Đặt banner 324 x 100

Đôi nét về dự án Tsg lotus sài đồng


Đôi nét ấn tượng về dự án Tây Hồ River View

Tiếp nối những thành công trước đây, chủ đầu tư Công ty CP đầu tư Phú Thượng đã cho ra mắt dự án Tây Hồ River View với tổng diện tích là 3215,8 m2, trong đó diện tích xây dựng là 1.515 m2. Toà nhà Tây Hồ River View đã được xây dựng hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng, có 21 tầng, tổng 224 căn hộ với mật độ xây dựng là 50% cùng đầy đủ các tiện ích cao cấp, các công trình công cộng để phục vụ nhu sống và sinh hoạt của người dân. Dự án đã được khởi công xây dựng vào ngày 10/10/2016 và chính thức đi vào bàn giao là Quý II/2021 với giá bán căn hộ chỉ 29tr/m2.

Vị trí cửa ngõ đắc địa bên bờ hồ

Tây Hồ River View có phong thuỷ hanh thông thuận lợi khi Nhất cận thị (gần với phố thị, trung tâm) - Nhị cận giang (nằm bên canh hồ Tây thơ mộng) - Tam cận lộ (sở hữu 2 mặt tiền đường An Dương Vương và đường phố Thượng Thụy). Nơi đây có vị trí giao thông vô cùng thuận tiện khi còn liền kề Khu đô thị Quốc tế Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây. Ngoài ra, Tây Hồ River View còn nằm tại điểm nối giữa vành đai 2 và vành đai 3, cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long. 

Khi sống trong căn hộ của Tây Hồ River View, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn tuyệt mỹ bởi vẻ đẹp của vị trí địa lý từ 4 phương, 8 hướng đều sẽ bao trùm lên không gian sống của bạn. 

  • Nhìn về phía Bắc, toàn cảnh sông Hồng sẽ nằm trọn trong mắt bạn với bầu không khí trong lành, mát rượi từ dòng sông rộng dài. 
  • Phía Nam là sự hào nhoáng của thành phố thượng lưu khi có sự góp mặt của chung cư Tây Hồ Tây và khu đô thị Quốc tế Ciputra. 
  • Khi thành phố lên đèn cũng là lúc cầu Nhật Tân ở phía Đông khoác lên mình chiếc áo rực rỡ sắc màu. 
  • Nếu như ở phía Đông là sự năng động, hiện đại với đủ sắc màu của cầu Nhật Tân, thì cầu Thăng Long ở phía Tây với lối kiến trúc cổ điển, mang đến hơi thở hoài niệm phố xưa cùng những chuyến tàu bắc ngang hai miền Tổ quốc. 

Chắc chắn, bạn không chỉ say đắm nơi này bởi vẻ đẹp phong thuỷ mà còn bởi sự tiện lợi của nó khi có mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện như: 

  • Chỉ 10 phút di chuyển để đến chơi Phố Cổ
  • 20 phút để đến sân bay Nội Bài
  • 5 phút di chuyển để đến công viên nước hồ Tây, bệnh viện Nam Thăng Long
  • Ngoài ra, việc kết nối với trung tâm hay các tỉnh lân cận đều cực kì dễ dàng và thuận lợi cho bạn. 

chung cư Tây Hồ River View

Thiết kế “tối ưu” tại chung cư Tây Hồ River View

Các căn hộ tại chung cư Tây Hồ River View được thiết kế và bố trí hợp lý, 10 căn hộ 1 sàn, trong đó có 4 tháng máy. Tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên trong thiết kế nên luôn có cảm giác thông thoáng trong từng căn hộ. Với diện tích đa dạng từ 59.3m2 đến 98.87m2, mỗi căn có 2-3 phòng ngủ; khu vực logia được thiết kế rộng rãi, đảm bảo hứng năng và gió trời tự nhiên, là nơi lý tưởng để kê bàn cafe làm việc và thư giãn cùng thiên nhiên tại chính căn nhà của mình. 

Dự án Tây Hồ River view có hướng nhìn ra sông Hồng với không gian trải dài không bị hạn chế, tạo nên cảm giác nên thơ, đặc biệt là vô cùng lung linh mỗi buổi tối. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp mà ở đây, khách hàng còn có một không gian sống xanh, an lành và bình yên. Tây Hồ River View thậtt sự là nơi lí tưởng để an cư dành cho các gia đình muốn lựa chọn một môi trường sống xanh mát, an toàn để nâng cao sức khoẻ bản thân và gia đình.  

chung cư Tây Hồ River View

Tiện ích đẳng cấp tại Tây Hồ River View

Để kiến tạo nên một Tây Hồ River View xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, chủ đầu tư đã dành toàn bộ tâm sức và sự sáng tạo của mình từ trong phong cách thiết kế đến những dịch vụ tiện ích để mang đến cho cư dân một cuộc sống tốt nhất. 

Toà nhà có 16 tầng căn hộ, 3 tầng gồm trung tâm thương mại và văn phòng, 2 tầng đỗ xe thông minh. Trung tâm thương mại, shop, coffee, nhà hàng, siêu thị ở tầng 1 luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho cư dân. 

Từ trung tâm thương mại, văn phòng, dịch vụ gym, spa, bể bơi ngoài trời…tất cả đều được đồng bộ hoá để phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm, làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ cho người dân. 

Không phải đơn thuần mà Tây Hồ River View được cho là một cuộc sống chuẩn xanh, mà bên trong đó chính là sự dụng tâm của những kiến trúc sư đã tạo nên một không gian xanh kết hợp hệ thống sân vườn tầng trên cao để mang đến hương vị thiên nhiên cho cuộc sống của người dân. Đây chính là nét chấm phá tạo nên sự đặc biệt cho Tây Hồ River View. 

Mỗi sớm mai tỉnh giấc, phóng vào tầm mắt bạn là toàn cảnh sông nước thơ mộng với không gian trải dài, rộng lớn, bạn sẽ được hoà mình vào với thiên nhiên để cảm nhận bầu không khí trong lành đến từ mặt nước và cả hệ thống cây xanh nội khu để nạp cho mình năng lượng tràn trề chào đón ngày mới. 

Toà nhà được hưởng trọn không gian riêng tư, bãi đỗ xe được trang bị hệ thống thẻ tự động, hệ thống Camera, đảm bảo phân luồng giao thông hợp lý, thông thoáng mang lại sự an toàn cho cư dân.

Hệ thống an ninh đa lớp 24/7, thu gom rác, vệ sinh đạt chuẩn, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo môi trường sống sạch sẽ, văn minh và an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Tây Hồ River View có đáng để đầu tư? 

Với tốc độ phát triển đồng bộ của các khu đô thị lớn quanh dự án cùng định hướng quy hoạch mới cho khu Hồ Tây và sự có mặt của rất nhiều khu công nghiệp lân cận, chắc chắn Tây Hồ River View có giá trị vô cùng to lớn, tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. 

Nguồn tin tức bất động sản : https://chothuesaigon.com/tin-tuc-du-an/tsg-lotus-sai-dong-vien-ngoc-sang-vui-trong-cat-ar2330.htm