt, xấu, hung cát, thịnh suy. Ứng dụng lớn nhất của quẻ Dịch có thể nói đến là phong thủy trong đó có cách chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ 1977 theo mục đích công việc. Có thể chia thành cách chọn sim theo mục đích sau:

  • Chọn số điện thoại hợp tuổi 1977 để kích công danh, sự nghiệp.

  • Tìm sim phong thủy tốt cho kinh doanh, tài lộc.

  • Sim phong thủy hợp tuổi Đinh Tỵ kích tình duyên gia đạo

  • Số sim hợp tuổi Đinh Tỵ 1977 cải vận - giải hạn

Cách chọn sim theo mục đích công việc được dựa vào 2 yếu tố chính là nội dung, ý nghĩa 64 quẻ Dịch và mức độ tốt xấu của quẻ Chủ và quẻ Hỗ.

1.5. Chọn sim phong thuỷ hợp tuổi 1977 theo số điểm nút

Cách tính thứ 5 số điện thoại của bạn cần thỏa mãn để xác định tuổi Đinh Tỵ hợp số điện thoại nào là tính theo số điểm nút. Bằng cách tính cộng tổng 10 chữ số trong dãy sim đến khi kết quả chỉ còn một chữ số. Đây được coi là số điểm nút của sim phong thủy, có số điểm càng cao càng tốt.

>>> Xem chi tiết: Cách chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ 1977 từ chuyên gia

2. Sử dụng Công Cụ tính sim hợp tuổi 1977 chính xác 100%

Trên đây là tổng hợp 5 cách tính tuổi Đinh Tỵ hợp số điện thoại nào, quý bạn có thể tự tay chọn cho mình một số điện thoại mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho mình. Nhưng thực tế cho thấy để có thể tự tính bằng các cách tính trên mất khá nhiều thời gian, và cũng không mấy dễ dàng. Có một giải pháp, quý bạn có thể tham khảo công cụ tính sim hợp tuổi, tuổi Đinh Tỵ hợp với số nào. Với công cụ này vẫn đảm bảo được độ chính xác cao. 

Qua bài viết này, mong rằng quý bạn có một cái nhìn tổng quan về sim phong thủy, cũng như trả lời được câu hỏi tuổi Đinh Tỵ hợp số điện thoại nào. Nếu số điện thoại của quý bạn thỏa mãn được các cách tính trên chắc chắn đó là một số sim mang lại được nhiều may mắn và thành công.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/bo-qua-4-dieu-nay-khong-the-xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-111079.html 

Thông tin liên hệ


: Nguyenthao927
:
:
:
: